Warning: OOC, pure delulu, restricted 18, Son Siwoo top × Han Wangho bot
Tags: anal sex, virgin, bareback, creampie
***
Chật chội, hơi âm ẩm, thoảng mùi khó chịu như thứ gì đó đã bị mốc lâu ngày hoặc là một con chuột chết ở đâu đó. Son Siwoo cắn môi dưới bợt bạt của mình, hai bên thái dương đẫm mồ hôi. Tiếng kêu của người trên đùi làm hắn cảm thấy khó chịu, vô cùng. Không phải là tiếng nỉ non kiều diễm hay thanh âm rên rỉ dâm đãng của kẻ chết chìm trong nhục dục. Không. Nó là tiếng than trào ra từ cuống họng, khản đặc và khẩn thiết. Han Wangho run rẩy bám lấy vai áo hắn, nức nở.
"Siwoo ơi, cảm giác kỳ quá."
Tất nhiên là kỳ rồi, phía sau của đàn ông không phải sinh ra để bị người khác xỏ xiên, em còn dạo đầu qua loa và vụng về quá đỗi, có thể thoải mái tiến vào mới là lạ. Son Siwoo thở dài, ngẩng đầu lên.
"Wangho, nhìn anh này."
Đứa nhỏ rũ đôi mắt ầng ậng nước, trong đáy mắt muốn bao nhiêu cố chấp bướng bỉnh thì sẽ có bấy nhiêu, xen lẫn cả hốt hoảng và sợ hãi. Hơi thở nóng rực của em phả lên sống mũi hắn, hai gương mặt cách nhau trong gang tấc và Son Siwoo còn phảng phất cảm nhận được nhiệt lượng toả ra từ gò má đỏ phừng phừng xinh đẹp ấy. Hắn nghiêng người, môi chạm vào môi.
Han Wangho không hề biết cách hôn, dù hắn dạy cho bao nhiêu lần thì em cũng không thạo. Cánh môi dưới bị hắn ngậm lấy, hàm răng niết nhẹ thịt mềm, day và nhả. Đầu lưỡi Son Siwoo quét qua chân lợi của em, cạy mở khớp hàm của đứa nhỏ và thuần thục trườn vào khoang miệng ấm nóng. Trong khoảnh khắc môi lưỡi giao triền, hắn còn phải tìm nhịp tách ra để đứa nhỏ trong lòng hớp lấy không khí, thế mà em vẫn bị hắn hôn cho nghẹn cả thở, nước bọt tràn qua khoé miệng và gương mặt bị hun cho nóng bừng. Cơ thể mềm nhũn của em ngã vào lòng hắn, Han Wangho nhắm nghiền hai mắt, hô hấp hỗn loạn, phía dưới không biết từ lúc nào đã trượt xuống, quấn quýt chặt chẽ với Son Siwoo.
"Anh ơi... Trướng...", em tì bàn tay lên lồng ngực nóng rực của hắn, lệ tràn mi, "Siwoo, bụng em thấy lạ lắm..."
Son Siwoo áp bàn tay to lớn lên vùng bụng mềm mại của em, nhẹ nhàng ấn xuống, phía sau của Han Wangho ngay lập tức siết lại một vòng. Em hoảng hốt cầm lấy bàn tay của hắn nhưng rốt cuộc cũng không đẩy nó ra, chỉ run rẩy chạm lên mu bàn tay và để đó.
Dáng vẻ đến chết cũng phục tùng.
Son Siwoo khẽ cười, nhéo lên eo nhỏ, "Sao chưa nhún mà đã thế này rồi? Không phải ban nãy em vội lắm sao?"
Han Wangho bấu lên vai hắn, muốn vặn eo để phản kháng lại bị hắn đè thắt lưng xuống, càng bị chạm vào sâu hơn. Em khẽ nấc lên một tiếng, đôi môi run rẩy không nói nên lời.
Son Siwoo biết, hắn thừa biết đấy chứ, bé mèo nhỏ này phát dâm rồi, chỉ một lát nữa thôi sẽ không chịu nổi. Han Wangho dựa cả người vào lòng hắn, cơ thể trần trụi cọ xát vào nhau, em cầm lấy bàn tay to lớn kia áp lên ngực mình, chân mày trĩu xuống. Em khóc lóc, nỉ non, nũng nịu, tự dâng thân mình vào lòng bàn tay hắn, nài nỉ hắn sờ mình một chút, và bật khóc, "Siwoo ơi, khó chịu, không biết nữa, muốn Siwoo yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lehends × Peanut: just sex
أدب الهواةOOC, pure delulu, restricted 18, Son Siwoo top × Han Wangho bot.