Prologue

0 0 0
                                    

warning ⚠️🔞: bawal sa bata, pero kung gusto mo basahin. go!


Dinala ako ni Brant sa hotel nila dito sa Palawan. Hindi ko rin alam kung ano ang ginagawa namin dito. Kinidnap lang naman niya ako at dinala dito sa Palawan. Wala akong dalang gamit kung hindi ang suot ko lang na simpleng pambahay ko.



"Brant, ano ba! bitawan mo 'ko sabi eh!" Sigaw ko. Buhat niya ako na parang isang sakong bigas. Naka hawak siya sa mga hita ko habang ako ay nag pupumiglas. Sobrang bilis ng pangyayari. Hindi ko alam kung ano ang pina amoy niya sakin dahilan para maka tulog ako.


"Shut the fvck up, Iya. Ang ingay mo!" Saway niya sakin.

"Talagang mag iingay ako pag hindi mo ako unuwi sa bahay!" Sigaw ko pa habang sinusuntok siya sa likod at pinipilit na maka wala sa mga kamay niya.




Nag lalakad na rin siya papunta sa kuwarto niya. Ayoko na! Sobra akong naiinis sakanya. Hindi ko alam ang pumasok sa utak ng lalaking ito at dinala ako dito!



Huminto siya at may kinuha sa bulsa niya yung susi ng unit niya.


"Brant!" Sigaw ko ng ibagsak niya ako sa kama.

"Sinong asawa ko?" Ulit n'yang tanong. Kanina niya pa yan tinatanong sakin.

"Si- si Bianca!" Sigaw ko sa mukha niya at kahit hindi sakto ang kamay ko sa mukha niya nagawa ko paring itulak iyon para mapa layo sakin.

Tatakbo na sana ako pero nahawakan niya ako sa braso at agad binuhat.

"Brant! Ibaba mo ba kasi ako! Gusto ko ng umuwi!" Sigaw ko sakanya. Pero parang wala lang sakanya iyon. Muli niya akong binagsak sa kama.

"Hindi ko nga kasi siya asawa, bat ba ang kulit ko?!" Sigaw niya sakin at gumapang papunta sakin.

"Brant...." Bulong ko dahil sobrang lapit niya sakin at hindi na ako maka usog dahil wala na rin akong iuusog.

"Yes baby.... what can I do for you...?" Malandi niyang sabi at ginuyod ng tingin ang katawan ko.

"Brant, yang mga mata mo...." Tuloy ko sa mga matang sumusuri sa katawan ko.

"I want you, lalo na ngayong nineteen kana..." Hinawakan niya ang balikat ko at hinaplos iyon.

Napapa pikit dahil sa kiliting nararamdaman ko. Dahan dahan n'yan binaba ang strap ng dress ko labas din kasi ang braso ko kaya ramdam ko ang kamay niyang humahawi ng strap kasabay din ang strap ng bra ko.


Napa iwas agad ako dahil umabot na ang mga strap sa braso ko.

"Brant naman...." Naiiyak kong tawag sa name niya.

"Chill, you're safe with me." Sabi nito at sinimulang halikan ang balikat ko.

Muli akong umilag at tinulak siya ng bahagya para maka upo ako ng maayos. "Hindi, hindi ako safe sayo. kasi sinaktan mo ako diba?"

I heard his smirked "What? Gagawin ko ba yon sayo? I told you when you're thirteen years old! Just wait for me, diba?"

"Pero pag balik mo may asawa kana. May anak ka nga diba?" Tukoy ko kay Loisa. His daughter with Bianca.

Niyakap niya ako mula sa likod at hinalikan ang balikat ko. "She's not mine, baby." Saad nito at kinagat ang leeg ko.

"Brant..." Daing ko dahil sa ginagawa niya.

He's still kissing me and biting my neck and shoulder.

"I want you now... baby... I want you now.."
























:)
...............

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 19 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Harrington's cousin: I'm in love with my best friend (series three)Where stories live. Discover now