Cancer cảm thấy mình đang trải qua những ngày tuyệt nhất của đời mình. Cô được làm công việc mà cô yêu thích, đồng nghiệp hòa đồng, học trò thì đáng yêu và trên hết cô đang có một niềm vui nho nhỏ. Cô chưa muốn chia sẻ niềm vui nhỏ bé đấy cho ai hết nhưng cô vui quá, thôi thì cô sẽ viết nó vào nhật ký của mình vậy, đừng ai đọc lén đó!Tớ sẽ làm phép để mọi người có thể xem được nhật ký của Cancer nha, khe khẽ thôi kẻo Cancer biết đó!
" A! A! A!
MÌNH CÓ NGƯỜI YÊU RỒI!
Bí mật đó nha mà làm gì có ai đọc được quyển nhật ký này đâu. HAHAHA!!!
Tò mò người yêu của mình lắm đúng không?
Không nói cho biết đâu.
Gì cơ?
Năn nỉ mình á !?Thôi, mình nói đây, giữ bí mật giùm mình nha! Ẻm là Gemini đó, bất ngờ không? Hehe! Sao mình với ẻm quen nhau á, hừm, nói cho một mình cậu thôi đó!
Thì ẻm tấn công mình trước đó, gặp mình ẻm cứ nói mấy câu khiến mình rung động suốt không hà, ngày nào Gemini cũng viết thư nè, rủ mình đi dạo xung quanh trường nè.
Hôm trước Gem vừa tỏ tình mình á, tỏ tình ngay trong lớp học luôn, mình đồng ý còn hôn mình nữa chứ!
Ngại ghê, may đấy là buổi tối đó, chứ để học sinh bắt gặp thì mình ngượng chết.
Thật ra lúc đầu mình cũng hơi đắn đo vì Gem kém mình 7 tuổi lận, đã thế mình còn là giáo viên nữa chứ nhưng mà mình cũng thích Gem nhiều lắm nên mình mặc kệ hết luôn.Nhìn mình lớn từng này rồi nhưng mình mong manh lắm, mình thích Gem nhiều lắm!
Cuối tuần này Gem và mình sẽ cùng đi chơi ở làng Hogsmeade, bí mật thôi vì mình vẫn ngại học sinh lắm!Ây da, mình mong chờ hôm đấy lắm, mình vui đến mức không ngủ được luôn! "
Trước hôm đi chơi làng Hogsmeade một ngày, tự nhiên Gemini nói cho Sagittarius một tin khiến anh rất bất ngờ.
" Ê! Tao với Cancer quen nhau rồi! " - Gemini bình thản báo một tin động trời cho Sagittarius.
" Gì cơ!? Tao có nghe nhầm không vậy, mày với cô Cancer yêu nhau rồi á, nhanh vậy, mới có một tháng thôi mà."
" Có gì đâu mà bất ngờ, tao thì mày biết rồi, đúng là tán cổ thì có nhanh hơn so với tao nghĩ nhưng không sao, mai tao với Cancer đi chơi, mày không tin thì có thể đi xem." - Gemini không coi việc quen Cancer là việc gì to tát cả.
" Thôi tao đi xem làm gì, mày vẫn vậy hả..."
" Ừ thì vẫn thế thôi, chán thì tao bỏ mà chắc lần này sẽ lâu một chút đó vì tao chưa yêu giáo viên bao giờ, thấy hơi thú vị rồi đó." - Gemini vẫn chứng nào tật nấy, nói xong thì bỏ đi luôn.
Sagittarius chỉ biết nhìn mà lắc đầu, còn chưa kịp khuyên Gemini thì nó đã bỏ đi rồi, anh biết nó cũng chả nghe được chữ nào vào đầu đâu nhưng vẫn phải nói. Dù sao thì nó cũng sẽ hối hận sớm thôi.
---
Hôm nay Aquarius đang giận Virgo, nhấn mạnh là Aquarius rất giận, cực kì giận. Lí do á? Hừm, để nghĩ lại đã. À, nhớ ra rồi, không có lí do, tự nhiên sáng nay nhìn mặt Virgo thấy giận dễ sợ.
Tự nhiên mới sáng sớm Aquarius dỗi, không chịu đi ăn sáng cùng anh là Virgo hiểu rồi, Aquarius hay dỗi buổi sáng lắm, ẻm gắt ngủ ý mà. Virgo thấy mỗi khi như vậy thì Aquarius đáng yêu lắm!
" Anh đừng có ngồi cạnh em, em đang dỗi anh đó." - Aquarius nhìn Virgo là khó chịu.
" Em ăn đi, ngoan, ăn xong ra đây với anh một lát." - Virgo vẫn nhẹ nhàng như bình thường.
" Hứ! " - Aquarius vẫn còn giận lắm.
Aquarius ăn xong thì cũng đã nguôi giận đi bớt rồi, Virgo bèn kéo Aquarius vào một góc vắng.
" Vô đây chi á anh?" - Aquarius ngây thơ hỏi.
Trả lời Aquarius là một nụ hôn từ Virgo, đợi khi xong xuôi Virgo mới nói:
- Lần sau còn dỗi nữa không, dỗi là anh phạt đó.
- Em đâu điều chỉnh được đâu, anh toàn lợi dụng thôi, em muốn đi chơi, đi chơi làng Hogsmeade đi anh.
Cả hai lại tình tứ nắm tay nhau đi chơi. Hôm nay là một ngày thời tiết đẹp, rất thích hợp để đi chơi đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ethereal (12cs/BL/GL)
Fiksi RemajaCâu chuyện lấy bối cảnh từ tiểu thuyết "Harry Potter" của nhà văn J. K. Rowling Nhân vật là của riêng tôi Hi vọng mọi người sẽ thích!