Mikha pov
I just woke up and Aiah was beside me.I didn't notice na where still naked, so I rush to the bathroom to get ready a bit so that I can Cook breakfast for Aiah and the girls also.
I was about to go downstairs when Aiah called me.Miks where are you going?.Aiah said in a sleepy tone.Going downstairs po to Cook breakfast what do you want po ba hmm?.i said.No,po I will cook for you and the girls.Aiah said. Aiah was about to stand but she almost fell,Buti nalang nasalo ko.
Mikha:ohh Aiah are you okay?
Aiah: tatanungin mo ko kung okay ba Ako ehh Ikaw nga may gawa neto!!
Aiah: di tuloy Ako makalakad!
Mikha:hehe😅told you Ako na po mag luluto Dito kanalang sa taas dadalhan nalang kita ng food mo para di kana Magalit.
Aiah: fine! May magagawa paba ko?
Mikha: Wala, kaya stay here I will cook for you, what do you want po ba for breakfast?
Aiah: pancakes,egg and bacon po!
Mikha:Oki! Coming right up babi, anything else my honeybunchsugarplum?
Aiah: silly!,thats all na.
Aiah:gow na mag luto kana para pag gising ng girls may breakfast na.Mikha: .............
Aiah: oh why are you still here?
Aiah:fine!
Aiah:(kiss mikha's lips)
Aiah: oh Yan na hinihintay mo!Mikha: hehe sarap naman nun pwede isa pa miss?
Aiah: che! Bumaba kana nga Anong Oras na aga-aga napaka landi mo!
Mikha:HAHAHHAHAHA
.
.
.
.
.I'm cooking pancakes for the girls and nagising narin pala si ate colet so I told her na gisingin na Yung ibang girls.
Oh hi ate colet good morning.i said.
Good morning din par niluluto mo?.colet said.Pancakes eggs,and bacon pang breakfast natin.i said.
Wow sarap naman Nyan,asan nga pala si aiah,mikha?.colet ask.
Ah nasa taas eh dadalhan ko nalang sya ng food dun.i replied.
Diba sya sasabay satin?.colet said.Mikha: Hindi Kase ano~~
Colet:Kase ano?
Mikha:Hindi Kase sya makalakad ng maayos hehe😅
Colet:piskit nag bombahan kayo kagabi no?
Mikha: parang ganun na nga hehe..
Mikha: asan nga pala si ate maloi gising na ba?
Colet: ahh oo nasa room nagpapahinga napagod ata kagabi( instantly regrets what she said)
Mikha: Anong napagod kagabi don't tell me nag bo~
Colet:shhh, oo na parehas lang Tayo kaya wag kang maingay.
Mikha:oo na gisingin mo nalang Yung ibang girls para makapag breakfast na Tayo.
Colet:okii!
.
.
.
.
Sheena povNakahiga lang Ako and si bebe tulog pa,when someone knock.
Colet:Sheena gising na ba kayo?
Sheena(opens the door)yes?
Colet: baba na daw kayo Sabi ni miks kain natayo ng almusal.
Sheena: Oki gisingin ko lang si bebe.
Colet:Oki!
Bebe gising na po, tinatawag natayo sa baba breakfast na daw Tayo😊.Sheena said.oki po, good morning bebe.gwen said.Good morning din po gising na breakfast na tayo.i said.
BINABASA MO ANG
Body Count
Short StoryWhen🐶(Aiah) has a 0 body count but one day it change because of her bff 🦊(mikha)