Nhận Diện (1)

1.5K 26 0
                                    

  Trong thời buổi kinh tế khó khăn này, việc mọi người ưu tiên hàng đầu là kiếm tiền. Gia đình của Duy cũng thế, vậy nên khi nhận được lời mời kiếm tiền từ một chương trình người lớn, họ đã không ngại ngần mà đồng ý.

   Họ chỉ nghĩ đơn giản là chương trình dành cho người lớn, nhưng không ngờ lại là chương trình 🔞 . Khi biết được họ đã vội từ chối nhưng vì đã kí hợp đồng nên họ phải thực hiện hợp đồng. Vì họ không có tiền bồi thường, nên họ quyết định vẫn tham gia dù sao có tiền vẫn hơn không .

   Luật chơi rất đơn giản, cần năm thành viên nam trong gia đình. Và gia đình đã chọn ra 5 người là ba của Duy ông Khánh Quân, anh trai của Duy anh Nhân Đức , vợ nam của anh Đức anh Nhật Chương, con trai nuôi của anh Đức và anh Chương nhóc Hữu và cuối cùng là chồng của em gái tên Nhật Hào.

    Điều khiến gia đình đau đầu chính là việc chọn ra một thành viên nữ hoặc song tính nhân trong gia đình ra để thực hiện trò chơi. Mẹ Thi thì đã lớn tuổi, em gái thì mới sinh dậy còn đang bồng cháu trai và người cuối cùng cũng là song tính nhân là Khánh Duy vậy nên họ quyết định để Duy thực hiện thử thách.

    Vì họ cho rằng vì họ là gia đình nên nhà sản xuất sẽ không bắt họ làm gì quá đạo đức. Nhưng không, khi nhà sản xuất phổ biến về luật chơi họ lập tức câm lặng.
 
             Luật chơi như sau :
   Thử thách s1 : 5 thành viên nam sẽ ra sau bước tường đã được khoét lỗ ,cởi quần ra và nhét đặt con cặc của mình qua đó. Thành viên song tính sẽ bị bịt mắt và cởi hết đồ ra . Bò dứơi đất như chó con và đi liếm từng con cặc đã được đặt qua lỗ. Trong quá trình người chơi song tính liếm thì người chơi nam và khán giả không được phát ra âm thanh để lộ vị trí nếu không sẽ xáo thứ tự đứng và liếm lại từ đầu. Trong quá trình liếm cặc , người chơi song tính nhân sẽ phải cố gắng để phân biệt được cặc nào là của ai và hô thật to tên và chức vị trong nhà của người đó. Khi đã phân biệt xong cả 5 người thì sẽ qua màn .

    Thử thách s2 : lần này các người chơi nam sẽ được cho nằm trên ghế dài. Người chơi song tính sẽ bịt mắt và đi qua chỗ của từng người nằm . Sau đó người chơi nam sẽ lần lượt liếm lồn và đít của người chơi song tính, người chơi song tính sẽ dựa vào đó để phán đóan ra từng thành viên. Khi đã đoán đủ 5 người thì sẽ qua màn.

    Thử thách s3 : các người chơi nam sẽ đứng sau bức tường khóet lỗ ban đầu và nhét cặc qua. Người chơi song tính sẽ dùng lồn cạ cặc để phân biệt từng căn cặc. Khi đã đoán xong sẽ qua màn cuối.

   Thử thách cuối cùng: lần này người chơi song tính sẽ nhét nửa người qua bức tường chỉ chừa lại đít, lồn, cặc. Người chơi nam sẽ lần lượt địt vào lồn người chơi song tính để xác nhận thân phận. Lưu ý màn này không bắt buộc phải bắn vào trong và không yêu cầu đụ trần, có thể dùng bao hoặc bắn ra ngoài ( nhưng dùng bao sẽ khiến người chơi song tính khó phân biệt và việc bắn vào sẽ giúp dễ phân biệt hơn).

   Sau khi nghe luật chơi em gái và mẹ như muốn phát điên . Hai người phụ nữ không thể chịu đựng được những việc này. Ngay cả Duy cũng rơi vào trầm tư. Anh trai và anh dâu ra chiều khó chịu vì họ không thích nữ, dù chỉ là bpsd nữ. Ông Quân, em rể và nhóc Hữu cũng không vui vẻ gì. Nhưng họ không có tiền đền bù hợp đồng và nhà họ cũng đang rất cần tiền vậy nên họ vẫn cố gắng động viên nhau vượt qua.

  " Chỉ lần này thôi, xong xuôi chúng ta sẽ không nhớ gì nữa. Nên hãy cố lên. Ôi con yêu của mẹ " bà Thi vừa nói vừa ôm lấy Duy và con gái vì bà lo con trai nhỏ sẽ không lấy được chồng và con gái sẽ không chịu được khi con rể ngoại tình công khai .

   Khi đã an ủi nhau xong, những người tham gia trò chơi sẽ đi vào căn phòng trong suốt để bắt đầu thực hiện  trò chơi quái gở này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trung Tâm Chữa NứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ