Chương 256: Nữ nhân đại sự lâm nhiễm đồng hôm nay thật sự là biến đổi bất ngờ, trừ bỏ ngộ kẻ xấu chính là ngộ cố nhân, nàng vừa thấy về nhà cửa, sẽ không từ nhẹ nhàng thở ra, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần câu bì đứng lên, hận không thể trở lại trong phòng trực tiếp bổ nhào vào giường lớn đi lên.
Đẩy khai đại môn, chính nhìn đến bình yên cầm một phen ngưu giác sơ tự cấp bạch miêu thuận mao, trắng noãn nộn tay nhỏ bé thượng, tất cả đều là nho nhỏ thịt hố, lại nghiêm trang tại kia qua lại sơ , rõ ràng miêu thoải mái nằm ở nơi đó híp mắt, giống như ngủ phi ngủ bộ dáng, nghe được động tĩnh, lại cảnh giác mở mắt, tử thủy tinh bàn mắt mèo nhìn nhìn người tới, gặp là lâm nhiễm đồng, thế này mới một lần nữa nhắm lại.
Mà bình yên một bên đại điêu cùng tiểu hầu tử nhìn thấy lâm nhiễm đồng, việc bước xa chạy tới, thất chủy bát thiệt hỏi đông hỏi tây, lâm nhiễm đồng ngại chúng nó oa táo, vội vàng đem đại con hổ phóng xuất, làm cho ba cái tên ôn chuyện đi.
"Mẹ" Bình yên vừa thấy lâm nhiễm đồng trở về, lập tức đá béo chân chạy tới, lại đã quên đang ở cấp miêu sơ mao, lược quát bạch miêu một chút, kia bạch miêu "Meo meo" một tiếng kêu lên.
Bình yên thân mình định trụ, chậm rãi quay đầu đến, vẻ mặt xin lỗi nhìn rõ ràng miêu, kia bạch miêu lại vẻ mặt ủy khuất, ánh mắt ngập nước nhìn bình yên, lập tức cũng không thèm nhìn tới lâm nhiễm đồng, thế nhưng quay đầu chạy.
Bình yên dường như không có việc gì xoay người, dương thật to khuôn mặt tươi cười nói:"Mẹ, ngươi đã trở lại? Nhiên nhiên có thể tưởng tượng ngươi ." Nói xong chạy đến lâm nhiễm đồng bên người, ngựa quen đường cũ thải của nàng chân hướng lên trên đặng.
Lâm nhiễm đồng vì kia đùa giỡn tiểu tính tình bạch miêu cúc một phen đồng tình lệ, một phen đem bình yên bế đứng lên, lập tức nói:"Bảo bối, ngươi có vẻ vừa nặng nha."
Bình yên tiểu đại nhân dường như nhíu nhíu mày đầu, vẻ mặt không vui ý.
Lâm nhiễm đồng ha ha cười cười, biên hướng lý tẩu biên hỏi:"Ngươi ăn cơm không? Châu châu cùng lưu lam hai vị a di đâu, như thế nào cũng không gặp?"
Bình yên nhìn nhìn lâm nhiễm đồng, thế này mới nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói:"Mẹ, châu châu a di ở trong phòng nằm đâu, lưu lam a di ở chiếu cố nàng."
Lâm nhiễm đồng cước bộ một chút, châu châu bị bệnh? Không đúng nha, trước khi đi làm nhiệm vụ ngày nào đó hoàn hảo rất.
"Châu châu a di làm sao vậy?" Lâm nhiễm đồng nói xong đã muốn đẩy cửa đi vào trong phòng.
Lưu lam đang từ một khác gian trong phòng đi ra, gặp là lâm nhiễm đồng, có chút ngoài ý muốn, lập tức lại kinh hỉ nói:"Lâm cô nương, ngươi nhanh như vậy sẽ trở lại , thật sự là quá tốt."
"Sao lại thế này, vừa rồi ta nghe nhiên nhiên nói châu châu bị bệnh, quan trọng hơn không?" Lâm nhiễm đồng hỏi.
Lưu lam nhìn nhìn lâm nhiễm đồng trong lòng bình yên, không có trả lời, chính là cười cười.
Lâm nhiễm đồng hiểu ý, buông bình yên, theo không gian trung lấy ra nhất rổ như nước trong veo đại quả đào nói:"Bảo bối, ngươi mang theo này đi thỉnh chúng nó vài cái ăn a. Trong chốc lát mẹ nấu cơm cho ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi hy vọng thụ - CVH + 4PN- cv: Hyukie35
Teen FictionMạt thế chi hy vọng thụ Tác giả: Mùa đông liễu diệp Văn án Gặp mạt thế, lâm nhiễm đồng may mắn đạt được không giống người thường không gian dị năng, không gian trung có một viên thần kỳ hy vọng thụ. Vì thế, nàng không có việc gì đủ loại đồ ăn, dưỡ...