Chương 30: Quay lại với tôi, xóa bỏ hết mọi tổn thương đi
Mấy ngày nay lịch trình làm việc của Tiffany dày đặc. Cô luôn về đến nhà trong tình trạng kiệt sức. Bức tranh tĩnh vật kia vẫn chưa mang ra đưa cho Im Yoona.
Chờ đợi đến nóng lòng, tự Im Yoona phải đến tận cửa.
Anh ta nhìn căn phòng cho thuê một vòng, căn hộ có hai phòng ngủ, chỗ nào cũng nhỏ, phòng khách chỉ kê được ghế sô pha và bộ bàn trà, mặc dù như vậy nhưng vẫn có vẻ hơi chật. Cũng may là phòng ngủ có mái ngói, có cửa sổ sáng sủa sạch sẽ, nhìn khá thoải mái.
"Tại sao lại thuê một căn phòng nhỏ như vậy?" Im Yoona thay giày rồi đi vào trong.
"Thuê nhà lớn thì lãng phí quá. Một năm mình sống ở Seoul nhiều lắm cũng chỉ hai đến ba tuần thôi." Tiffany đi pha cà phê cho anh ta.
Im Yoona có một căn biệt thự ở đây, một năm anh ta ở lại có không được vài ngày: "Cậu có thể chuyển đến chỗ của mình, sẽ có người chăm sóc cho cậu hằng ngày."
"Không đi đâu." Cô không thích nơi có nhiều người, vậy nên cô chọn ở một mình là tốt nhất.
Biết tính tình của cô không bao giờ chịu nghe những lời khuyên. Im Yoona cũng không ép buộc cô, nhanh chóng nói sang chuyện khác: "Nếu mình không đến Seoul, cậu định khi nào đưa bức tranh cho mình thế?"
"Mình định gặp cậu ở New York vào tháng tư."
Im Yoona nịnh nọt: "Vậy sau đó cậu mua quà gì cho Hà Sở Nghêu?"
"Không mua."
"Vậy là đúng rồi."
"..."
Tiffany đưa cà phê cho anh ta: "Còn cậu, gần đây cậu có bao nhiêu bạn gái rồi? Cậu vẫn định tiếp tục lang thang thế sao?"
"Mình dự định tu tâm dưỡng tính một thời gian, nếu không thì sao mình có thời gian đến tìm cậu chơi được." Im Yoona tìm đá viên từ trong tủ lạnh bỏ vào cốc cà phê, anh ta tựa lưng vào bệ kính tráng men, cách cô chừng một mét.
"Cách đây vài ngày, vào một buổi sáng, mình mở mắt ra rồi không biết mình đang ở đâu, nằm trên giường của ai luôn. Bỗng nhiên mình cảm thấy cuộc sống lang thang thật vô nghĩa."
Anh ta uống cà phê lạnh, không muốn nghĩ đến những món nợ phong lưu của mình: "Fany, cậu cùng mình quay trở lại New York đi."
Tiffany thêm nửa tách trà vào cà phê cho anh: "Cậu nếm thử xem hương vị nó thế nào."
Im Yoona bất lực: "Cậu đừng ngắt lời mình, tối hôm qua mình đã đọc tin tức giải trí mới nhất của cậu, thật ra cậu muốn diễn kịch bản của Park Hae Chan, đầu óc cậu bị ngập bã đậu rồi à."
Tiffany không nói gì, cô lại đi lấy thêm một ít sữa vào ly của mình.
Im Yoona cảm thấy hương vị thật tuyệt, như vậy là anh ta vẫn có thể uống loại cà phê này.
"Ông nội của mình không còn sống được bao lâu."
Im Yoona sửng sốt, đột nhiên im lặng.
Sự im lặng này đã lan đến cửa sổ.
Trên những tán cây đầu xuân, cành lá đã lặng lẽ đâm chồi nảy lộc mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới váy thần - Taeny ver
FanficTên truyện: DƯỚI VÁY THẦN Tác giả: Mộng Tiêu Nhị Truyện edit chui, với mục đích đọc đỡ đói truyện Taeny và thỏa mãn sự delulu của bản thân.