Chapter2:

21 1 1
                                    

Crystal's Point of View...

"Master,Sino yan?"Tanong nung isang lalaki na nasa loob yata.

Hindi sumagot si Drake,Naka-tingin lang siya sa akin ng nag-tataka.Problema nito?

"Ayy,Hello Nerd!"Sabi nung lalaking di ko kilala.

"Tara.Pasok ka."Sabi naman nung isa.

Pumasok na si Drake sa loob.Poker Face siya.Boring siguro ng Buhay niya.

"Ha?Hindi na.Paki-hinaan na lang yung music niyo."Sabi ko.

"Sige na.We want to ask something."Sabi nung isa.

"Dito niyo na lang------"Hindi ko na natapos ang sasabihin ko.

Hinila nila ako papasok dito sa unit!!Kyaaaahhh!Baka gawin nila akong bopis!Waaaahhh!Pero gwapo sila kaya impossible naman yata yun.

"Pwede bang bilhan mo kami ng Ice sa Convenience store?"Tanong nung lalaki.

Hala?!Inutusan pa ako >.>Asa naman akong makaka-palag ako.May paa naman sila a!

"Ha?Ahh.Sige."I flashed my made in China smile.

"Good."Sabi ni Drake.

Siya lang ang kilala ko.Ang gwapo nilang lahat.Ako na,Ako na ang Talanders.Totoo naman kasi.

Lalabas na sana ako ng Unit nila para bimili ng Yelo>.<Kaso bigla nila akong tinawag.

"May pera kang dala?"Tanong nung lalaki.

Oo nga pala,May dala ba akong pera?Mabagal akong umiling bilang sagot.

"Master,Wala kaming dalang pera kasi alam namin na dito sa unit mo kaya sagot mo lahat ng gastusin.Hehehe."Sabi nung isang lalaki.

Master?Master nila si Drake?Sabagay siya yung pinaka-gwapo e at isama na rin ang pinaka-masungit.

Drake just hissed and kumuha siya ng 500 peso bill sa wallet niya.Lumapit naman ako.

Kukuhain ko na sana yung pera ng bigla niyang hinulog.Ang sama niya!Ako na nga ang bibili e >.<

Pinulot ko naman yun at nag-lakad na palabas.

Drake's Point of View...

"Master,Katabing unit mo lang pala si Nerd."Said Dale.

I didn't bother to answer.She's weird.She didn't even get mad when they command her to buy Ice.

Maybe she's scared.She's different,For me she's just not an ordinary nerd.

"Tagal naman nun."Janzen commented.

"Anong gusto mo,Mag-ala superman?" =__=Jeoze said with his poker face.

After a few minutes...

*Buuuuuuuzzzzzzztttttttt*

Kayne stood up and opened the Door.
It's Nerd.She gave the ice to Kayne.She's giving me back the change.

"It's all yours."I said.

Heck!Is she insane?!What would I do to that fuckin' change.I'm not yet Poor.
She nodded and kept it inside her pocket.

"Ang sexy pala ni Nerd.Hahaha!"Dale said while laughing.

Nerd taked a look at her legs and her eyes widened.

"I gotta' go!Bye!"She said.

She ran and shut the door.

"Hindi niya yata alam na naka-shorts siya.Hahaha!"-Kean.

Campus Nerd to Campus PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon