05.

109 17 4
                                    

_______________

15. Tay chơi

Andree từ lâu đã nổi tiếng về phong cách sống phóng khoáng, ăn chơi xa xỉ, xung quanh gã luôn có những cô gái xuất sắc vây quanh.

Hôm nay là ngày đầu tiên bấm máy ghi hình của Rap Việt mùa 3, Andree lười biếng yên vị trên chiếc ghế hlv của mình, đánh mắt nhìn quanh phim trường.

Bỗng ánh mắt gã dừng lại ở vị trí của ban giám khảo, có một cục bông trắng cũng đang lười biếng nằm dài trên ghế của Justatee và được mọi người vây quanh trêu ghẹo. Cục bông trắng ấy không ai khác chính là Bray, em út của mọi người. Lúc biết em tham gia, gã đã thấy cực kì bất ngờ, không nghĩ em sẽ chọn đối mặt trực tiếp với gã sau một sự hiểu lầm hi hữu thế kia.

Andree im lặng nhìn em, nhìn em tươi cười được mọi người xung quanh cưng chiều, nâng niu. Bỗng dưng một cảm giác gì đó loé lên, nói rằng gã cũng muốn vây quanh em như thế, cũng muốn cưng nựng, chiều chuộng em. Nhưng rồi gã lắc đầu, vẫy tay đánh bay suy nghĩ ấy đi.

'Một suy nghĩ thật lố bịch.'

Justatee đứng gần đó, từ đầu đến cuối chứng kiến loạt hành động kì lạ của Andree, lại không kiềm được mà đến gần, mở mồm ra trêu gã.

"Gì đây Andree Right Hand, sao cứ nhìn chằm chằm thằng nhóc Bray rồi cười cười thế kia."

Cả phim trường bỗng dưng quay sang nhìn hai người họ, lí do là do câu nói chấn động vừa rồi của Justatee, khi anh ấy quên tắt míc.

Tuyệt, giờ thì mọi người đã biết tâm tư gã, hay lắm Justatee.

"Gì đây taaaa."

"Thiệt hả anh Bâus."

"Không, chúng mày đừng có nghe thằng Tee nói bậy."

Andree chỉ biết chữa cháy rằng mình không có như thế, chứ để mọi người biết thì ngại chết mất.

Sau khi mọi người chịu dừng trêu chọc, Andree mới có thể thở phào nhẹ nhõm, gã khẽ đánh mắt nhìn lên chỗ em đang ngồi, bỗng bắt gặp một cặp mắt tròn cũng đang dán vào gã, rồi cặp mắt ấy quay phắt đi chỗ khác khi vừa chạm mắt gã.

Andree cảm thấy, hành động ấy thật đáng yêu.

_____

Andree mở mắt ra, cặp mắt gã có chút nhức nhối vì ánh sáng bất chợt từ cửa sổ.

'Đã sáng rồi à?'

Đêm qua gã đã ngủ quên ngoài phòng khách sau khi hoàn thành nốt các file công việc.

Bỗng Andree cảm thấy thân mình nặng nặng, có chút khó thở và không thể di chuyển. Gã ngước mắt nhìn xuống, một cục bông trắng đang nằm đè lên người gã.

Thanh Bảo dụi dụi mắt, đôi mắt tròn xoe có chút long lanh ngái ngủ do vừa thức dậy. Em hờn dỗi đánh vào người gã, biểu thị không hài lòng khi gã đánh thức em.

"Xin lỗi em nhỏ. Đã để em bận tâm rồi."

Thế Anh vén tóc mái lên, khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên đó.

Gã thấy Thanh Bảo cười tươi, gương mặt trắng sữa được đệm thêm ánh nắng từ cửa sổ, không khác gì thân tiên.

Đêm qua gã ngủ quên ngoài sofa, chính em là người đã mang chăn ra ngủ chung với gã. Andree nhớ về giấc mơ ban nãy, lúc lần đầu hai người gặp nhau và nhìn lại hai người của bây giờ, thực sự đã tiến triển đến mức không ngờ đến.

[Andray] Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ