Simula

10 0 0
                                    

"Huy Jessica Tulala!"
Binatukan ko si Rachel,ang bestfriend ko. Leche talaga!! Gusto ko lang naman tingnan si Luke!

Oops.......

Ako pala si Jessica 'Tulala' Mandaluyog. Gusto mo malaman saan ko nakuha yung nickname ko?
Alangan ang BFF ko si Rachel Mendez. Eh,lagi kasi ako nakatulala ki Luke,Luke Reid.
Nandito kami sa gym ngayun.
Huy reader! Di niya kapatid  si James Reid!
Ewan ko ehhh......

Sa Saudi Arabia kami sa IPSA. Inter National Philippine School in Al Khobar.
Oo.yung bwisit na author na gumawa nito taga IPSA din sa Saudi.
DONT JUDGE!! >:[ *fire in her eyes.

"Ehhhhhhh!!!! Math na pala!!" Sabi ni Rachel saakin.
"TAPOS NA AGAD ANG LUNCH??!!" sabi ko ng malakas.
Ang dami nagtiningan saakin.
" 0/////0 OMG sorry po!" Sabi ko na hiyang hiya.
Binatukan nanaman ako si Rachel. "Ikaw naman kasi Tulala ehh!" Sabi na pissed off na BFF.
Inayakap ko siya. At sinampal. "E-DI-WOW."

*~*
"OMG!!Nandiyan na si LUKEY!! KYAAAAA!!" Sabi ng isang fangirl sa mga ibang babae na naglalagay ng makakapal na makeup.
Kadiri naman ng mga babaeng ito! Mamaya masira yung mga mukha ninyo tapos mangitim pa ang labi ninyo!
Sabi ko sa isip ko.
Aba ay totoo naman. Dati nga ganyan ako dati pero ng malamn ito ng nanay ko bigla niya akong tinigilang mag lagay ng makapal na makeup.
Sabi daw niya, "natural make up is always on you face no matter how many times you remove it."
Edi,nag 'natural make up' na lang ako.

Umupo kami sa mga seats namin at nakita dumaan si Luke sa seat niya.
Malapit kay Brooklyn.
That prissy prick,faker and , SLUT!!
Oo,kailangan ko talaga mag ingles dahil half american si Brooklyn Forter.
Haha buti nga ang tatay niya ay nasa america at nanay niya kasama niya! Woo!
Di mo alambakit masay ako? Ehhh,di ko na sasabihin.

"Um,hey Lukey,do you want me to feed you with my lunch?" Landi ni Brooklyn.
Heh! Englishera pero BOBO!
Eww! Tapos yung pagkain nayun ay NILAWAYAN NIYA PA!!
Prang gusto ko kumuha ng Forever 21 na bag at sumuka doon.

Lumkad na si Sir Alex,ang math teacher namin.
"Ok class,shall we begin?"


Oo! Ngayonnalam ypniyo na ang mga main characters!
Sir Alex,IPSA (International Philippine School in Al Khobar) are both real! Sir Alex is my teacher in Math while IPSA is my school too,PLZ dont think of it as i own ot CUZ I do not!

Buh bye!!

Class 202Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon