.
.
.
.
Sáng sớm hôm sau khi Jay trở về nhà thì thấy yên tĩnh hơn mọi khi, nghĩ rằng thiếu niên vẫn còn đang ngủ nên gã cũng không cố ý lên đánh thức cậu. Bỏ mấy miếng cơm nắm vào lò vi sóng làm nóng còn bản thân thì bước ra hiên nhà định đi đổ rác
Jungwon cũng vừa chạy bộ trở về thì hai người giáp mặt nhau, trước khi để gã lướt ngang qua hắn đã lên tiếng trước:
-À đúng rồi Jay hyung, Kim Sunoo thế nào rồi ạ? Đã bình tĩnh lại chưa?
Jay dừng chân lại nhìn tên mắt mèo không rõ ý gì, thấy người đối diện có vẻ như vẫn chưa nắm bắt được tình hình, Jungwon đoán rằng có lẽ Sunoo vẫn chưa kể cho gã biết về chuyện đêm qua, thế là tốt bụng lên tiếng giải thích...
Jay nghe một hồi cuối cùng mới hiểu được vấn đề xảy ra, nghe đến đoạn Jungwon nói rằng dường như thiếu niên đã bị doạ sợ đến mức phát khóc thì nhíu mày
-Tôi biết rồi.
Gã đáp đúng ba chữ rồi bỏ đi ra ngoài đổ rác, Yang Jungwon không khỏi thở dài bất lực
Bộ bắt anh ta nói nhiều thêm vài chữ thì chết ai à???
.
.
.
-Kim Sunoo, dậy mau đi!
Lần đầu tiên Park Jongseong chủ động lên gõ cửa phòng gọi cậu dậy, vốn dĩ gã cũng không định bận tâm đến đâu nhưng sau khi nghe Yang Jungwon kể lại thì mới cảm thấy kì lạ, hôm nay nhóc ta dậy trễ hơn mọi ngày.
Sunoo nửa tỉnh nửa mê cùng với quả đầu rối bước ra mở cửa...
-Jay hyung...?
Gã đực mặt ra nhìn bộ dạng vô tri của cậu, bỗng cảm thấy sao người này lại giống như đứa con nít mới lớn bị mẹ gọi dậy vào mỗi sáng thế này...
Gã hắn giọng
-Trễ rồi, cậu còn định ngủ nướng đến bao giờ?...
-Hửm?...Mấy giờ rồi ạ?...
Sunoo hoang mang hỏi, lúc tối vì trải qua cú sốc bất chợt nên phải đến hơn 3h sáng cậu mới chìm vào giấc ngủ. Ai mà ngờ sáng hôm nay đích thân gã phải vào gọi cậu luôn cơ chứ!?
-Quá trưa rồi, không muốn chết đói thì nhanh chân xuống nhà đi.
Nói rồi gã bỏ xuống tầng 1 còn thiếu niên thì bất động ở đó
....
Sunoo cúi đầu xử lý phần cơm nắm một cách ngon miệng, tự hỏi hôm nay sao gã lại đặc biệt chu đáo thế không biết, mua hẳn cho cậu đến ba phần cơm nắm (thật ra đó là một phần của Jay lúc sáng, vì ăn một mình trong lúc chờ đợi Sunoo dậy cúi cùng lại hết hứng không muốn ăn).
Jay ở trong bếp pha một ly cf, gã lén quan sát Sunoo, rất nhanh đã nhìn thấy vết sưng đỏ trên cổ cậu. Quả nhiên lúc tối thằng nhóc Nishimura không hề nương tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Tinh Tú _ Sunjay & Jaynoo
RomanceJongseong bắt gặp vì tinh tú của cuộc đời gã vào một ngày bất chợt, thứ gã chưa từng nghĩ rằng sẽ xuất hiện trong kế hoạch của cuộc đời, làm mọi thứ bị xáo trộn nhưng cuối cùng...gã chẳng nỡ khước từ...