Izuku thực sự yêu thích, nghiêm túc và tận hiến trong việc trở thành một anh hùng chuyên nghiệp. Chỉ có duy nhất một điểm trừ khiến cậu cực kỳ khó chịu mỗi khi nghĩ về công việc thiêng liêng ấy, chính là bộ đồ anh hùng luôn rất khó cởi mỗi lần cậu VÔ CÙNG buồn đi vệ sinh.Tệ thay Izuku lại có cái bàng quang hoạt động tỉ lệ thuận với sức mạnh của anh hùng thuộc top đầu Nhật Bản, tức là việc chống chọi với mấy cơn buồn đái khủng khiếp cũng mệt ngang ngửa như khi cậu phải vật lộn với đám tội phạm khó chơi vậy.
Hiện tại Izuku (lại) đang kẹt tiếp trong một tình huống mất mặt như thế. Cậu không hơi đâu mà tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm khi khống chế thành công lũ tội phạm, trong cái đầu nóng hừng hực giờ đây chỉ toàn là ham muốn được đi xả lũ cứu thân ngay lập tức.
"Vâng, là Deku đây, khu B đã ổn rồi, lát tôi sẽ tự mình áp giải tội phạm về. Các cậu cứ qua hỗ trợ bên khu vực ở quận A đi..."
Izuku vừa cầm bộ đàm qua loa thông báo vừa dùng tay còn lại níu chặt đũng quần, đảo mắt quẫn bách nhìn ngó xung quanh một lượt.
Phải đi làm nhiệm vụ từ lúc trời còn trưa nắng chang chang đến bây giờ đã gần tối mịt, Izuku thực sự đã mắc đái đến sắp vỡ đập rồi, cậu không thể nào nhịn cho đến khi về văn phòng được nữa.
Lần một lần hai đái bậy còn có thể ngại ngùng cắn rứt, nhưng mãi rồi cũng thành quen. Nếu quá gấp thì thà cứ lén lút nghe theo tiếng gọi của tự nhiên, còn hơn là mang cái quần ướt sũng trở về làm trò cười cho cả thiên hạ.
Vì đã tính toán sẵn nên đám tội phạm đều bị Izuku giã cho ngất xỉu nằm ngổn ngang trong con ngõ nhỏ tối hù. Giờ cậu có gọi Kacchan đến làm một nháy ầm ĩ ngay tại đây khéo chúng cũng không tỉnh, huống chi chỉ là trộm đái bậy một bãi.
"Khó chịu chết mất... Cái quần ngu ngốc này..."
Izuku cau mày càu nhàu, vừa cố gắng thít lỗ tiểu nhịn cơn buồn đái chực trào vừa thô bạo giật tung thắt lưng với khóa kéo ẩn bên dưới đũng quần. Thiết kế nhằng nhịt kín kẽ để bảo vệ da thịt ở mức tối ưu giờ lại thành thứ gánh nặng chết giẫm, lần nào cũng khiến cậu gần như muốn đái ra quần vì cởi không kịp.
Đến lúc thành công vạch được cái khóa quần hé ra là Izuku cũng vừa lúc thất thủ. Cậu không kịp ngắm nghía nhắm nhiếc gì hết, cứ thế rùng mình đứng dí háng vào vách tường mà xè xè bắn nước tiểu như bão táp vòi rồng.
Bình thường Izuku luôn khá e thẹn và dịu dàng, nhưng đã là một người đàn ông thì dù trông có mềm mại đến đâu cũng vẫn trở nên cực kỳ thô tục và nam tính khi họ đứng dạng háng ra tiểu tiện.
Tất nhiên vị anh hùng nổi tiếng Deku cũng không ngoại lệ. Nhìn bãi nước tiểu to khủng bố đang liên tục bắn phá ướt sũng cả mặt tường rồi lan tràn xuống thành từng vũng dưới đất, cả con ngõ nhỏ như thể bị một đàn chó hoang chạy qua đánh dấu, kích thích những suy nghĩ đồi phong bại tục của bất kỳ ai vô tình nhìn trộm thấy.
Mặc dù cậu cũng có chút ngại ngùng khi để cả chim lẫn trứng dái căng phồng lòi ra lủng lẳng giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng phần nào đó cảm giác tự mãn của đàn ông khi khoe của quý cũng dần nhen nhóm trỗi dậy. Càng nghĩ càng ngượng rồi lại càng sướng, thật muốn dùng con cặc mà Kacchan vẫn hay chê là bé tí vô dụng này vừa bắn tinh, vừa đái hết lần này đến lần khác lên người cậu ấy...
"Ư... sao mình vẫn còn muốn tè nhiều như vậy được chứ..."
Vì buồn đái quá lâu khiến cậu ảo giác con chim hồng căng cứng bên dưới cũng sắp bị mình rặn mạnh đến rụng ra, chuẩn bị cuốn theo dòng nước tiểu ngai ngái xối bay cả cái góc tường cũ kĩ ọp ẹp trước mặt.
"Haa... sướng quá.... được tè bậy thoải mái chết mất..."Vài phút đồng hồ trôi qua, Izuku mới dần cảm thấy dòng nước tiểu chịu phun ra mảnh dần rồi chậm lại. Cậu thở hổn hển rên rỉ, tóc ướt sũng mồ hôi như thể đang lên cơn cực khoái bằng nước tiểu thay vì bắn tinh.
Cuối cùng số nước dồi dào nhiều đến khó tin ních trong bụng cũng đã được Izuku tè ra bằng sạch. Cảm giác ma sát rần rật khiến cả chim nhỏ lẫn trứng dái đều căng lên, vừa sưng đỏ vừa nóng hầm hập, y như bị dòng nước tiểu thô lỗ hiếp dâm trong lỗ đái vậy.
"Muốn tè nữa quá... hức... thật không muốn dừng lại chút nào.... m-mình muốn cậu ấy... muốn được Kacchan liếm chim... ha...a..."
Cứ thế cơn nứng lập tức thay thế cơn mót đái tràn lên não làm Izuku tê dại run cả háng. Cậu không chịu được nữa, vừa mạnh bạo tuốt con cặc hồng dựng lên cứng ngắc vừa bấm điện đàm nháy máy, muốn ra ám hiệu cho anh bạn trai Katsuki của mình mau đến để chuẩn bị cùng "giã bánh gạo nếp".
Họ chắc chắn sẽ phải nhanh chóng đưa nhau trốn đi giải quyết hậu quả ở một cái nhà nghỉ nào đấy quanh đây, trước khi anh hùng Deku bị ai đó kịp chộp lên trang nhất vì tội đái bậy phá hoại mỹ quan đô thị (và cả lên người tội phạm - phòng khi chính chủ quên rằng cậu ta đang tè nhiều dữ dội như xả ra những cơn đại hồng thủy - với bọn ác nhân số nhọ vẫn còn nằm la liệt ngay dưới chân).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collab]_[Thô Tục] Omovember M-A BL
Short StoryNo🌰november ❌ Omovember ✅ Hưởng ứng tháng 11 với series collab M-A BL CP đé xè xè tục tĩu xiu gu mận