Show truyền hình sống còn Anh trai say hi kết thúc với sự thành công vang dội. Những nghệ sĩ thuộc top best 5 sẽ debut thành một nhóm nhạc, các anh trai còn lại dù không thành đoàn cũng tìm được chỗ đứng và có lối đi riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ấy vậy mà có một trường hợp đặc biệt mang tên Dương Domic. Rằng sau đêm chung kết gã trai nhận được giải thưởng anh trai đột phá nhất chương trình, thí sinh có sự thay đổi ngoạn mục gây nhiều sự chú ý với công chúng lại lui mình về ở ẩn.
Truyền thông bâu vào xâu xé miếng mồi ngon với tiêu đề giật tít điều daán sợ gì đằng sau đã khiến anh chàng Hải Dương với tiềm năng và tương lai sáng lạng như gã tựa khói mà bốc hơi khỏi showbiz sau hậu chương trình 3 tháng. Hàng loạt các bài báo, trang mạng xã hội, nền tảng số đăng bài lấy đăng bài để, chầu chực bám víu vào chủ đề hót hít này để thu tương tác. Không biết bao nhiêu phóng viên các tòa soạn báo lớn đã ngõ lời quản lý xin phỏng vấn nhưng với cái tính lầm lì ít nói của mình gã không hồi âm bất cứ vấn đề gì, cứ im lặng, lặn mất tăm không chút dấu vết. Dân cư mạng tò mò nhiều nhưng đa phần là hứng thú nhất thời nên cũng quên nhanh. Thêm dăm ba tháng là tròn nửa năm, một thời gian không dài nhưng đủ để mọi chuyện lắng xuống, cánh truyền thông cùng dần buông tha cho gã.
Thật ra Dương Domic đến với chương trình vốn là để trải nghiệm, là để thay đổi cuộc sống tốt đẹp đến nhàm chán của gã một chút. Không ngờ ngoài được trải nghiệm những điều gã muốn như chơi với âm nhạc, trình diễn trong tiếng hò reo của người hâm mộ, làm quen và kết thêm nhiều bạn mới gã còn tìm được một thứ cực kỳ quý giá. Một ngôi sao của biết bao người mơ ước, người giờ đã thuộc về gã, em - Pháp Kiều.
Với gã, Kiều sinh ra để tỏa sáng. Ánh mắt lấp lánh mỗi lần em đứng trên sân khấu trình diễn bóp nghẹt tim gã, nó làm gã rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Em của gã yêu những thứ hào quang lấp lánh ngoài kia, còn gã, gã yêu em. Gã hứa với lòng sẽ làm mọi điều để bảo vệ ánh mắt ấy kể cả việc lùi mình vào bóng tối.
Trừ những người thân thuộc, ít ai biết được Trần Đăng Dương vẫn luôn hoạt động nghệ thuật một cách âm thầm. Gã đam mê âm nhạc điên cuồng như cái cách gã yêu em của gã chỉ là gã thay đổi cách thức mình xuất hiện. Gã lấy một nghệ danh mới, viết những bản tình ca mới, cùng ghi tên mình ngay hàng thẳng lối cạnh tên em ở mỗi phần credit MV. Gã làm nhạc cho em hát. Gã chăm chút cho em như một bông hoa trong lồng kính. Mỗi bộ cánh lộng lẫy rực rỡ, mỗi chiếc corset bó sát cái eo nhỏ xinh hay đuôi mắt với eyeliner bén nhọn của em đều là do gã tạo hình mà ra. Mỗi một bộ outfit sẽ có vài phụ kiện dụng ý, khi thì là dây chuyền có trên viết tắc của gã, khi thì là chiếc nhẫn đôi, lúc lại là kẹp tóc sóng biển, khuyên tai con cá. Gã muốn mỗi lần em của gã xuất hiện trước công chúng phải thật xinh đẹp, lộng lẫy và tài năng. (Thỉnh thoảng vẫn có một ít ngoại lệ. Một vài chiếc video quay out nét, ghép nhạc trật nhịp với góc quay chếch từ trên xuống, nhìn đâu cũng là góc chết của em đều là qua một tay gã hết. Gã đã thử năn nỉ với em rằng đừng đăng mấy cái video đó nhưng em lại lấy làm thích thú lắm. Không những đăng lên, em còn ghim ở đầu trang và tương tác với fan rất nhiều ở những video đấy cơ.)
Gã lùi về sau ở ẩn, làm hậu phương vững cho em. Ừ thì sao cả hai lại không cùng nắm tay nhau bước ra ánh sáng nhỉ? Lời nói nghe thật nhẹ nhàng nhưng cuộc sống này vốn không dễ dàng đến thế. Là người của cộng đồng, em gã đã phải trầy trật biết bao mới đến được vị trí của hiện tại. Showbiz là một nơi phức tạp và hỗn độn, chẳng ai cam kết được cho gã rằng khi cả hai công khai em của gã sẽ không nhận tổn thương. Trần Đăng Dương thà lùi lại mười bước để cho Nguyễn Thanh Pháp tỏa sáng còn hơn là cùng em nắm tay bước tới một bước nhưng lại là đưa cả hai vào bóng tối. Và gã làm thế thật.
Cả hai cùng thành lập một công ty giải trí, giao kèo với nhau rằng sau 5 năm em hoạt động nghệ thuật thành công, xây dựng chỗ đứng chắc chắn gã sẽ phải xuất hiện công khai cùng em.
Câu chuyện tình vụng trộm của hai nghệ sĩ bỗng dưng biến thành mối tình lén lút của em nghệ sĩ và anh giám đốc.
Bây giờ là một giờ sáng, trong căn phòng tổng thống của tầng cao nhất khách sạn Hilton, giám đốc và chàng nghệ sĩ của gã vừa trải qua một trận làm tình nóng bỏng.
Trần Đăng Dương cầm bao thuốc lá quen thuộc rảo bước ra ban công rít một hơi thật dài như thường lệ. Khói thuốc làm con người ta mụ mị, gã cũng thế. Qua làng khói mờ ảo gã thấy con mèo nhỏ yêu kiều của mình chồm tới hôn gã. Đôi môi dày mềm mọng áp vào bờ môi thô ráp của gã, hút lấy làn khói thuốc xám đặc quánh. Miệng nhỏ kia ho sặc sụa vì sặc khói. Trần Đăng Dương phải dụi vội đi điếu thuốc trên tay để đưa tay ôm lấy gáy em kéo em vào một nụ hôn sâu kiểu Pháp, phạt con mèo này dám chơi đùa với lửa.
"Không được thử những thứ không tốt như này, giữ gind cổ họng em cho tốt vào." gã chấm dứt nụ hôn khi em dùng tay đập vào ngực gã kêu gào oxi, kéo theo một sợi chỉ bạc.
"Anh độc hại như thế em còn yêu được, thuốc lá có là gì." Kiều đáp lại với ánh mắt mơ màng, em vẫn còn choáng vì cái hôn sâu.
Gã cười nhếch mép, đúng là hết nói nổi với con mèo hoang này "Mai em còn phải đi diễn đấy. Không mệt à, sao lại không ngủ mà ra đây."
"Thiếu hơi, không ngủ được." em vừa nói vừa nhảy lên, hai chân vòng qua thắt lưng người kia. Gã thuận thế ôm trọn vòng ba của em bế lên.
"Đi, anh vào ngủ cùng em. Lần sau kêu anh vào là được, đừng ra ngoài kẻo nhiễm lạnh."
Mèo nhỏ không đáp, chỉ gật đầu rồi ư ư trong lòng người kia.
"Fan bảo công ty chúng ta bắt em ký hợp đồng nô lệ, hết cho em nhận show riêng thì lại đi sự kiện thời trang, livestream bán hàng, dự lễ trao giải. Anh đang nghĩ xem nên cắt bớt hoạt động nào của em đây."
"Kệ đi, em tự nguyện mà. Như thế mới có thể nhanh chóng cùng anh công khai." em thì thầm vào tai gã
Ai ngăn Trần Đăng Dương đè Nguyễn Thanh Pháp xuống giường làm hiệp nữa đi, gã sắp không chịu nổi rồi!
.
.
.Pháp Kiều không phải cha, đẹp cỡ này ai chịu nổi😭💘 Trần Đăng Dương, ván này anh thắng rồi!
0:54, 15/11/2024
YOU ARE READING
[Dương Kiều] Yêu Kiều
Fanfiction"Anh độc hại như thế em còn yêu được, thuốc lá có là gì." Oneshot, shotfic, đoản, tản mạn, tâm tình về Dương Kiều 🔞Có đề cập đến tình dục, bạo lực v.v... cân nhắc trước khi đọc ⚠️Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không thích vui lòng kick...