Mikha:don't you remember anything bub?(Pout)
Mikha:like any occasion or something?(Habol nya pa)Aiah:huh? Wala naman, bakit meron ba dapat?(Here we go)
Mikha:umm.. Wala naman Tara na po bayaran na natin to..(got disappointed)
Did she really forgot my birthda?🥺😐mikha thought.
Aiah pov
Nasa kwarto na kami ni miks and bakas sa mukha nya na parang ang lungkot nya it's currently 12:48am and Hindi parin kami tulog Kase nag snacks muna kami, halata naman na parang may inaantay sya.
Aiah: bub you okay?
Mikha:yes, just a bit tired na po.
Aiah: come kana dito cuddle nalang Muna Tayo tas sleep na.
Hindi naman sya nagdalawang isip at tumalon sa kama at yumakap sakin.hinihilot ko lang ang ulo nya para makatulog sya,lumipas ang ilang minuto as expected nakatulog nga sya,diko rin namalayan nakatulog na rin Ako dahil siguro sapagod.
I woke up first and I look beside me and mikha is still peacefully sleeping HAHA kinakabahan Ako Mamaya😐sana maging successful tong Plano ko.
Nag chat Muna Ako sa gc about sa gagawin namin Ngayon.Birthday suprise (no Mikha)gc📱
Hi guys good morning
Maloi:good morning ate Aiah
Colet:good morning
Sheena:Good morning mga oat sa gc na ito!!!!
Stacey:good morning ate aiks
Gwen:morning!
morning din guys, asan nga pala si
Jho?Stacey:tulog pa ate aiks katabi ko🥰
Jho:hi po hehe
Maloi:gising na Ang princessa HAHAHA
Sheena:baka ang witch HAHAHA
Jho:ano Sabi mo!????
Colet:piskit kay aga-aga Yan nanaman kayo!
Stacey:tigil nyo na Yan Jho ginagalit nyo si anger.
Maloi:btw, ate Aiah si miks asaan?
Ah nandito katabi ko tulog pa HAHA
Stacey: ang clingy pala ng isang Mikha Lim
Maloi:yakap na yakap ah!
BINABASA MO ANG
Body Count
Short StoryWhen🐶(Aiah) has a 0 body count but one day it change because of her bff 🦊(mikha)