13: Hậu đi chơi

558 88 1
                                    

Bệnh viện XX

" Ui đau " . Song Luân

" Đau gì, ai mượn anh đánh nhau với người ta, rồi giờ ở đây than đau, ai mượn " . Atus

" Nảy Tú nó có kể rồi mà, do bọn nó trước chứ có phải tụi anh đâu " . Song Luân

" Ờ thì hay rồi, rồi giờ nhìn xem, ai cũng có vết trên mặt, lại sắp có nhiệm vụ nữa, hay quá ha " . Atus

" Thôi mà, đừng la anh nữa, anh cũng bất đắc dĩ thôi mà " . Song Luân

" Hứ, nghỉ ngơi đi, em ra ngoài mua tí đồ ăn " . Atus

" Dạaa " . Song Luân

Atus cười nhẹ rồi quay lưng rời đi.

...

Chuyện là vừa về tới căn cứ thì 4 người đã thấy Atus, Quang Trung, Erik với Đức Phúc ngồi trước cửa căn cứ rồi, chắc là đứng đợi 4 người họ. Thấy vậy Anh Tú cũng đề nghị đưa Song Luân cho Atus băng bó còn 3 người họ thì nhờ 3 người kia băng bó dùm chứ giờ cả cái căn cứ còn ai ngoài mấy người họ.

Atus về căn cứ là lúc 2 giờ sáng, vốn định gọi hỏi mọi người khi nào về nhưng nghĩ lại là họ đang chơi bời vui vẻ thì ít ai bắt máy nên Atus không gọi luôn. Định chợp mắt một tí nhưng khi nằm xuống giường thì lại không ngủ được nên Atus quyết định ra bàn chờ ngay cửa căn cứ đợi mọi người về. Đợi khoảng 1 2 tiếng thì đoạn người lần lượt về tới nhưng chờ hoài không thấy nhóm của Song Luân, thấy mọi người đã bí tỉ hết rồi nên Atus cũng không hỏi đành ngồi chờ tiếp. Ngồi khoảng 5 10p thì Quang Trung đi ra, thấy anh ngồi một mình buồn quá nên ra bầu bạn. Hai người ngồi khoảnh 10p nữa thì Đức Phúc cùng với Erik dắt tay nhau bước ra vì để quên đồ ở ngoài xe nên xuống lấy, xuống tới sảnh căn cứ thì thấy Atus với Quang Trung ngồi đó nên hai người họ cũng ngồi xuống nói chuyện chung, ngồi nói một hồi thì mới biết là nhóm của Song Luân chưa về, nghe vậy Đức Phúc với Erik cũng ngồi chờ chung với hai người họ.

Atus ngước lên nhìn đồng hồ thì đã 4h50p sáng, vừa định lên ngủ thì nghe tiếng động từ phía cửa chính, nhìn ra thì thấy Anh Tú với Hurrykng đang dìu Song Luân đi vào, còn Dương Domic thì xách đồ theo sau. Cả 4 người ai cũng có vài vết thương ở tay, mặt với cổ, giống như mới đánh nhau xong vậy đó. Vừa định mở miệng hỏi thì Anh Tú đã vội lên tiếng giải thích trước, nghe xong thì Atus cũng dịu đi phần nào. Nghe theo Anh Tú dìu Song Luân lên phòng mình để băng bó, không quên dặn dò 3 người kia tự chăm sóc bản thân.

__________

Sáng hôm sau

" RHYDERRR " . Captain

" Um..gi vay " . Rhyder lơ ngơ tỉnh dậy

" Sao em với anh lại ở chung một phòng vậyyy" . Captain

Sáng ra Captain tỉnh dậy thì thấy xung quanh không giống phòng mình nên quay qua quay lại xem xem phòng ai. Vừa quay sang kế bên thì thấy cái đầu màu trắng tươi của ai đó ló ra khỏi chiếc chăn dày, ngó xuống nhìn kĩ hơn thì tá hỏa khi phát hiện người ngủ chung với mình đêm qua là Rhyder...

" Ai biết đâu, qua anh cũng xỉn mà " . Rhyder mơ màng đáp lại

" Trời đất cơiiiii " . Captain

𝐅𝐥𝐢𝐩 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐥𝐚𝐠 | ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ