theta.
giống loài đã cướp ngôi vị kẻ đứng đầu của loài enigma.
nó, hoàng đức duy một enigma hèn yếu trong thế giới abo nó lúc trước đã từng rất kiêu ngạo vì mình là giống loài mạnh nhất trong phân loại abo nhưng hiện tại nó chỉ như một con chó hèn nhát chỉ biết trốn chạy với 'chủ nhân' mới của thế giới.
nó từng là một nạn nhân bị xâm hại tình dục do một theta làm ra nó vẫn nhớ rõ cảm giác thân dưới của mình bị xé toạc ra khi 'con vật' đấy thô bạo mà 'cắn chặt' ở thân dưới mình. cảm giác đó nó không bao giờ quên được.
nó sợ lắm, sợ cảm giác đó lắm.
làm ơn ai đó cứu nó ra được không.
'bệnh nhân số 165 vào phòng bệnh hai mươi để gặp bắt sĩ trị liệu'
lại là giọng nói đấy, cái địa ngục ấy sắp tới với nó nữa rồi. nó sợ hãi nắm chặt vào chiếc áo bệnh nhân khiến chiếc áo đấy nhăn nhúm lại, nhưng nó không làm gì được cả, nó chỉ biến bẽn lẽn đi theo sau tên bác sĩ điên ấy như một con chó lang thang. khi đến phòng bệnh tên bác sĩ ấy mở cửa ra và đẩy nó vào trong rồi mạnh bạo đóng lại.
nó nhìn trước mắt, một con người với thân hình cân đối và khuôn mặt điển trai trong mắt mọi cô gái nhưng trong mắt nó tên bác sĩ đấy như một con quỷ đến từ địa ngục. nó muốn chạy nhưng không được vì cửa đã bị khóa ở bên ngoài và đã bị người chặn cửa nó thừa biết nên chỉ run rẩy đi lại chiếc ghế trước tên đấy mà chậm chạp ngồi xuống.
gã ta nhìn nó mà nở một nụ niềm nở rồi cất giọng nói.
'mời cậu ngồi, buổi trị liệu bắt đầu nhỉ~'