1. bức thư tuyệt mật

146 18 0
                                    

Hoàng Đức Duy, thân là một cảnh sát đặc vụ tại vùng Hoà Bình. hôm nay vừa mở mắt ra đã nhận được một mail từ tổng tư lệnh.

" rồi gì tới nữa rồi chưa kịp ăn sáng báo đã tới " - nó liền mở mail nhập mật khẩu.

gửi đồng chí Hoàng Đức Duy, cảnh sát đặc vụ số 603
hiện đang có một tội phạm bị truy nã khẩn cấp và hắn đang giữ bên mình một con tin, đồng chí nhanh chóng đến khu nhà bỏ hoang nơi 201 chờ sẵn để cùng 201 đi truy tìm dấu tích hắn ta để lại và báo ngay cho cơ quan, chào đồng chí.

Gửi 603.
Bộ chỉ huy quân khu 3

chưa gì nó đã thấy mệt người rồi, dù sao hơn 3 năm làm ngành gắn bó với nó cũng chỉ có 201 - Đặng Thành An, cách nhau 2 tuổi nhưng nó có vẻ chững chạc hơn người anh kia.

* reng..reng..*

" cái đuma mày có nhận được thư từ tổng tư lệnh chưa "

" em nhận được rồi, anh cũng nhận rồi hả "

" ừa sáng sớm mở mắt ra đã thấy điềm lành ít dữ nhiều, khó chệu vô cùng "

" thôi thay đồ rồi đi tới khu nhà bỏ hoang đợi em, em tranh thủ làm cái bánh mì cho anh em mình ăn "

" ngonnn akelo đợi anh mày 2 phút "

nói xong nó dập máy, nhanh chóng thay quần da kèm áo phông trắng thêm cái áo chống đạn ở ngoài đề phòng trường hợp bất đắc dĩ xảy ra.

" là la lá la là cái đụ má " Đặng Thành An đang chơi yoyo thì bị nó hù một cái hồn phách muốn lên mây

" em nè, làm gì mà hết hồn dữ vậy " nó nhét nửa cái bánh sandwich vào mồm Thành An

" ụ á ói ày ới ớm à ờ ới ới "
' đụ má nói mày tới sớm mà giờ mới tới '

" ủa sớm mà? mới có 10 giờ, mình đi qua kia xử thằng kia xong rồi vác về đưa tổng chỉ huy là được chứ gì "

Thành An nhai miếng sandwich cũng chả thèm bận tâm tới nó, nhét chiếc yoyo vào túi quần rồi vòng sang ghế lái phụ ngồi vào. Trên con xe Duy nó phóng nhanh vượt mặt hết tất thảy xe tải, cũng như đèn giao thông nhờ vậy chỉ trong 2 phút ngắn ngủi họ đã đến nơi.

mẹ nè con
( Minh Hiếu, Bùi Anh Tú, Thành An, Đức Duy, Hoàng Hùng, Thanh Pháp, Bảo Khang )

hdd0603
clm:))) sao bảo có một mình thằng tội phạm thôi?? mà giờ lòi ra tận 4 thằng? em với 201 sao cân nổi cha

andangz201
Ý-ý là..toàn trai đẹp vậy 🥹

phapkieuct23
gì v An m đang đi làm nhiệm vụ á?

atus301
=)? thằng lul An nghiêm túc dc chưa

andangz201
dạ em bé xin lỗi TvT nhm có anh kia đẹp quãii Duy ơi xin in4 cho t

hdd0603
t dọng cây súng vô mỏ m giờ=)) làm công an chứ không phải cha

hieuthutwo
Thằng an, t nhắc m lần cuối đi bắt tội phạm chứ kh phải đi xem mắt

hurrykhgg19
kick nó khỏi Gerdnang đi m ơi, thằng này càng ngày càng tẻn tẻn

andangz201
tui xem như nó là một lời khen

atus301
ủa mà m đi với duy hả? nó sao nãy giờ không rep nữa

andangz201
ai biết nãy giờ vừa tới nơi thấy nó hùng hổ đi vào một mình rồi mất hút luôn

hieuthutwo
Lonma=)))) vậy sao m đ đi coi nó sống chết ra sao mà còn đứng chat

andangz201
ủa ừ ha:)

Thành An vội vàng tắt điện thoại núp sau bức tường nhìn xem Đức Duy nó đang làm gì.

Ai mà ngờ Đức Duy lại đang đờ người ra nhìn về một phía, hướng theo ánh mắt nó Thành An thấy một thành niên cũng trạc tuổi mình. Điều đặc biệt là người này đang dùng nhiều hình thức tàn nhẫn để tra tấn một người được treo lơ lửng trên không trung.

Mặc dù có vẻ đẹp xinh tựa thiên thần, không ngờ lại có thể ác độc đến vậy.

Duy nó nhìn tới đờ đẫn ngu muội, thế lực nào đó đã khiến nó bị cuốn vào đôi mắt đen nhánh cùng đôi môi cong mọng nước và làn da trắng mềm mịn kia.

' tội phạm cũng đẹp được thế hả dm? '

in the heart | caprhy|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ