3

95 21 0
                                    

.

.

.

.

Từ ngày được Jay đưa về đây Sunoo vẫn chưa từng bước chân ra khỏi khu xóm trọ. Những người thuê nhà ở đây thậm chí Sunoo còn chưa gặp mặt hết vì thời gian của bọn họ đi rồi trở về rất thất thường, chả giống với những người bình thường có công ăn việc làm ổn định tí nào cả. Nếu nói đến người thất thường nhất thì có lẽ chính là Jay, Park Jongseong. Anh ta ban ngày thỉnh thoảng sẽ ở nhà rồi lại đi đâu đó, trở về với túi thức ăn nhanh mang cho cậu, có khi hai người sẽ ngồi ăn cùng nhau, cũng có khi cậu sẽ ăn một mình. Nhưng cứ đến đêm thì gã sẽ đi ra ngoài cho đến rạng sáng hôm sau mới trở về, có vẻ công việc của gã làm về ban đêm. Dù rất tò mò nhưng Sunoo nào dám hỏi, cậu chỉ là một tên nhóc không có ai cưu mang được gã tốt bụng đưa về cho ở ké thì lấy đâu ra tư cách tọc mạch đến cuộc sống của người ta. Vả lại chính Sunoo còn chưa hiểu rõ về Jay và những người ở đây, nếu táy máy tay chân...cậu không biết liệu mình có còn toàn mạng trở về Seoul được hay không.

Vì rảnh rỗi đi lại trong nhà đến phát chán, Sunoo lại đi qua đi lại tìm việc để làm. Hết quét dọn nhà cửa lại đi rửa chén bát, cứ có thứ gì đó cần đụng tay vào thì cậu sẽ loay hoay làm cả buổi.

Như bây giờ đã gần nửa đêm, sau khi cùng Sunoo ăn tối thì Park Jongseong lại đi ra ngoài. Sunoo vì không ngủ được nên muốn đứng dậy đi gội đầu, khổ nỗi vòi nước trong phòng tắm đột nhiên bị hỏng, cậu ta đành mang một chiếc thau nhỏ (đầy nước) đi ra trước hiên nhà cúi đầu tự gội

.

Ni-ki trở về nhà sau nhiều ngày, vốn định nhanh chân bước vào để nghỉ ngơi thì bất chợt bắt gặp một thứ gì đó đen thui di chuyển trong đêm. Giờ này làm gì có ai ra đây hóng gió chứ? Chỉ có thể là trộm hoặc một tên cớm lén lút đến đây điều tra lũ người trong xóm trọ của hắn. Hắn ta ngay lập tức đứng nép vào tường cố gắng quan sát động tĩnh của kẻ lạ kia, rồi rút ra trong người một con dao nhỏ mà bản thân vẫn luôn mang theo...

.

Sunoo vắt đuôi tóc cho thật ráo rồi thoải mái thở phào một tiếng, cầm lấy thau nước chuẩn bị đứng dậy bước vào nhà thì bất ngờ bị tấn công ở phía sau...

.

.

*CHOANGGGG....*

-ÁAAAAAA!!!

.

.

Thau nước trên tay rơi xuống khiến nước bắn tung tóe lên khắp nơi

Sunoo kinh hãi không ngừng la hét sau khi bị ai đó kẹp chặt cổ lại từ phía sau...

-MÀY LÀ DO AI PHÁI TỚI? NÓI MAU????

Ni-ki ghì chặt Sunoo, điên cuồng tra hỏi cậu khiến người nọ không hiểu chuyện gì và lòng thì ngập tràn sợ hãi, Sunoo cố gắng vùng vẫy muốn thoát ra nhưng vô ích, hắn ta thật sự rất mạnh...

Ni-ki thấy người trong tay cố chấp không muốn khai ra, sự tức giận dâng cao. Lập tức xoay cậu lại rồi dùng cánh tay siết lấy cổ Sunoo và trong tích tắc đẩy người nọ đổ rạp vào tường...bị cánh tay gân guốc kẹp chặt cổ khiến Sunoo ngạt thở, trong lúc vô vọng muốn dùng hai tay cào cáu Ni-ki để thoát ra nhưng dường như vô ích...

Vì Tinh Tú _ Sunjay & JaynooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ