Author: Triết Dương Công Tử
Chương 2: Hwang Jung Eum
=====
Hwang Jung Eum nhớ rất rõ về lần đầu mình gặp Ji Hoon. Khi đó, cô đến nhà dạy cho Jun Hyuk, và vào lúc vừa gặp cô, anh ta đã gọi cô là "con sâu rượu" khiến cô tức đến phát điên.
"Gì chứ? Cậu cháu nhà này đúng là bất lịch sự như nhau!" là câu đầu tiên hiện ra trong đầu cô.
Mà việc đó đã gì so với sự kiện chấn động ở bãi biển? Cái tên đáng ghét ấy còn dám bỏ quên cô ở đó, khiến cô trở thành "cô gái bất tỉnh", đã vậy, nếu mà cô không nhắc thì chắc anh ta cũng quên xin lỗi cô luôn! Nhưng may là sau đó cô cũng đã trả thù thành công, biến anh ta trở thành "người đàn ông bất tỉnh".
Rồi sau cái chuyện ấy là những lần chạm mặt chẳng vui vẻ gì, nào là đi coi mắt vô tình gặp anh ta, đi coi kịch cũng lại vô tình gặp anh ta.
"Ji Hoon này, anh có thấy là chúng ta là điển hình của câu "oan gia ngõ hẹp" không?" Jung Eum nắm lấy tay anh, bảo.
Rồi dù ghét nhau là thế, nhưng nhân duyên vẫn đưa đẩy cho hai người gặp nhau trong thang máy. Khi đó, thang máy xảy ra sự cố và Ji Hoon đã nói là mình bị chứng sợ bị nhốt trong phòng kín nên mong cô hãy nắm lấy tay anh.
"Lúc đó, em mới chợt nhận ra cái tên bác sĩ khó ưa như anh cũng biết sợ. Anh biết không, lúc đó anh đã run như cầy sấy, trông buồn cười cực kì."
Tiếp đó là lần cô biết anh bị dị ứng lông chó nên đã lấy lông chó giấu ở khắp nơi trong phòng của anh để trả đũa vụ anh dám cột Heric ở ngoài khi nó bị bệnh.
"Lần đó, em bị đau ruột thừa, anh là người mổ cho em, anh còn dám chọc em là anh đã quên dao mổ trong bụng em nữa."
Đã vậy còn nói xạo với em tiếng xì hơi phải giòn mới được xuất viện để bắt em ở lại bệnh viện, còn anh thì nhờ đồng nghiệp mình kiểm tra phần ruột kết cho em nhưng em thì không biết, nghĩ xấu cho anh, rồi phá banh cái phòng làm việc anh luôn!
"Dượng hai ruột thừa à, anh có biết anh nhiều tội lắm không? Sau này anh còn dám làm lạc mất Heric nữa..."
Khi ấy, chúng ta đã cùng nhau đi tìm, anh thì đi cùng em, an ủi em, nói em là hãy nghỉ ngơi đi, còn mua đồ ăn cho em nữa.
"Anh biết không, nơi mà Heric tới chính là nơi mà người em yêu từng sống."
Jung Eum từng nghĩ rằng đời người có biết bao nhiêu lần là ngẫu nhiên, nhưng với cô, tình yêu dường như lại là một định mệnh đầy nghiệt ngã.
Hai lần yêu, cả hai lần cô đều bị bỏ lại, một mình đứng giữa dòng chảy vô tình của số phận.
Liệu... Liệu đây có phải là ý trời, rằng cô và người đó chỉ có duyên mà chẳng có phận? Hay phải chăng từ khi sinh ra, số mệnh đã an bài rằng cô không thể giữ nổi bất kỳ ai trong đời mình?
Nghĩ đến đó, nỗi đau trong Jung Eum như vỡ òa, cảm giác như ai đó bóp chặt trái tim, khiến cô không sao thở nổi. Khóe mắt cô cay xè, nhưng chẳng thể bật lên thành tiếng khóc, chỉ biết im lặng mà nghẹn ngào. Đôi mắt Jung Eum lặng lẽ hướng về Ji Hoon, người đàn ông yếu ớt đang nằm trên giường bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ji Hoon & Jung Eum] Nếu Năm Mươi Năm Sau [HIGH KICK 2]
PoesíaAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Ji Hoon & Jung Eum] Nếu Năm Mươi Năm Sau [HIGH KICK 2] Couple: Lee Ji Hoon x Hwang Jung Eum Thể loại: ngôn tình, nhẹ nhàng, ngọt ngào, ngược Giới thiệu: "Nếu 50 năm sau, tụi mình bị mất trí nhớ cũng giống như ông cụ...