Chương 55: Anh yêu em
Park Jiyeon cảm thấy bản thân bây giờ không khác gì một con cá nằm trên thớt, giãy giụa chờ chết.
Đúng lúc này, Tiffany vung một dao về phía cô ta.
Cô ta không biết, liệu ba mình có vì thương đứa con gái này mà thả cô ta lại xuống nước, để cô ta tìm cuộc sống mới hay không, hay là không thèm quan tâm, mặc cho Tiffany đuổi giết cô ta.
Park Jiyeon nhìn chằm chằm vào ba mình, hai bàn tay nắm chặt, móng tay đâm vào da thịt trong lòng bàn tay.
Đau hay không đau, đã không còn là mối quan tâm của cô ta lúc này.
Khác với dáng vẻ lo lắng bất an của cô ta, Tiffany ung dung thoải mái, thẳng người, ánh mắt dò xét nhìn Park Hae Chan.
Phút chốc Park Hae Chan ngẩn người: "Con định để Jung Miyeon diễn sao?"
Tiffany: "Ừm."
Cô cúi đầu nhìn đồng hồ, khuôn mặt lộ vẻ mất kiên nhẫn, như thể đang tính giờ cho ông ta.
"Ba." Park Jiyeon kêu lên một tiếng.
Không ý gì khác, chỉ là giọng điệu giống như thuở nhỏ hay gọi ông ta.
Park Hae Chan quay sang nói với Tiffany: "Được. Ba sẽ bảo Shim Chang Min để Jung Miyeon diễn."
'Đùng' một tiếng nổ vang lên, Park Jiyeon bị một con dao tàn nhẫn đâm tới, cả chiếc thớt lênh láng máu cá tươi, tràn ra khắp nơi.
Một nhát dao này đau thấu tâm can.
Park Jiyeon cười khẩy hai tiếng, từ trước đến nay cô ta không hề biết bản thân mình lại nực cười đến thế. Lần trước ở trong văn phòng của ba, cô ta nài nỉ ba, ba cũng chỉ nói sẽ đề cử cô ta với Shim Chang Min.
Vậy mà hiện tại, ông ta có thể khẳng định chắc chắn như vậy, rằng sẽ để Jung Miyeon diễn.
Vậy nên lời yêu thương mà ông ta luôn miệng nói, tất cả đều là dối trá, thật ra không đáng một xu nào cả.
Park Jiyeon giận dữ bỏ đi.
Park Hae Chan không đuổi theo mà tựa người vào ghế, ngồi nhìn sàn diễn trống trơn.
Một lúc sau, ông ta gửi tin nhắn cho Shim Chang Min: [Bộ phim 'Làm sao để em yêu anh' này cậu đưa cho Jung Miyeon diễn đi, cô ta rất thích hợp với vai diễn này, hơn nữa cũng vốn xuất thân từ chuyên ngành vũ đạo.]
Shim Chang Min không hình dung ra nổi: [Rốt cuộc chú muốn để ai diễn đây? Sao lúc thì Park Jiyeon, lúc lại là nghệ sĩ của công ty Tiffany thế?]
Park Hae Chan không giải thích nhiều: [Jung Miyeon.]
Shim Chang Min vẫn thấy ù hết cả đầu: [Chú đúng là mỗi ngày một ý, đừng có mà ngày mai lại bảo tôi là Park Jiyeon thích hợp hơn đấy nhé.]
Park Hae Chan: [Bây giờ tôi đang ở chỗ trình diễn thời trang Time, cả hai đứa đều ở đây.]
Shim Chang Min hiểu ra, vậy là hai cô con gái chạm mặt, Park Jiyeon và Tiffany tranh cãi trực diện, buộc Park Hae Chan không thể không đưa ra lựa chọn.
Anh ta nói với Park Hae Chan: [Chú không tiến cử thì tôi cũng định nhắm đến Jung Miyeon, hình tượng với khí chất của cô ấy rất phù hợp, hơn nữa Tiffany cũng định đầu tư vào bộ phim này.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới váy thần - Taeny ver
FanfictionTên truyện: DƯỚI VÁY THẦN Tác giả: Mộng Tiêu Nhị Truyện edit chui, với mục đích đọc đỡ đói truyện Taeny và thỏa mãn sự delulu của bản thân.