Ayan si Kento Yamazaki as Kyo, imagine niyo na lang may bandana siya na vibrant colors (ROYGBIV) kasi nga mahaba buhok niya pero ayaw magpagupit -.-'\ Anyway, si Mackenyu Arata rin second option ko pero nag stay na lang ako kay Kento since siya naman talaga first na nagpaisip sa akin ng character ni Kyo ^•^ okay, bye //.,.
Kabanata 1
Prank gone wrong . . .
HARU's Pov
Uh, oh >0<'\\ Bakit ko pa kasi pinindot yung end call!?!? Pakialamera-
"WHAT THE FUCK!?!? WHO THE FUCK ARE YOU, PAKIALAMERA KA BA!?!?" Sigaw sa akin ng lalaki na katapat ko at mas lumalapit pa siya, ay Hindi.. Ako pala yung lumalapit kasi nakahawak na siya sa kwelyo ng uniform ko at unti-unti akong nilalapit sa kaniya gamit ang Isa niyang kamay kasi na kahawak sa cellphone yung isa.
"Why the hell did you do that!?!?" Lumapit ang mukha niya sa akin at nalalanghap ko na ang hininga niya na amoy toothpaste (mint)...
Napalayo na lang ako at napaestatwa ang aking buong katawan, oo nga naman, bakit ko ba ginawa iyo.. *_*?\\
"Ano, hehe.." panimula ko.
"Prank lang.." mahinahon kong sinabi na para pang pabulong na.
"ANO!!??" Sigaw na naman niya, default voice niya ba yan parang nakalunok ng megaphone na ginagamit ng mga pulis?
"Prank lang!" Niliwagan ko ang aking sinabi, pero parang mali ata ang excuse ko.. =.=
"Huh? Prank? The fuck is that kind of prank? Don't you have a life? Look, mas mabuti siguro kung hindi ka nakiki feeling close sa mga taong hindi mo kilala! Did you know how long I waited for Abi to answer my fucking phone call, huh!!??" Unti-unti lumalakas ang boses niya at sa pinakahuling sinabi niya para bang nabingi na Ako.
Mas malakas pa ang boses niya kesa sa pinaghalong boses ni mamay at Ako eh!!
"Ugh, god damn it!" He pushed me, hard enough to make me fall to the ground..
Natauhan Ako bigla, galit na galit siya. Yung galit na never ko pa na seen, no joke hindi pa ako nakakakita ng mga taong sobrang galit kasi hindi Ako exposed sa ganiyan sa bahay. Lalo na yung sigawan na sobra...
Guilty na guilty tuloy ako..
Agad na napatalikod sa akin yung lalaki at napakamot sa kaniyang ulo habang nakatutok sa cellphone niya ulit..
"Haru!" Rinig kong sigaw ni Eurice pero hindi ako tumingin sa direksyon niya dahil sa konsensya ko. Tinulungan niya akong tumayo, "Ano'ng nangyari?" She wipes the dust off of my uniform at napatingin sa direksyon nung lalaki.
"Na sa daanan ka ba niya? Dapat tumabi ka.." Eurice sighed pero hindi pa rin ako napasalita.
Agad akong lumapit sa likod nung lalaki.
"Sorry" @^@ mahinahon kong sinabi sa kaniya at napatingin sa likod ng ulo niya.
"Tsk, sorry my ass." Nakita kong palihim siyang tumingin sa akin nang may galit.
Bakit ako mag s-sorry sa pwet niya eh Wala naman ako ginawa diyan, choz..
Hinarap niya ulit ako at sumingkit lalo ang kaniyang mga mata. "Sorry won't cut this shit, remember that. You'll received a punishment for this stupid prank of yours."
Eto si English! Pero may accent yung English niya ha, parang espanyol ata, ay ewan basta accent na pinaghalong taga Europe at east Asia.
He walked passed me, bumping into my shoulder. Masaket kuya! ~^~
YOU ARE READING
Cliché Series #1: 'Hey, Pretend Lover!'
Teen FictionA cliche might be overused, but most of the time it's loved by many. "As a payment, be my pretend lover!" Cliché Series #1: 'Hey, Pretend Lover!' Who doesn't love the cliche romance trope; Fake dating? Kyosuke Motola, the campus' heartthrob & Harmon...