Chap 2: Đái ở nhà vệ sinh khác giới (Fushiguro Megumi x fem!Itadori Yuuji)

396 41 2
                                    

Trường nữ sinh thánh St.Marine, từ cái tên cũng có thể hình dung nơi này hệt như một Tây Lương nữ quốc thu nhỏ. Cũng bởi trong trường tuyệt nhiên không có một mống đàn ông nào, nên lúc Megumi lén trốn vào đây để gặp cô bạn gái Yuuji, hai người đã không khỏi dở khóc dở cười khi Megumi chỉ có thể muối mặt trộm đi tè trong nhà vệ sinh nữ.

Tất cả cũng nhờ ơn cốc trà sữa to bự mà Yuuji sợ béo nên bỏ mứa uống không hết. Megumi thật hối hận vì đã mềm lòng giúp em ấy giải quyết nốt, để giờ cậu cũng thèm đi "giải quyết" đến thốn hết cả cu cả dái lên đây.

"Lại tìm cớ đổ tại để bắt nạt tớ rồi đấy... cậu suốt ngày chỉ biết nghĩ đến mấy chuyện bậy bạ thôi..."

Yuuji xấu hổ ôm lấy cổ bạn trai đang không ngừng rúc xuống liếm cắn vú mình, một mặt cũng phải cẩn thận xoay xở để hai đứa được thuận tiện đụ nhau nhất có thể trong căn buồng vệ sinh chật hẹp.

Rõ ràng ban nãy Megumi có mắc đái thật chứ không phải giả vờ, thậm chí rất gấp nữa là đằng khác. Nhưng không hiểu sao vừa vào đến toilet, cái nết dâm dê khi được ôm bạn gái ở nơi kín đáo khiến cậu bỗng nổi cơn thú tính lên, bất chấp cả nhu cầu gấp gáp phải xả lũ.

Chưa kể, ban đầu Megumi cũng chỉ hơi bán cương vì buồn đi tè thôi, (mà đúng hơn thì lúc nào ở cạnh Yuuji chim cậu chả đòi cửng :D) vừa kéo khóa quần ra cậu đã suýt như chó đực đái tùm lum muốn ngập bồn cầu rồi. Nhưng giờ con cặc đang giã ầm ầm vào bướm cô bạn gái ngọt nước lại sưng to, cứng ngắc hơn hẳn vì quá hứng đụ, "nỗi buồn" cũng theo cơn nứng mà tạm bay đi sạch bách.

"Yuuji... em yêu... lồn cậu cắn tớ chặt quá... Mẹ kiếp địt sướng hết cả chim...!!"

"Hức... cậu nhỏ tiếng thôi... ưm... ha... sâu hơn chút.... á... hức... của chồng to quá... sướng chết mất..."

Megumi thở dốc, nghe gái yêu dịu giọng rên dâm cổ vũ mà dưới háng càng thêm co rút tê rần.

"Địt mẹ, con đĩ nhỏ này... để tớ đút no cho cưng!"

"Ư...hư... không muốn đâu... hức... chồng chịch khỏe quá... á...ức... đ-đừng sâu thế mà... bím tớ đau... hức hức..."

Em ghệ xinh đẹp nghe Megumi hứng lên chửi tục thì lại càng ra sức quấn quýt thút thít nỉ non. Sẵn có sức ép từ bàng quang đã sớm căng đầy, lại được cả cái lỗ đẻ khít rịt kia cứ nhóp nhép xoắn chặt lấy con cá chà bặc của cậu không rời. Liên tiếp khoái cảm vồ vập ập đến công kích khiến Megumi không thể nín nhịn nổi nữa. Cậu căng hông đẩy một nhát cuối sâu lút cán rồi rùng mình lên đỉnh, bắn tinh ồ ạt đến ướt sũng cả "bé mèo" của gái xinh.

Con cặc cứng nóng như chày sắt nung vừa mềm xuống liền theo đống tinh trắng dày đặc trượt ra khỏi cửa mình. Yuuji còn đang mơ màng vì cơn sướng chưa tan, đột nhiên em lại thấy dưới háng vừa nóng ấm vừa cực kỳ ẩm ướt, như thể...

"Á...! Megumi đồ tồi!!! Đồ đáng ghét..!!"

Megumi ôm chặt lấy bạn gái nhỏ đang giận xù lông, vô sỉ mút môi mút lưỡi em ấy chặn họng. Bên dưới thì vẫn ngang ngược dí đầu cặc vào giữa "ngã ba đường" của em yêu xè xè đái như thác đổ vỡ đập.

Yuuji được tên bạn trai hư hỏng ôm ấp trong tư thế đứng dạng hai chân, với cái bồn cầu bên dưới ở ngay chính giữa háng. Bây giờ cậu ta còn cố tình dí chim vào tè bậy đầy lên "mèo" của em, đa số đống nước tiểu ấy theo đà rơi rớt lộp độp không ngừng xuống bồn cầu. Còn lại một ít thì bị bắn văng bừa bãi ra xung quanh vì cậu ta đái quá nhiều và dữ dội.

Cũng không trách được, Megumi đã cố để nhịn tiểu lâu lắm rồi, còn tưởng sắp nín nổ "ấm chén" đến nơi. Tới tận bây giờ con chim bự mới mất khống chế xòe nước ra tung tóe như này thì hẳn là đã phải nhịn đến cực hạn.

Nhìn xuống bé bướm hồng tội nghiệp, ban nãy đã bị cặc to nhồi cho ngập tinh nhoe nhoét giờ lại bị đống nước tiểu khai ngấy của mình "tắm" sạch, Megumi cảm giác sướng lâng lâng như cắn thuốc, càng đái càng thấy phê ác.

Con cặc khủng bố lủng lẳng dưới háng cậu tê nhói rần rật theo từng đợt nước tiểu tràn ra. Cả người đều tràn ngập thỏa mãn vì vừa được đụ một trận tới bến giờ lại được tự do đái bậy thả cửa.

/Chậc, nhà vệ sinh nữ quả đúng là chốn diệu kỳ trong truyền thuyết./

Megumi quậy một trận đục nước xong mới khoan khoái nhốt "chim" lại vào lồng, một bên ôm ấp dỗ dành gái yêu đang giận dỗi, một bên không khỏi tự gật gù thầm cảm thán...

[Collab]_[Thô Tục] Omovember M-A BL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ