MC : “...Trận đấu…kết thúc”
MC : “Và người chiến thắng là học sinh mới vừa chuyển đến…Leo Leonardo”
Cả khán đài : “...”
Trái với tiếng hò hét phấn khích khi trận đấu kết thúc như lẽ thường thì một sự im lặng đến đáng sợ bao trùm lấy cả cái khán đài. Ừ thì cũng đúng thôi, tuy đây là một trận đấu tập nhưng những gì mà cậu làm đã đi quá giới hạn khi lại ra tay một cách tàn bạo và không thương tiếc với bạn đấu tập của mình.
Mei : “K-Kiana…”
Nhìn thấy người bạn thân của mình đang được đưa đến phòng y tế trong tình trạng vô cùng thảm hại thì năng lượng Honkai trong người đang cô bắt đầu tăng dần lên, có lẽ sự uất ức và phẫn nộ khi nhìn thấy bạn mình bị đánh đập một cách dã man như vậy đã khiến cho cô dần mất đi nhân tính mà thay vào đó là một nhân cách khác trong người cô-Herrscher of Thunder
Cũng may trước khi có cô hoàn toàn mất kiểm soát thì hàng đống sợi xích màu vàng kim đã xuất hiện và trói chặt cô lại
Theresa : “Bình tĩnh đi Mei, bộ em muốn chip nổ trong tim mình kích hoạt à ?”
Mei : “Nhưng mà viện trưởng, Kiana em ấy …”
Theresa : “Cô biết, cô tức lắm chứ. Nhưng mà đừng lo, cậu ta sắp phải lãnh hậu quả của việc mình làm ra rồi”
Mei vẫn không hiểu ý của Theresa là gì, mãi cho đến khi nhìn thấy Fu Hua từ từ chậm rãi bước đến sàn đấu thì Mei mới ngộ ra và mới dần bình tĩnh lại
Về phía Leo, khi cậu đang định quay lưng đi về sau khi nghe thấy thông báo của MC thì đột nhiên có một thứ gì đó lao vụt đến chỗ cậu.
Leo : “Tốc độ cũng khá đấy”
Fu Hua : ‘Cậu ta đỡ được nó sao !?’
Nhận thấy đòn tấn công bất ngờ của mình không hiệu quả thì Fu Hua liền lùi ra xa tạo khoảng cách với cậu
Fu Hua : ‘Quả nhiên không thể xem thường cậu ta được’
Leo : “Đánh lén không phải là một hành động đẹp đâu thưa “Lớp trưởng gương mẫu” à”
Fu Hua : “Với một người như cậu thì những đòn đó cũng vô dụng thôi”
Leo : “Hình như cô đang đánh giá tôi cao quá rồi, tôi chỉ có nhiều kinh nghiệm trên chiến trường hơn mọi người một chút thôi”
Leo : “Giờ thì đến lượt tôi hỏi. Tại sao cô lại tấn công tôi ?”
Fu Hua : “Tôi muốn đấu với cậu, Leo !”
Leo : “...Lí do ?”
Fu Hua : “Thứ nhất, tôi muốn gỡ lại danh dự của mình sau vụ tối hôm qua và thứ hai là tôi muốn cậu phải trả giá cho những gì mà cậu đã gây ra cho Kiana”
Leo : “Hửm ? Cô không bị điếc đấy chứ ? Chả phải tôi đã nói ngay từ ban đầu rồi sao ? Tôi sẽ không nương tay với ai cả kể cả phụ nữ cũng không phải ngoại lệ”
Fu Hua : “Nhưng cho dù là vậy thì cậu cũng đã đi quá giới hạn đối với một trận đấu tập rồi”
Leo : “Quá giới hạn sao ? Xem ra cái học viện này đã quá bao bọc mấy người rồi. Các người được đào tạo và huấn luyện để ra ngoài chiến trường chiến đấu với quái vật thì vào sinh ra tử hay bị chấn thương nặng đến tàn tật suốt đời là lẽ tất yếu. Vậy mà mới bị chấn thương nhẹ mà đã lên án tôi là thế nào ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai impact : The New Journey
FanficSẽ ra sao nếu một thực thể có sức mạnh hủy diệt cả đa vũ trụ được chuyển sinh vào một thế giới mới hoàn toàn xa lạ với sức mạnh vẫn được giữ nguyên ? Truyện vẫn theo mô típ cũ xì là Main chuyển sinh với sức mạnh bá đạo và mở đầu bằng cách nhập học n...