25/11/2024
____
"Cậu có ngửi thấy mùi thanh yên không?"
Nghe em nhỏ hỏi vậy, Minhyung liền phì cười. Xung quanh hai người bọn họ bây giờ không có nhiều học sinh, có thì cũng cách xa hai người đến ba bốn bàn học nên không thể nào có ai xịt nước hoa mùi thanh yên mà lan mùi đến tận đây cả, nên chỉ có thể là mùi do hắn toả ra mà thôi, vậy mà em còn vô tư hỏi như vậy. Em vẫn chưa nhận ra hắn là người định mệnh của mình sao? Thủ khoa kì thi đầu vào thì ra cũng chỉ là bé con ngốc nghếch mà thôi.
Nhưng nếu Minseok không biết thật thì Minhyung quyết định sẽ giữ bí mật không nói cho em biết hắn và em là định mệnh của nhau. Bởi vì hắn không hề muốn giữa hai người bọn họ chỉ có mỗi sợi dây liên kết là người định mệnh của nhau mà không hề có chút tình cảm nào trong đó cả, hắn muốn em yêu hắn, muốn hoàn toàn chiếm lấy trái tim của em, biến em thành của hắn. Hàng ngàn suy nghĩ ngoài sức tưởng tượng vụt qua trong đầu hắn.
Thật kỳ lạ, tại sao bỗng dưng hắn lại có những suy nghĩ như vậy chứ?
Có phải là vì mối quan hệ định mệnh giữa bọn họ không? Nhưng thế này không hề giống hắn chút nào cả.
Minhyung lắc đầu tự răn đe bản thân phải mau xoá đi những suy nghĩ kỳ lạ đó, vừa mới biết mặt em không lâu nên hắn không hề muốn làm cho em sợ chút nào. Nếu em biết được những suy nghĩ này của hắn, em sẽ ghét hắn mất.
Lần đầu tiên nhìn thấy Minseok qua bức ảnh trên diễn đàn, Minhyung đã muốn được làm quen với em rồi. Khoảng thời gian đó, hắn đã vô cùng rối rắm khi biết bản thân lại có thể có thiện cảm đến mức gần như cảm nắng với một người lạ chỉ qua một tấm ảnh được đăng trên mạng.
Từ trước khi chính thức làm học sinh của trường LCK thì Minseok đã vô cùng nổi tiếng với thành tích học tập siêu giỏi ở trường cấp hai của mình, nhưng thứ làm em nổi tiếng nhất lại chính là một bức ảnh của em được đăng bởi một tài khoản ẩn danh trên diễn đàn trường. Vì là học sinh mới nên ảnh của em trên diễn đàn trường cũng không nhiều, chỉ tầm gần 10 tấm, trong đó toàn là những tấm ảnh chụp lén từ xa cùng ảnh chụp bóng lưng của em, chỉ có duy nhất một tấm được chụp chính diện được đăng bằng một tài khoản ẩn danh, không ai biết người này là ai và có mối quan hệ gì với em mà lại có thể chụp em ở góc nhìn gần đến như vậy, và cũng chính bức ảnh đó đã khiến cho em chưa bước chân hẳn vào trường đã trở nên nổi tiếng.
Minhyung không học chung trường cấp hai với Minseok. Trước đây em học ở trường DRX, còn hắn thì học ở trường T1, hai trường cách rất xa nhau nên bọn họ chẳng quen biết gì nhau cả. Ban đầu hắn vốn rất tự tin về khả năng học tập của mình nên hắn đã chắc chắn rằng mình sẽ là người nắm giữ vị trí đứng đầu của kì thi đầu vào, thậm chí hắn còn suýt nói với ba mẹ mình đặt bàn ở nhà hàng để ăn mừng hắn trở thành thủ khoa của trường. Nhưng cái giá của việc gáy sớm là hắn chỉ đứng thứ hai toàn trường chỉ cách người đứng thứ nhất một điểm vỏn vẹn, người đó tên là Ryu Minseok, một cái tên hắn chưa từng nghe qua bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria | Em bé đào
Fanfikce𝙊𝙁𝙂, 𝘿𝙚𝙛𝙩, 𝙍𝙖𝙨𝙘𝙖𝙡 𝙭 𝙆𝙚𝙧𝙞𝙖 "Chỉ những ai là định mệnh của nhau mới ngửi thấy được mùi của đối phương. Mỗi người chỉ có duy nhất một người định mệnh mà thôi." "Anh ơi, nếu em ngửi được mùi của 5 người luôn thì sao..?" "Vậy thì em...