19/11/2024: Ngày anh rời đi cũng là ngày trời quang nhất......
Hôm nay mọi người ổn chứ? Mình thì không mọi người ạ.....
Bởi lẽ hôm nay là ngày rất đặc biệt chăng? Là ngày chúng ta tạm biệt Choi Wooje - Zeus khi anh ấy quyết định rời T1 để tiến đến một thử thách mới.
Mình biết rằng đây là mùa chuyển nhượng nên việc quái gì cũng có thể sảy ra nên mình phải cố gắng giữ bản thân thật tỉnh táo. Chỉ là có đôi chút đột ngột..... Thật ra thì bản thân mình cũng có buồn, có khóc đấy chứ nhưng xen đâu đó còn có chút ý vui khi anh đi tìm cảm giác mới ở một đội tuyển bất kì.
Nhưng mọi người biết rồi đấy, cái bóng của đội hình ZOFGK là quá lớn, mình không thể ngày một ngày hai là quên được. Bao nhiêu kỉ niệm đẹp gắn bó với đội hình như khắc sâu vào tận sâu bên trong, bao việc buồn chuyện vui, bao nhiêu trận đấu của cả đội cũng như mấy màn highlight của anh khiến mình choáng ngợp, có lẽ ấn tượng nhất với mình vẫn là những lần Choi Wooje cỏ lúa với các anh lớn,..... Mọi thứ như thước phim chạy dọc theo từng lối mòn mà dần dà tái hiện lại trong kí ức.
Hôm nay trời đẹp lắm, đẹp như ngày anh bước chân vào cuộc đời của mình vậy. Mình đã thề với lòng rằng, nước mắt mình chỉ rơi khi cả đội đều tái kí. Nhưng chỉ riêng hôm nay, mình phải phá bỏ lời thề ấy vì 1 trong 5 người mình yêu quá đã rời đi.
Dẫu anh có rời khỏi T1 và trở thành một phần của tổ đội mới mà anh chuẩn bị kí. Mình vẫn sẽ ở đây chờ anh về. Bởi vì đối với mình, Choi Wooje mãi mãi là một phần của T1. Là phần không thể thiếu trong đội hình hoàn hảo này.
( ZOFGK MÃI CHỈ LÀ ZOFGK THÔI! XIN ĐỪNG THAY BẰNG BẤT KÌ CHỮ CÁI NÀO KHÁC )
_____________Mình cũng xin drop truyện vô thời hạn, đến khi ổn định hơn mình sẽ tiếp tục nhé.
Cảm ơn vì đã đọc đến những dòng này.
Ly Minhun chân thành cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Chuyện Cỏn Con
Historia Corta🐯❤️🐥 Mỗi ngày một chuyện tình yêu của cặp đôi Chíp×Chớp