Chương 01-93 mạt thế chi hy vọng thụ

3K 21 11
                                    

Mạt thế chi hy vọng thụ

Tác giả: Mùa đông liễu diệp

Văn án

Gặp mạt thế, lâm nhiễm đồng may mắn đạt được không giống người thường không gian dị năng, không gian trung có một viên thần kỳ hy vọng thụ. Vì thế, nàng không có việc gì đủ loại đồ ăn, dưỡng mấy con gà vịt, chiếu cố chiếu cố con, giao vài cái tri tâm bạn tốt, cùng nhau tại đây gian nan mạt thế trung muốn sống tồn, thả đi thả quý trọng.

Chính văn

Chương 1: Mạt thế tiến đến

"Nhiên nhiên, đến, mẹ ôm ngươi đi lên." Lâm nhiễm đồng hơi hơi xoay người ôm lấy con, đem hắn nhẹ nhàng phóng tới hạ phô thượng, thuận tay đem cúi hạ tóc dài loát đến nhĩ sau, ngồi xuống khi vừa nhấc mắt, chính nhìn đến đối diện hạ phô nữ tử mở to hai mắt nhìn chính mình, không khỏi đối nàng mỉm cười, bên phải trên gương mặt hiện ra một cái nho nhỏ rượu oa đến, khiến cho vốn bởi vì một đôi hơi hơi thượng chọn phượng mắt mà hơi quyến rũ cổ điển sắc khí chất nháy mắt trở nên thanh thuần vô cùng.

Đối diện nữ tử ánh mắt ánh mắt tĩnh lớn hơn nữa:"Ngươi là mẹ hắn??" Lại chỉ vào mập mạp oa nhi hỏi:"Này bọc nhỏ tử cư nhiên là ngươi con?"

"Ách......, hắn quả thật là ta con, như thế nào , rất kỳ quái sao? Đến, nhiên nhiên, kêu a di."

"A di......" Bình yên thanh thúy hô, đồng dạng một đôi phượng mắt bởi vì tươi cười mị thành khâu nhi, khuôn mặt nhỏ nhắn béo đô đô , má phải giáp tiểu rượu oa hốt hiện.

Đối diện nữ tử tươi cười càng ngọt, xứng thượng thật dài cuộn sóng tóc quăn cùng khóe miệng nho nhỏ hồng chí, cả người thoạt nhìn minh diễm bức người:"Thật sự là rất đáng yêu , ta là kinh ngạc ngươi xem đứng lên như vậy tuổi trẻ còn có lớn như vậy con, bất quá các ngươi thoạt nhìn quả thật rất giống, đều là giống nhau phượng mắt." Nói tới đây, nữ tử trong mắt sáng rọi càng hơn,"Phượng mắt a, ta còn là lần đầu tiên ở trong hiện thực nhìn thấy đâu, huống chi cư nhiên chỉ có một tiểu rượu oa, ngược lại nhìn càng đáng yêu đâu."

Không biết vì sao, lâm nhiễm đồng cư nhiên ở nữ tử trong ánh mắt thấy được một tia say mê, âm thầm kỳ quái đồng thời, lại phát hiện chính mình đối nữ tử cũng không phản cảm, ngược lại theo nàng nhiệt tình ngôn ngữ cũng có trao đổi dục vọng.

Trải qua nói chuyện với nhau biết được, nữ tử tên là đường đường, năm nay 28 tuổi, dùng chính nàng trong lời nói nói là thừa nữ một quả, so với lâm nhiễm đồng lớn ba tuổi, là cái du lịch ham giả, mới từ gió mạnh du ngoạn trở về chuẩn bị đi minh hán.

Hai người theo các nơi phong cảnh đến mỹ thực, làm lại nghe thấy thời sự đến hứng thú ham, càng nói càng đầu cơ, có đôi khi không thể không nói duyên phận là cái thực kỳ diệu gì đó, lâm nhiễm đồng vẫn là cái có vẻ lạnh lùng tính cách, trừ bỏ thân nhân cùng một hai cái bạn tri kỉ bạn tốt, đối người khác luôn luôn là làm bất hòa có lễ, hôm nay lại không biết vì sao đối cùng chính mình tính cách thiên kém khác đường đường có tri kỷ cảm giác, bỗng dưng nghĩ đến một cái từ: Bạch đầu như tân, cái giao như cũ.

Mạt thế chi hy vọng thụ - CVH + 4PN- cv: Hyukie35Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ