28: Nạn

131 38 5
                                    

Tất cả mọi người đều đang ở căn cứ và cả những tên sát thủ. Chúng đang được " chăm sóc " bởi Thái Tử 🤴. Cứ cứng đầu là giao cho Thái Tử:))

* chát
* chát
* chát
* ...

Vô số tiếng chát thất thanh từ roi da vang lên hòa quyện cùng tiếng la hét của con người, tạo nên một mĩ cảnh " không ai muốn có " .

Những tên sát thủ bị treo lơ lửng trên không, trên người là những vết roi da đang rỉ máu, toàn thân nhuốm màu máu đỏ.

" Không khai thì cứ ra tay, QUẤT " . Hieuthuhai ra lệnh cho đàn em tiếp tục quất roi, những tên còn lại cũng sẽ bị.

" Tụi mày khai ra sớm thì tụi mày sống, còn không thì tụi mày sẽ chết sớm đó, tự lựa chọn con đường tốt cho mình đi mấy nhóc " . Isaac

" Tụi nó có vẻ lì nhỉ " . Dương Domic

Roi da vẫn tiếp tục, nó chỉ dừng lại khi có một tên thều thào lên tiếng.

" T...tao nói...t..tha c..cho bọn tao "

" Dừng "

Tiếng roi da không còn và cũng chẳng còn thấy một cây roi da nào nữa.

" Nói mau, ai là người đứng sau bọn mày " . Hieuthuhai nhìn trực diện tên vừa lên tiếng, ánh mắt như muốn nuốt trọn người đối diện.

" Ha...t..thay vì...bọn mày...l..lo cho bọn tao..t..thì h..hãy lo cho...b..bạn c..của tụi m..mày đ..đi "

Sau khi nghe xong ai cũng bất ngờ trước câu nói của hắn.

" Là sao " . Isaac và Hieuthuhai đồng loạt kêu lên.

" L..lúc bọn mày và h..hai người kia t..tập trung vào bọn tao t..thì..có một t..tên đã lẻn t..thoát ra khỏi xe...c..chui vào c..chiếc xe của h..hai người kia r..rồi "

" FUCK " . Dương Domic kinh ngạc đến mức cất tiếng chửi thề.

" Đ...đó l..là kế hoạch n..ngẫu nhiên tụi tao không được bàn trước "

" Tức là trong xe của Kiều với Negav c... " . Dương Domic

*cạch

Tiếng mở cửa phá tan bầu không khí căng thẳng, thu hút sự chú ý của mọi người.

" Kiều nó vừa gửi tín hiệu cầu cứu và vị trí, vị trí của nó đang ở ngoại ô khu vực bìa rừng "

Rhyder bước vào với một thông báo khẩn, làm mọi người một phen chấn động.

" Cho người giam giữ và canh gác những tên này, hạ xuống và băng bó vết thương, tôi sẽ về xử lí sau. ĐI " . Hieuthuhai chỉ kịp ra lệnh cho đàn em rồi chạy vụt đi mất. Những người còn lại cũng chạy theo, những tên đàn em thì nghe theo lệnh mà làm theo.

_____

Trên cung đường quốc lộ tấp nập xe cộ, đông đúng vô cùng nhưng vẫn có những chiếc xe đang cố chạy bạt mạng trên đường, xe sau đuổi theo xe trước.

Hieuthuhai đang cầm lái chiếc xe dẫn đầu, bên cạnh là Isaac, phía sau là Hurrykng và Wean ( Hurrykng và Wean có mặt là do nhận được thông tin khi đang ở sảnh căn cứ ). Tay cầm lái, mắt quan sát đường nhưng não vẫn đang nghĩ tới an nguy của 2 đứa em mình, cố nhấn ga hết sức cố chạy thật nhanh để đến được vị trí cần đến. Bây giờ hơn ai hết, chỉ có Hurrykng mời hiểu được Hieuthuhai đang điên đến mức nào vì an nguy của đứa em nhỏ Đặng Thành An không biết ra làm sao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 11 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐅𝐥𝐢𝐩 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐥𝐚𝐠 | ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ