Tôi biết là cái end fic này rất nhảm sh*t vì con em tôi, cái đứa bắt tôi viết fic này cho nó bị report tạch rồi nên không có hứng viết :'( lúc đầu tôi đã nghĩ sẵn cái end hoành tráng vcđ nhưng lại quên mất nữa...
Vậy nên tôi bù cho mấy thím cái ngoại truyện này nhé :'(
--------------0o0----------------Năm con trai Black lên 4, thằng bé vẫn chưa được đặt tên.
Geki, vốn bản chất lương thiện, là một ông bố tốt và một người mẹ hiền, đề nghị đặt tên cho thằng bé. Hai người giằng co cả buổi tối không biết nên đặt họ thằng bé theo mẹ 1 hay mẹ 2.
"Theo họ cậu thì hơn." Geki chân thành nói. "Sau này nếu có đứa con của riêng chúng ta, nó sẽ theo họ tớ."
Black gật đầu.
Thằng bé con được đặt tên là Ryuuto.
Lúc này Geki mới gây dựng được chút sự nghiệp trong giới xã hội đen, gây thù oán với kha khá người. Mấy người đó đầu tiên là chưa đủ uy hiếp với Geki, thứ hai là chưa đủ uy hiếp đến Black, vậy nên Geki mặc nhiên là thời thế hiện tại khá an toàn. Tuy cô lúc đó vẫn chỉ là dân nghiệp dư trong đám yakuza thôi.
Sau lần bàn bạc thứ n, Geki quyết định mình sẽ là người sinh con bằng cách thụ tinh nhân tạo. Lúc thụ tinh thành công, Ryuuto đang là một cậu bé ngoan trong trường mẫu giáo.
Và lúc đó tư tưởng để con trai kế nghiệp yankee hùng mạnh của hai người mẹ trẻ đang dần sụp đổ. Sự kỳ vọng dần dần chuyển qua cô con gái thứ hai đang nằm trong bụng Geki. Geki nói với Black, cô muốn đặt tên con gái là Hime. Nghe qua cũng đủ biết được Geki yêu chiều đứa con còn chưa ra đời này như thế nào.
Hai bà mẹ trẻ không thúc ép Ryuuto vào học mấy trường yankee nữa. Nhưng cũng chỉ duy trì đến lúc em gái cậu xảy ra chuyện.
Đêm Madoka ra đời là một đêm mưa to.
Geki vừa sinh con được vài tiếng, đang là thời điểm cực kỳ suy yếu, cũng may cô thể lực tốt, nếu không đã không chống đỡ nổi. Black ôm con gái túc trực bên cạnh.
Ngay đêm hôm đó, một đám yakuza kéo tới. Geki không kịp nghĩ tới mình còn yếu, vội vã cùng Black chạy trốn khỏi sự truy lùng của lũ đó. Lúc đó Geki mới nhớ mình đã quá chủ quan. Bang hội non trẻ bị diệt sạch sẽ, Geki chỉ biết cùng Black mang con gái mới 1 ngày tuổi lẩn trốn, trong lòng Black luôn lo sợ Ryuuto xảy ra chuyện.
Cô biết rõ mình không trốn mãi được, chỉ đợi một tuần, khi thân thể khá hơn liền muốn đi trả thù. Với khả năng của cô và Black hiện giờ, có thể đảm bảo trong vòng hai tháng ổn định lại bang hội. Nhưng đúng lúc này, lũ yakuza tìm được Geki, lại huy động hơn hai chục đứa đuổi theo. Geki và Black bị con nhỏ làm vướng tay, cắn răng giấu kỹ con bé trong một nhà kho cũ ngoài bìa rừng, định bụng giải quyết xong lũ đó sẽ quay trở lại. Geki còn đau lòng vuốt ve con bé một lúc, cho nó bú đầy đủ, thậm chí còn ru nó ngủ rồi mới lưu luyến quay đi.
Yuki chỉ cầm theo một cái balo, bên trọng có quần áo với vài khẩu súng. Cũng không biết do linh cảm hay gì, cô để lại balo đầy đủ dụng cụ bên cạnh con bé, chỉ cầm theo vài khẩu súng đầy đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NatsuMado] Dark Side
FanfictionMặt tối của một người, đôi khi chứa thứ mà người đó quan tâm nhất. Đôi khi, lại chứa thứ người đó vĩnh viễn không muốn nhớ lại. Nếu người đó cho cậu bước vào mặt tối đó. Nghĩa là gì? Nghĩa là, cậu đã trở thành người mà người đó tin tưởng nhất cuộc đ...