𐙚⋆°.
bae junsik thở dài.
tâm trạng tệ diễn ra thường xuyên mà không phải do trời nóng bức đến cháy da cháy thịt, cũng không phải mưa dầm dề ướt đẫm mái hiên nhà. nắng vàng thì không có, mây trời cũng mất tăm.
đây rõ ràng là một ngày buồn, ít nhất là xạ thủ của skt t1 nghĩ vậy.
chả hiểu dự báo thời tiết kiểu gì, cứ ngày lạnh ngày nóng, làm cho con người ta xoay mòng mòng. cuối cùng lại mệt mỏi, ì ạch trên giường cả ngày lẫn đêm.
anh gyeonghwan thì lặn mất tăm từ sáng sớm. nhớ lúc tầm bảy tám giờ, khi mà junsik còn lặn sâu trong đống chăn gối bồng bềnh, anh đường trên đã sửa soạn xong xuôi, xịt nước hoa nức mũi rời khỏi kí túc rồi.
bae junsik xì, khẽ vung vẩy ly nước trong tay. cái vị lờ lợ của nước có ga át hết vị giác, và hình như nhà sản xuất cho càng ngày càng nhiều.
còn bae seongwoong thì cũng biến mất không dấu vết luôn. đi rừng chứ có phải đi làm ảo thuật đâu mà chớp cái là mất tích chứ. được thêm cả thằng bạn đồng niên cùng lane nữa. cũng bốc hơi khỏi kí túc luôn. trộm vía, có khi hai người đó đá kèo riêng không chừng.
tiếng quạt phe phẩy, khẽ đong đưa qua lại. như có như không, làm lòng bae junsik vốn chán nản lại càng cồn cào. cả cơ thể cứ nung nóng một thứ cảm giác gì đó khó nói thành lời.
ấy chết, anh giật mình, suýt thì đổ cả ly nước ngọt vào người.
quên mất, nhà còn đường giữa thiên tài.
.
"sanghyukie ới ời."
...
con mèo khẽ cựa quậy, hai mắt nhỏ díu lại cố nhìn bóng người mập mờ bên cạnh. mà tiếc quá, ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào, chói hết cả đôi mắt nhập nhèm của em. thành ra, sanghyuk chẹp miệng, quay người tìm tiếp giấc mộng đẹp lúc hai giờ chiều.
"sanghyukie tỉnh dậy chơi với mình đi nàooo." bae junsik dịu dàng ngồi xuống bên cạnh em, đưa tay gạt vài sợi tóc mềm trên má hồng. "bạn nên dậy dần thui. lát anh seongwoong về mà thấy bạn vẫn ngủ là ảnh đánh mông đó."
con mèo chẳng sợ, thậm chí còn vùi sâu cái mặt xinh vào lớp chăn đệm thơm mùi dâu tây ngọt ngào. đúng là em bé của đội, nhỉ?
"mình bùn ngủ lắm junsikie." sanghyuk ngó đầu dậy sau khi bị ai đó vò rối mái tóc mềm. "mình muốn ngủ thêm."
nói rồi em lại gục xuống, cố tình kéo thêm ít chăn mỏng bị bạn đồng niên ngồi lên. mùa đông của seoul thật phiền, nó mang theo cái hơi lạnh từ đâu đó, kéo về đây, quanh quẩn bên người con mèo thể hàn. khiến sanghyuk không rét run thì cũng hắt xì liên tục. em nhỏ chỉ hận không thế nhét luôn máy sưởi vào chăn, rồi nằm dài ra sưởi ở trong đó.
"thế..." đột nhiên, em lí nhí nói. "junsik muốn ngủ với mình không...?"
này này, không phải do sanghyukie thích bạn junsik nên em mới rủ người ta ngủ cùng đâu nhé. mà là thời tiết hôm nay lạnh quá, em mèo gầy chỉ muốn tìm nơi để sưởi ấm thôi, tình cờ bae junsik lại có một thân hình siêu mềm và ấm áp. tất cả chỉ là vô tình thôi, sanghyuk thề đấy!
junsik nhướn mày, cố thẳng lưng lên để ngó biểu cảm của bạn. sau đó lại bật cười, chả hiểu nghĩ gì mà đứng lên rời đi, bỏ lại con mèo hồi hộp đến ngơ ngác trên giường.
cơ mà, chẳng để hai mắt mèo nhập nhèm ướt. xạ thủ đã quay lại, người đã mặc lại bộ đồ ngủ màu hồng chói mắt từ anh gyeonghwan, tay cầm theo chiếc điện thoại còn sáng màn.
"nếu sanghyukie mời..." cậu từ từ tiến lại gần, cẩn thận vén chăn lên chui vào, lục đục một hồi mới nằm xuống thoải mái. "mình cũng không ngại đâu."
sanghyuk khúc khích, quay lưng lại nhìn bạn. chỉ để thấy ánh mắt sáng bừng từ junsik, và gò má ửng hồng của em từ đó. mùi soda chanh phảng phất lên cánh mũi em, hòa cùng hương hoa hồng vẫn lưu trên vạt áo cậu. hai đứa nhìn nhau, thật lâu, sau đó lại bật cười, như hai đứa trẻ mừng rỡ hồi đầu hè đi bắt bọ. và hình như em cũng thấy, cái dáng vẻ tinh nghịch của chúng thấp thoáng trong đáy mắt tròn. sanghyuk chậm chạp dịch lại gần xạ thủ, chỉ để thấy rõ hơn đôi mắt sáng mà em thích.
nhưng thôi nào, bae junsik nào lãng mạn đến thế. cậu vòng tay qua eo em, kéo cả hai vào một cái ôm ấm áp nhất. chỉ để giấu đi rặng đỏ dần đậm trên má, cũng để bản thân không biết ý định trong lòng mèo cưng.
"nói được làm được. mình thử ngủ đến mai luôn không?"
⋆. 𐙚 ˚────୨ৎ────
author's note:
chap này là cái chap mà tui vx viết vx chấm hỏi. (mọi sự việc ảo lòi trong đây đều là do bột mì say ke viết ra, xin đừng ném đá.)
hihi, nhớ xạ thủ bang, nhớ đường giữa faker.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allker] vấn vương của em.
Fanfiction"đội hình năm đó luôn là câu chuyện cổ tích đẹp đẽ mà em đặt dưới gối nằm hằng đêm." 1shot mà mình soạn để các anh bế mèo.