CHAPTER 7: WARNING

2 1 0
                                    

Content Warning: This chapter contains mature themes and potentially disturbing content. Reader discretion is advised.

...

"A bitch trying to get Kairo's attention," rinig kong ani ni Sheena sabay hila sa braso ni Kairo padikit sa kaniya.

"Ayos ka lang?" kita ko sa mga mata ni Liam ang pag-aalala.

But, why?

"Oh, tubig. Subukan mong mabulunan ulit, ihahagis kita palabas sa bintana." He handed me a half-empty mineral bottle.

"Enough, Liam," Kairo warned.

"Sorry, sir," Liam apologized and started the car.

Muling dumako ang tingin ko sa rearview mirror. My eyes widened, almost choking again when our eyes met.

Napalunok ako at itinutok na lamang sa daan ang tingin. Kahit na sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko ay pinilit ko pa ring manatiling kalmado.

We arrived at a mansion. It was as big as the house Dad gave me.

Naunang bumaba si Liam at pinagbuksan ng pinto si Kairo. I didn't expect him to open the door for me too. Si Sheena naman ay pinagbuksan ni Kairo.

Pagkababa ko ay nagpasalamat ako kay Liam. Hindi ko napansin na nakatingin pala sa amin si Kairo.

So what?

Liam walked ahead, hands tucked in his pockets. He didn't even offer Sheena his arm.

"Subukan mong lumapit kay Kairo, ako ang makakalaban mo." Sheena's cute threat made my eyebrow rise before she followed Kairo.

Tsk! Sinong tinakot niya? Maski langgam 'di matitinag e.

"What am I supposed to do here?" I asked Liam, frowning.

"I don't know either."

We went inside.

"Thea, come with me." Umangat ang tingin ko kay Kairo nang banggitin niya ang pangalan ko.

"A-Ako?" Itinuro ko pa ang sarili ko.

"May iba pa bang Thea rito?" walang emosiyon niyang saad bago tumalikod.

I bit my lip and rolled my eyes before following him upstairs.

Huminga muna ako ng malalim bago buksan ang nakasaradong pinto kung saan siya pumasok.

"What—"

Before I could finish my sentence, he aggressively pulled me in and locked the door, making my heart pound.

"What's going on between you and Liam?" he asked softly, but his face betrayed his anger.

"He's not my friend, he's not even related to me. We're not close. So, what are we?"

"Just answer my damn question, Thea!" Nagulantang ako nang bigla na lamang siyang magtaas ng boses.

"Sinagot ko naman na ah. What else do you want to hear? 'Tsaka bakit ka ba nagtatanong ng gan'yan? Ano ba tayo? Wala naman tayong karapatan sa isa't-isa!" walang pag-aalinlangan kong sabi. Kita kong natigilan siya at biglang nanlisik ang mga mata.

His jaw clenched as he cornered me. His face was so close to mine. I swallowed nervously, overwhelmed by a mix of emotions I couldn't explain.

"Because I'm so fvcking jealous!" he said softly, but with a hint of a shout.

"Why would you be?"

"Stay away from Liam."

I raised an eyebrow. "When did I ever get close to him?"

"I'm dying from jealousy, Thea!" He ran a hand through his hair. "Damn it."

Hindi ko alam kung maniniwala ako sa mga pinagsasabi niya. It was impossible for him to like me that quickly. Was it his heart that wanted me, or his possessiveness?

He aggressively grabbed my waist and kissed my lips. For some reason, I felt a surge of longing for his kisses. It felt like I'd been searching for them for a long time.

Hinawakan niya ang batok ko upang mas mapadiin pa ang pagkakahalik na lalong nagpainit sa buong katawan ko. Ang mga kamay ko ay nagkaroon ng sariling buhay. Tinanggal ko ang blazer niya.

I grabbed his necktie to deepen our kisses. He lifted one of my legs. Naramdaman ko ang galit na galit niyang cucumber.

"I missed this," aniya at binuhat ako paupo sa desk niya.

His hands slowly circled my coconut. He began to unhook my bra, his touch gentle yet urgent.

Malakas naman ang aircon pero pakiramdam ko ay napakainit. Sweat was forming on my forehead, my breath catching in my throat.

He traced a path with his finger along the curve of my hip, then up to the peak of my mountain. A gasp escaped my lips. He knew exactly where to touch, where to tease, where to ignite the fire that was already burning within me.

His fingers, nimble and bold, found their way beneath the delicate lace of my underwear, sending a jolt of electricity through my core. I arched into his touch, my body craving more, yearning for the release that was so close.

His gaze met mine, his eyes dark and intense, reflecting the storm brewing within him. He leaned in, his lips brushing against my ear, whispering, "I love you, Thea."

His touch, both gentle and fierce, ignited a fire within me, a fire that burned with an intensity I had never known before. I was lost in the moment, lost in him, lost in the intoxicating dance of desire.

Hindi ko namalayang hubo't hubad na pala ako. Hindi niya inaalis ang titig niya sa katawan ko habang tinatanggal ang sinturon at tuluyang maibaba ang pants.

Agad lumuwa ang galit na galit niyang cucumber. He gently touch my whole body using his lips.

"K-Kairo..."

"I want you to scream my name and beg for more."

"C-Can we... d-do it quickly?"

Tumigil siya sa ginagawa at nag-smirk. "Sure."

Pinahiga niya ako sa desk niya at itinutok ang laguna sa bataan ko. Wala na siyang pakialam kahit magulo pa ang mga nasa desk niya.

Napakapit ako sa batigas niyang braso at napapikit ng mariin nang marahan niyang binaybay hanggang marating ang dulong bahagi ng laguna ko.

"Fvck."

"Faster please..."

"As you wish."

Tuluyan na akong nawala sa katinuan dahil sa bilis ng pagbaybay ni Kairo. Nagpapakawala rin siya ng mahihinang ungol. Sabay naming ninamnam ang init at sarap ng sandali. Wala nang paligoy-ligoy pa. Gusto ko nang matapos agad ito dahil maghihinala na sila sa baba.

Naramdaman ko na lang ang mainit na likidong umaagos sa loob ko. Nanlalaki ang mga mata kong tiningnan si Kairo. Hindi niya pa rin tinatanggal ito.

"K-Kairo? Bakit sa loob?!"

"That's a mark, a sign that you are mine."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 17 hours ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Secretive Secretary Love (AELO Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon