Trong giới thượng lưu, ai cũng biết Tiêu Chiến là một "trap boy" chính hiệu. Đối với anh, phụ nữ chỉ là những con bướm đêm lao vào ánh đèn rực rỡ. Cứ chơi xong rồi bỏ, anh chưa từng nếm trải cảm giác yêu thương thật sự. Với vẻ ngoài đẹp trai, giàu có và nụ cười rạng ngời, Tiêu Chiến dễ dàng khiến các cô gái đổ gục. Nhưng tiếc thay, trái tim anh ta lại là một khối băng lạnh lẽo, không biết yêu đương là gì. Tình yêu đối với anh chỉ là một trò chơi giải trí nhất thời.
vương nhất dã nói
"tiêu chiến, sao hôm nay cậu lại rảnh rỗi đến tìm vui đây, không đi chăm sóc Tiểu Nhã gì đó của cậu nha?"
Hôm nay, anh hôm nay lại đổi kiểu tóc theo mốt mới. Mái tóc màu đen xõa tung được hắn vuốt ngược về phía sau được cố định lại, lộ ra cái trán đầy đặn.
Tiêu chiến nhướng mày bưng lên ly champagne, vừa nhấm nháp liền có cô gái hiểu ý mà dùng thân thể mượt mà nhào đến, tiêu chiến cố ý đổ ly rượu tưới xuống bộ ngực của cô ta, "Cậu không biết đâu, cô ta phiền lắm."
Tên bạn tốt ngồi cạnh nhướng mày ra hiệu tiêu chiến nói tiếp. Tiêu chiến nhớ đến cô gái quyến rũ, gợi cảm lại ngoan ngoãn kia lại không màng đến mệnh lệnh của anh dám tiến xa hơn với anh, muốn anh kết hôn cùng cô ta, cho rằng như vậy đã có thể trói buộc anh ở bên mình vĩnh viễn, liền cảm thấy buồn cười.
Trong cái vòng hỗn loạn này của bọn họ, đều luôn truyền lưu một câu như này: nếu Tiêu chiến có thể ở yên bên cạnh một người nào đó mãi mãi, thì toàn bộ đám đàn ông xấu xa, khốn nạn trên đời này đều có thể biến thành trai ngoan cả rồi.
"Cho nên tôi mới bỏ cô ta, đàn bà sao..."
"Chơi chơi là được rồi, nếu có một ngày chơi chán rồi, không phải vẫn còn đàn ông sao?" tiêu chiến vừa nói vừa cười đùa
"Ha ha ha! Không hổ danh, cậu là tiêu tổng thiếu, tới tới tới, đêm nay để tôi an ủi nỗi niềm thương tâm của tiêu tổng thiếu minh tinh của chúng ta đi. Đặc biệt tìm đến rất nhiều chàng trai cô gái còn zin, đêm nay cậu cứ việc chơi thỏa sức!"
Phản chiếu lên thân ly rượu là nụ cười ấm áp, vang vọng quanh quẩn khắp nơi trong không gian hoa lệ, dưới ánh đèn hồng xanh nhấp nhoáng, phù phiếm lại tràn đầy mùi vị tình dục này.
Tiếng cười suồng sã của đàn ông, tiếng thở dồn dập yêu kiều của đàn bà, đều thấp thoáng sắc tình mờ ảo, bùng nổ tản ra mùi vị thối nát nhuốm đẫm lấy màn đêm.
Hôm nay, ngôi sao lớn họ tiêu đang chơi một trò chơi. Cô gái đang ngồi trên đùi hắn ưỡn cao bộ ngực, dồn sức vào hai bầu ngực dùng khe ngực của mình kẹp giữ lấy chân đế dài của cái ly để cho tiêu chiến rót rượu vào trong ly này, chỉ cần giữ cho đến lúc rót đầy vẫn không bị đổ, là có thể được thưởng rất nhiều tiền boa.
Ở bên cạnh bạn xấu nham nhở reo hò ầm ĩ cổ xúy cô gái nhích lại gần, cô gái thẹn thùng liếc mắt đưa tình lại đẩy theo bộ ngực đầy đặn cao vút dán đến phía trước chạm vào tiêu chiến thêm một ít. tiêu chiến nhướng mày, cố ý nâng bình rượu lên cao thêm, cùng lúc đó, đột ngột dựng thẳng phần hông khiến cho cô gái kinh ngạc kêu lớn, trực tiếp ngã nhào, nằm dài lên trên ngực của anh.
Mà, ly rượu cũng không như ý muốn mà đã bị ngã đổ, trái lại đều để lại vệt nước chảy xuôi xuống khe ngực dụ người của cô gái. Cô ta thở dốc bày ra bộ dáng yếu đuối, khiêu gợi lại trừng mắt đưa tình nhìn tiêu chiến, nũng nịu trách tiêu chiến không tuân thủ luật chơi.
"Ha ha ha, tiêu minh tinh sao lại chơi đúng luật được đây, cậu ta tồn tại là để đánh vỡ quy tắc cũ sáng tạo cách chơi mới nha."
tiêu chiến gợi lên khóe môi vẽ ra đường cong nghiền ngẫm, trên thân dưới đang nổi cộm lên của anh lại thấm ướt bởi từng giọt rượu từ trên bộ ngực của cô gái nhiễu xuống.
Ở trong căn phòng hoang lạc, dâm loạn này càng khiến cho dục vong đang nghẹn lại càng thêm muốn bùng nổ. Tiêu chiến cũng không khách sáo tuân theo dục vọng của mình mà trực tiếp ôm lấy cô gái vào trong ngực mình, vương nhất dã thân thiết với anh, lại cố ý huýt sao một tiếng kêu gọi thêm người đến,!
"Tiêu tổng minh tinh vui vẻ nha." đùa cợt
tiêu chiến phát ra một tiếng "hừ", lại cười cợt xoa nắn bầu ngực mềm mại trên người cô gái, mà cô ta cũng đã thuần phục dưới hormone giống đực đang bùng nổ mãnh liệt của anh này càng tự dâng lên bộ ngực của mình và cơ thể dán sát lấy anh.
tiêu chiến lại đang nói. "Dù sao cũng không phải là lần đầu."
YOU ARE READING
zsww [ chiến bác ] Cạm bẫy của sư tử
Fanfictionv-Chiến sơn vi Vương kết he Trap boy sát gái tiêu tổng x học sinh thích diễn xuất vương nhất bác Vào một ngày "sát gái" như thường lệ, Tiêu Chiến bất ngờ chạm mặt em trai của bạn thân - Vương Nhất Bác, và trái tim liền có cảm giác khác lạ. "Tiêu t...