Chương I. Gặp gỡ kì lạ

718 96 3
                                    

Tác giả: Tramnak

⚠️ Không theo thời gian như cốt truyện mốc của game⚠️

⚠️ooc⚠️

****************

Em rơi xuống một nơi tối vắng, mùi máu nồng nặc xộc lên mũi em khiến em buồn nôn, nơi nào đây? Một bệnh viện bỏ hoang.

Sao em lại ở đây? Một bãi máu trên sàn đập vào mắt em cùng chiếc xà beng nhuốm màu máu tanh hôi hoà cùng mùi kim loại rỉ sét.

Ánh sáng đỏ dẫn đường cho em, em len lút qua các hành lang toàn màu đỏ, đi mãi cho đến khi một tên bàn tay giơ ra che ô cho em từ sau lưng em.

"Cho xin, tên, của em?"

Giọng nói lạnh toát khiến em rùng mình trong thứ ngôn ngữ lạ hoắc. Em giữ chặt cây xà beng trong tay rồi quay lại nhìn người phía sau. Khuôn mặt gã trắng bệch cùng nụ cười len rộng đến vành tai.

"..Mr. Scarletella.."

Em có hai lựa chọn, nói ra tên của em hay cầm cây xà beng để đánh gã? Gã nhìn chằm chằm em cùng con ngươi co lại nhưng lại dần dịu đi, em nhìn gã rồi giơ cây xà beng lên đánh vào gã nhưng cơ thể gã lại tách ra tạo một khoảng giữa nhiễu loạn.

Tầm nhìn em toàn những vết nhiễu tín hiệu, hình ảnh gã trước mặt em liền giật giật, màu sắc cũng theo đó thay đổi.
.
.
.
Em mở mắt ra một lần nữa, là căn phòng bệnh từ Mr.Silver. Em ngồi dậy xoa đầu, quay đầu sang thì giật mình với chú cún con luôn bò theo mình.

"Mr.Crawling! Anh làm em sợ đó"

"Em, bất ngờ?"

"Ừm.."

Em nhìn con quái vật dưới sàn nhà đang ngồi đó nhìn em với cái đầu nghiêng nghiêng trông đáng yêu vô cùng của hắn.

"Em, ổn?"

"Ổn"

Em đáp lại hắn bằng thứ ngôn ngữ em vẫn chưa thông thạo nhưng ít ra hắn vẫn hiểu, điều đó làm em có chút tự kiêu vì khả năng tiếp thu ngôn ngữ ở đây.

Nghe em nói em ổn, hắn liền cười khúc khích với cái điệu cười đó khiến em cũng muốn lại xoa đầu hắn nhưng em vẫn còn nhiều thứ để làm, em phải tìm đường ra khỏi thế giới này.

"Em, đi?"

"Đi nào"

Em bước xuống giường, xỏ giày vào chân rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng, em không biết mình phải đi đâu, hầu như em chỉ toàn đi loanh quanh nơi này và cùng mấy lời cảnh báo của Mr.Crawling để tránh khỏi cái chết thôi.

Nhớ lại giấc mơ của mình, tên Mr.Scarletella đó đã không ngừng tìm đến em và hỏi tên em, nếu em nói tên em ra thì gã sẽ làm gì?

"Em, ổn?"

"À không có gì đâu, đi thôi"

Em lắc đầu rồi đi tiếp trên con đường vừa tối vừa bẩn thỉu, em quay lại nhìn Mr. Crawling, sao hắn vẫn bò trên sàn nhà bẩn này được vậy?

Em dừng lại, quay lại nhìn hắn rồi suy nghĩ, liệu hắn có đứng được không nhỉ? Hay là chân hắn yếu không đứng lâu được? Em đặt tay lên cằm suy nghĩ rồi cố giao tiếp với hắn.

[Homicipher x Mc] Duyên Âm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ