1

92 15 0
                                    

   " Nay đi chung với gái chứ không tìm gái à?"

   Một người đàng ông tầm 24 tuổi huých vai người kém tuổi hơn, trong tay cậu còn đang ôm eo một cô gái, bầu ngực nở của cô kia cứ cạ vào người làm cậu khó chịu, nhưng cậu vẫn quyết định mặc kệ, vớ được hàng ngon, thử cái đã.

    " Có bao giờ anh thấy em tìm gái chưa? Gái tìm em"

   Cách xưng hô có vẻ thân mật được phát ra từ miệng cậu trai kém tuổi. Khí chất ăn chơi tỏa ra ngút ngàn. Tay nâng ly rượu sánh đỏ nhấp môi một chút, vị cay cay kèm chút đắng tê ở đầu lưỡi, nhưng trái lại, mùi thơm của ly rượu thoang thoảng nơi đầu mũi có chút ngọt ngào.

   " Mày còn hư hơn anh đấy, haha"

   " Khờ mà nói nhiều ghê"

   Bị người kia giễu cợt, cậu đâm ra bực dọc mà đánh lên vai người kia một cái, mặc dù chẳng ăn thua gì với con người hơn mét 8 đó, nhưng cậu đánh cho bõ ghét.

   " Tổn thương anh đấy"

   Cậu trai cười khẩy, nửa chẳng tin vào lời người kia, nửa cũng giống nửa trước.

   Đang uống rượu vui vẻ với em gái bên cạnh, cậu lập tức bị thu hút bởi cặp đôi từ cửa lớn bước vào, một phần là vì hai người đó trông giống cặp đôi nhưng chỉ có cô gái đi bên cạnh là tỏ ra thân thiết, người còn lại thì không, phần còn lại là phía sau người đàn ông vừa bước vào đó là cả một đoàn vệ sĩ theo sau, điều này làm cậu dáy lên sự tò mò.

   Cậu quyết định đi đến dụ dỗ cô gái đi cùng.

   " Chào người đẹp, uống với tôi một ly chứ?"

   Tay cậu cầm ly rượu dường như có sẵn thuốc ở trong đưa cho cô gái đó, tay còn lại lắc nhẹ ly rượu của mình rồi đưa lên môi uống, miệng còn trưng ra nụ cười nhếch mép.

   " A? Tôi đi chung với người yêu, thưa anh đẹp trai ạ"

   " Hửm? Người yêu cô có vẻ chẳng chú ý gì đến cô mà nhỉ?"

   Nhìn chung trong mắt cậu, cô gái này cũng thuộc dạng ưa nhìn, vòng một và vòng hai tương đối nở nang, eo nhỏ, múp. 

   Ánh mắt cậu đưa lướt từ trên xuống dưới cô gái này, miệng vẫn nở nụ cười trên môi.

   " Cảm ơn anh đẹp trai nhiều nhé"

   Cô ấy sau khi nghe thấy cậu nói về việc cô bị người yêu làm lơ thì nhanh chóng cầm lấy ly rượu cậu đưa cho mà uống một ngụm lớn.

   " Haha, mĩ nữ đây, quả là thần tiên giáng thế nhỉ? Đẹp hút hồn tôi rồi"

   " Anh khéo đùa thật nhỉ"

   " Gặp cô sau nhé"

   Cậu đi về lại bàn của mình, chờ con mồi dính phải bẫy nữa là xong. Vừa ngồi vừa cười nói với người hơn tuổi kia, cậu quay sang mà cô gái đó đã đi mất, trong lòng thầm chửi nhưng rồi cũng làm phước cho ai đụ được cô kia.

   Đang đăm chiêu nhìn để tìm kiếm thêm con mồi, cậu bắt gặp được ánh mắt của người đi chung với cô gái lúc nãy.

   Bây giờ cậu mới có cơ hội nhìn rõ mặt người đó, đẹp. Rất đẹp, khuôn mặt ấy khiến cho cậu chú ý, gương mặt thanh thoát lập lòe trong ánh sáng đỏ rực của quán bar. Người con trai ấy tầm cỡ 23, cậu đoán vậy.

   Người đó tiến lại gần chỗ cậu ngồi hơn, gương mặt vẫn chẳng mấy thay đổi từ lúc bước vào cửa đến giờ. Hắn cất tiếng hỏi cậu.

   " Cậu có thấy cô gái lúc nãy đi vào cùng tôi không?"

   Gì đây chứ, nhớ người yêu sao, tưởng đâu là làm lơ nên cậu mới chuốc thuốc cô ấy như thế. Giờ mà nói ra chắc ăn đấm mất.

   " Tôi không"

   " Cảm ơn"

   Nói rồi người kia liền đi khỏi bar, cậu nhìn theo mà thắc mắc không chịu nổi, khó hiểu thật sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: an hour ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RC - Chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ