Chính văn Chương 173: Tu luyện cuồng nhân
Giữa sân ương cây đuốc, ngọn lửa lúc sáng lúc tối, dần dần mỏng manh, bỗng nhiên một trận gió mạnh tới, hỗn loạn rất nhỏ sàn sạt thanh, kia cây đuốc tuy là đặc chế , có thông khí hiệu quả, nề hà lúc này thật sự đến dầu hết đèn tắt là lúc, ba một chút dập tắt.
Chung quanh mạnh mẽ lâm vào một mảnh trong bóng đêm.
Phía trước bởi vì xuất hiện mưu sát sự kiện mà tạo thành giương cung bạt kiếm không khí, lập tức bị này khôn cùng hắc ám bao phủ , chỉ nghe đến mọi người xôn xao thanh.
"Chạy nhanh châm cây đuốc" Nghiêm thanh văn bay nhanh nói một câu.
Lâm nhiễm đồng phản ứng nhanh hơn, nàng lập tức mở ra cái bật lửa, nương kia nhỏ nhất ánh sáng, nhìn đến tiểu lỗ tai xoay người phi trốn bóng dáng.
Lúc này đây, lâm nhiễm đồng không còn có mềm lòng, trong tay mơ mộng ở không trung nhanh chóng xẹt qua, bị bám một đạo màu tím vầng sáng, chính nhập vào tiểu lỗ tai hậu tâm, chợt nghe hét thảm một tiếng thanh truyền đến.
Lúc này, tiểu mông đi vào lâm nhiễm đồng bên người, đưa qua một chi không sử dụng hoàn cây đuốc, đây là lúc ấy kia tam chi vô dụng hoàn cây đuốc một trong số đó, đều bị tiểu mông thu .
Lâm nhiễm đồng cũng không có tiếp nhận cây đuốc, mà là cầm cái bật lửa ở cây đuốc thượng nhoáng lên một cái, cây đuốc đã bị châm, ngọn lửa vui chạy trốn thật cao.
Chung quanh nháy mắt sáng sủa đứng lên, mọi người cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, dù sao vừa rồi cái loại này trạng huống, bỗng nhiên hắc ám, mặc cho ai đều đã bất an, sợ có nhân đục nước béo cò, chính mình gặp tai bay vạ gió.
"Đứa nhỏ này đã chết" Đi một lần tiểu lỗ tai góc gần nhân nhìn hắn vẫn không nhúc nhích nằm ở bụi cỏ trung, vi quyền thân mình, cúi xuống thân dò xét tham của hắn hơi thở, mở miệng nói.
Lâm nhiễm đồng nghe xong lời này, trên mặt lại gợn sóng không sợ hãi, nàng từ được đến mơ mộng sau, đã đi xuống thật lớn công phu đi luyện tập, nay sớm thu phát tùy tâm, vừa rồi nàng kia một đao, vốn sẽ không tính làm cho tiểu lỗ tai sống thêm .
Hoặc là chính mình thật sự là càng ngày càng tâm ngoan đi, nhưng là đối mặt một cái trăm phương ngàn kế muốn đẩy chính mình vào chỗ chết, còn không tích châm ngòi ly gián, đem chính mình biến thành cái đích cho mọi người chỉ trích nhân, chẳng sợ này nhân là cái tiểu hài tử, nàng cũng quyết không hiểu ý nhuyễn.
Lâm nhiễm đồng trong đầu nháy mắt hiện lên bình yên mập mạp cười đứng lên liền lộ ra một cái hố nhỏ hố khuôn mặt, trong lòng kia một tia bất an đều tan thành mây khói, lại một lần nữa âm thầm nói cho chính mình, vô luận như thế nào ta muốn sống sót.
"Nhiễm đồng, sự tình còn không có muốn làm rõ ràng, có lẽ đứa nhỏ này chính là cái người chịu tội thay, bị nhân làm thương sử đâu, ngươi như thế nào?" Kiều phi phi muốn nói lại thôi nói.
Kiều phi phi cùng ngũ hướng tân có chút quá tiết, bởi vậy chuyện này càng sinh, nàng liền lập tức cho rằng là ngũ hướng tân sai sử, lúc này nhìn đến lâm nhiễm đồng không lưu tình chút nào đem tiểu hài tử giết, coi nàng tính cách, lập tức có điểm vì tiểu lỗ tai bênh vực kẻ yếu đứng lên, nếu không phải nàng cùng lâm nhiễm đồng quan hệ lương hảo, chỉ sợ lúc này đã sớm nổi trận lôi đình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi hy vọng thụ - CVH + 4PN- cv: Hyukie35
Fiksi RemajaMạt thế chi hy vọng thụ Tác giả: Mùa đông liễu diệp Văn án Gặp mạt thế, lâm nhiễm đồng may mắn đạt được không giống người thường không gian dị năng, không gian trung có một viên thần kỳ hy vọng thụ. Vì thế, nàng không có việc gì đủ loại đồ ăn, dưỡ...