Phó đà - đá phò

8 4 0
                                    

Warning: ngôn từ thô tục, tệ nạn, tam quan lệch lạc. Jin-Hyeok cực kỳ khốn nạn


Seo Jin-Hyeok chơi gái, nó đi từ sáng tới tối khuya mới về người lại tràn ngập hương nước hoa nồng nàn của gái trẻ đôi mươi. Jae-Hyuk cá chắc với người như nó thì gái phải xinh nuột và ngon hay còn gọi là bé đường. Mà thằng khốn này hết chơi gái lại chơi vợ. Ngoài đường thì sung sức với gái gọi về nhà liền đè anh ra chịch tới sáng, làm Jae-Hyuk sướng tới nóc thì thôi như cách nó chọn căn hộ cao tầng mà cả hai đang ở để lên đỉnh dễ hơn.

Trước khi nó quỳ gối đeo anh chiếc nhẫn cưới đắt tiền, cùng với gương mặt sáng lạng mà chẳng ai nghĩ khi cưới về sẽ thành một tên chịch dạo. Thì cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân, từ căn nhà tới chuyện tiền nong. Anh và nó rất kỹ càng trao đổi để tránh sau này khó khăn mà ảnh hưởng tình cảm. Song sau khi trải qua gần một năm chung sống, Jae-Hyuk nhận ra sự xa cách đang ngày một nhiều của Jin-Hyeok. Như một bức tường vô hình dù có cố gắng thế nào cũng không thể cứu vãn.

Những bữa ăn đầy đủ đẹp mắt và ấm áp dưới ánh đèn vàng giữa hai người, giờ chỉ còn mình anh. Một mình ngồi đối diện với chiếc ghế lạnh ngắt vốn đã không có ai ngồi từ lâu, bàn ăn thịnh soạn nghi ngút khói thơm ngon cũng đông lạnh vì không một lần đụng đũa. Không có nó Jae-Hyuk không thể nuốt trôi cơm cũng không thể dùng bữa tùy tiện. Bởi nó sẽ về và hỏi han, bông đùa làm nũng với anh vì anh ăn trước nó. Trong khi đó nó đã uống rượu no say với các cô nàng xinh đẹp, không ngần ngại để lại dấu son đỏ chót trên cổ áo trắng bóc do anh giặt sạch.

Như một thói quen bàn tay to lớn bao trọn lấy vòng eo thon gọn của Jae-Hyuk, khuôn mặt non choẹt bụ bẫm ghé sát cần cổ trắng trẻo. Mắt sói liên tục quan sát yết hầu nhạy cảm, mặc kệ người kia đang xoay xở tránh né, ngay lúc đó lao vào gặm nhấm như thú săn mồi. Jin-Hyeok chỉ đơn giản là đang thưởng thức món tráng miệng sau bữa chính no say, sao có thể từ chối khi đây là món ăn mà nó mong chờ nhất.

Nó chịch anh tới phát nghiện, nó nghiện anh chết đi được. Đặc biệt là sau khi nó vừa được gái xinh bú cu xong, cảm giác lên đỉnh và lấp đầy cái lỗ dâm của Jae-Hyuk làm nó sướng như chơi thuốc. Phần bụng thì sưng to như bầu 3 tháng, lỗ đít vì động tác đưa đẩy mà sưng tấy đỏ hỏn ướt át. Khuôn mặt vốn luôn tươi cười vui vẻ giờ phủ lên sự khoái lạc tột độ. Mỗi lần nó giã cặc vào sâu bên trong là tiếng rên lớn ngọt ngào cùng cái ưỡn ngực mời gọi. Jin-Hyeok biết nó là thằng khốn nạn là một thằng chỉ biết lợi dụng cơ thể của anh nhưng chỉ cần Jae-Hyuk ở đây và mãi mãi bên nó, nó sẽ cho anh tất cả những hứa hẹn trước đây. Do Park Jae-Hyuk rất thích Jin-Hyeok và còn yêu đến điên dại, dù có vô lý tới mức nào anh sẽ luôn đáp ứng. Một phần Jae-Hyuk đòi hỏi hạnh phúc còn nó chỉ cần anh dạng chân ngoan ngoãn làm vợ hiền cho nó chịch.

Mỗi lần như thế sau khi bật dậy khỏi cơn ác mộng, Jae-Hyuk đớn đau nhận ra rằng hơi ấm anh khát khao đã biến mất từ lâu. Chỉ còn cái nhớp nháp căng chướng của tinh dịch và cơn buồn nôn đang ngày một tăng lên. Không có mùi vị của thức ăn chỉ có sự đặc sánh của tinh dịch tràn ngập khoang miệng. Ngó qua bàn thức ăn bị bỏ quên, anh tưởng nó sẽ ăn sau khi hành sự xong nhưng mùi thiu thối bốc lên, lập tức cắt ngang suy nghĩ ngây thơ ấy. Như thường lệ Jae-Hyuk lại đổ đi công sức cả tối của mình.

Chơi gái (Kanavi X Ruler)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ