_pano kuba, magagantihan yung lalaking yun, pano nga kaya....isip..isip..lang asheya... AFTERR 1234567890....ting at parang may lumabas na ilaw yung parang pang genius..pero genius naman talaga ako.. OO TAMA YUN NGA pasigaw kung sabi na parang na nalo sa loto..oo yun nga talino ko talaga hahaha galing kung mag isip oo yun nalang..
TITITITITITITITI alrm clock
_fuck shit..PATAY aKO NITO.....LATEEEEEEE NAAA NAMANNN AKKOOOO.... napatayo ako sa bed ko at tumakbo papunta sa cr para maligo...pagkatapos nag bihis na ako wag na kayong mag tanong kung bk8 sobrang bilis kong maligo,,late na kasi ako..patay talaga ako nito..
THIS IS MY PHYSICAL APPEARANCE^___^ ----- i have a long and shyny hair,smoth and white skin,cutr eyes,long nose,kissable lips and beutifull face,,,TSSS...tama na to late na late na talaga ako nito..buti may sarili na akong sasakyan kahit 16 pa ako,,hahaha lakas kasi ng daddy ko./.pero late parin ako,,...
FAST FORWARD:
_binibilisan kuna pag papa takbo ng kotse ko malalagot na naman kasi ako sa decipline ministire pag late nanaman ako,,, makakaaga nanaman ako nito..sapag sayaw..at yun ang ayaw na ayaw ko sa lahat....kaya binilisan ko lalo..kinikilabutan kasi ako pag naaalala koyun..di kuna e ku_kwento nakaka ewww ang ,,paliko na ako ng bigla nalang
AAAAHHHHH!!!!!! BOOOOGGGSSSSS!!!!!!!( nag ka banggaan)
shit anu yun... may na bangga ako..ay di sya ang bumangga aaaaaaaaydi nag kabanggaan kami,,bwisit na subsob tuloy tung mukha ko sa manubila,,aarayy,,ko masakit yun,, sino batong bwisit na taong to ..na nagmamadali tong maganda babae trip ko grrrrrrrrr. lumabas ako sa sasakyan ko, dahil titignan ko kung sino yung kabangga ko,,,pero shock ako eto pa nga face ko pag kakita ko-----> 0_____0 hala... anung gagawin ko nito.. nag pa panik na ako ,,naka higa higa p kasi yung alien ay niste lalaki sa kasada...anung gagawin ko ..na ngingilid na kuha ko sa sobrang takot diko kasi aLAM KUNG ANO ANG GAGAWIN SA LALAKING TO wala pakasing malay ang lalaking to,,dipa din gumagalaw,,at yun ang nakakatakot baka mapag bintangan ako nito .wag naman bata pa ako para makulong ...pinkalma ku muna ang sarili ko wala kasing magagawa tong pag papanik kong ito...nung kumalma na ng kaunti nilapitan kona ..naka daob kasi sya sa pag kakahiga kaya pina harap ko..hahaha diyong inotosan ku sya ha sympre ako ang gumawa ;;;pag katapos kung i harap sya ang bigat nga eh..nakita ko yung mukha nya at napa ...WOW SHIT ANG GWAPO NYa,,kahit sa ang anggulo tignan ang gwapo parin..gwapo talaga ayyy dellet..dellet..na tigilan ako sa pag titig sakanya ng bigla nalang syang gumalaw...
-Ahh okay kalang??tanong ko sakanya pero tinitigan lang nya ako na parang galit. na iwan...pero fuck tunaw naman ako nito.
_OKAY!!!!????HAHAHAHAHAHA sagot nya
_?___?hala anong nangyari sakanya,,nababaliw na siguro bakit sya tumatawa
_natatawa naman ako sa tanong mo.
_ HAH???ano namang nakakatawa sa sinabi ko??? taka kung tanong sakanya ...nababaliw na siguro..to,,at tumayo sya,,ako naka upo lang,, nag tataka kasi ako bakit tawa ng tawa ang isang to.
_OKAY KAJAN!!!!?????TRY MUKAYANG MAG MOTOR K]A TAPOS SAGASAAN KITA ....TAPOS TATANUNGIN KITA KUNG KUNG OKAY KA ...
_pag katopos nyang sabihin yun sakin bigla nalang kumolo yung dugo ko..at parang may sumabog na kung ano sa loob ng utak ko. OO>>TINATANONG KITA KUNG OKAY KA AKALA KO KASI PATAY KANA ..PERO SANA NAMATAY KANA NGA>> KUNG ALAM KULANG NA GANITO YUNG MANGYAYARI E DISANA DINALANG KITA TINULONGAN >>DAPAT SINAGASAAN NALANG KTA >>ULIT BWISIT KA!!!!!!!!
pag kataposkung sabihin ang maganda kung tula...umalis na ako saharap nya,,at sumakay na ako sa maganda kung kotse pero may pahabol pa ako...
_HOYYYY!!!!IKAW >>>TUMABITABI KANGA JAN BAKA KASI MASAGASAAN KA >>BAKA MAPATAY PAKITA>>>
FAST FORWARD:
_tumatakbo na ako papunta sa classroom namin late na late na kasi ako ,,,buti nalang di ako nakita di ako nakasayaw ..hahaha swerte parin kahit papano. pero di kopa na sha-share yung naisip kong plano para sa gagong franc...nayun so.. eto na isip ko//papatayin ko sya, gagawin ku syang chetcharong bulaklak....HAHAHA,,JOKE..sobrang butal konaman kung ganun..jejeje basta..malalaman din nyo.