22

55 1 0
                                    

Chapter 22

Walang kibo man lang si Mona. Dahan-dahan kong iniusod pa ang kamay ko sa mismong singit na niya.

Nakangiti lang si Mona habang sumisipsip ng lambanog. Alam ko namang gustong-gusto niya ang ginagawa ko.

Sinalat ko na ang harapan niya. Naramdaman ko na medyo ibinuka nito ang mga hita niya ibig-sabihin ay nagpaparaya ito. Napakatambok ng pekpek nito. Napakainit din. Dahan-dahan kong ipinasok ang kamay ko sa gilid ng panty nito. Tinumbok ko kaagad ang hiwa nito sa gitna.

"Ahhhhh Mackoy..." Ungol ni Mona. Hinawakan niya ang kamay ko, akala ko nga ay tatanggalin niya ito iyon pala ay mas lalo niyang ididiin papasok sa hiwa niya.

Sinimulan ko nang ipasok ang daliri ko sa hiwa ni Mona. Tangina medyo basa na ang pekpek nito. Unti-unti kong inilabas pasok ang daliri ko dito.

"Ohhhhh tangna mo Mackoy... ahhhhhmmm..." Ungol ni Mona. Binitiwan na nito ang baso ng lambanog at napakapit na lang ito sa gilid ng mesa habang nakabuka na ang mga hita nito ng todo at pinifinger ko na.

Naalala ko naman si Jako at si Juancho habang sabay at walang humpay ang dalawa sa pagbarurot sa puwet ko. Ramdam na ramdam ko pa kung gaano kalaki ang mga burat ng dalawa na nakasalpak sa puwet ko. Binilisan ko ang pagsundot sa butas ni Mona. Sa gigil ko tinatlong daliri ko na kaagad ang pagfinger dito.

"Ahhhhhhhhhhhh, tangina mo.
...ahhhhhhh... dahan-dahan naman...ahhhhhh shitttttt...Mackooooyyyy.." Ungol ni Mona. Basang-basa na ito kaya lalo akong ginanahan. Hindi ko tinigilan ang pagfinger sa pekpek nito.

Mabilis na hinubad ko ang suot kong boxer shorts, nangingisay sa libog ang burat ko. Galit na galit ang mga ugat nito.

Hinila ko si Mona patuwad sa upuan. Hindi ko na kailangang magpatsupa pa sa kanya, gusto ko nang ipasok kaagad sa pekpek niya ang burat ko.

Hindi nagreklamo si Mona. Tumuwad ito, naibaba ko na kaagad ang panty nito sa may puwetan nito.

Finger ko muna ulit nang paulit-ulit ang hiwa nito. Grabe kung makahalinghing si Mona. Mas ipinasok ko ang daliri ko sa kailaliman ng hiwa nito, inukilkil ko ang kaloob-looban nito na basang-basa na.

"Ooooohhhh...tanginaaaaaaaa Mackooooyyyyyy....ahhhhhh...ahhhhhhhhh...tanginaaaa.."

Halos maiyak si Mona sa sarap. Itinutok ko ang burat ko sa pekpek nito at inisang ulos ko lang. Swak na swak ang burat ko sa hiwa ni Mona.

"Ahhhhhhhhhh.....tanginang puke mo Mona ang init..." Ungol ko. Inumpisahan kong kantotin nang paulit-ulit ang hiwa ni Mona.

Randam na ramdam ko ang kalandasan ng bawat paghagod ng burat ko dito dahil basang-basa ito.

Walang tigil ako sa paglabas-pasok sa hiwa ni Mona. Ilang saglit lang at parang hindi na ako nag-eenjoy sa pagkantot.

Naalala ko si Juancho dela Vista, naiimagine ko na tinitira niya ako sa puwet.  Mabilis na hinugot ko ang burat ko sa pekpek ni Mona. Kinuha ko ang condom ko at isinuot agad sa burat ko.

Itinutok ko ito sa puwet ni Mona at padaskil na ipinasok ko dito.

"Aray...ooooohhhh shittttt...Mackoooyyy..." Ungol ni Mona. Pasok na pasok ang burat ko sa puwet niya. Ang higpit nang pagkakasakal ng puwet ni Mona sa burat ko.

Kinantot ko nang kinantot ang puwet ni Mona. Iniisip ko si Juancho habang kumakadyot, ano iyon? Hindi ba niya ako kikilalaning anak?

Sa galit ko ay binarurot ko nang marahas ang puwet ni Mona. Sunod-sunod. Wala akong pakialam kung narereklamo na ito sa sakit.

Inabot ko ang hiwa ni Mona at fininger ko habang todo iyot ako sa butas niya sa puwetan.

Ilang sandali lang at sumabog ang tamod ko sa loob ng condom.

Nanghihinang hinugot ko ang burat ko sa puwet ni Mona. Tinanggal ko ang condom at itinapon sa basurahan.

Nanghihinang napahiga na lamang sa upuan si Mona. Ilang beses din kasi itong pinutukan.

Wala na si Mona nang magising ako kinabukasan. Maaga sigurong umalis.

Magkatabi kaming natulog kagabi. Ang pota tsinupa pa ako bago matulog.

Maghapon lang akong nakatanga sa bahay. Hindi pa rin umuuwi ang hindot kong kapatid.

Hapon nang may tumigil na sasakyan sa harapan ng bahay namin. Hindi ako pwedeng magkamali, sasakyan ito ng mga dela Vista.

Nakita kong bumaba mula dito si Mama Rox.

"Mackoy..." Nakangiting bati ni Mama Rox pagkakita sa akin na nakatayo sa may pintuan ng bahay namin.

"Mama Rox...anong balita?" Sabi ko. Iniisip ko kung bakit naka-sakay ito sa sasakyan ng mga dela Vista. Hindi si Kuya Pogs ang driver nito, iba na naman.

"Papasukin mo muna ako." Sabi ni Mama Rox.

Seyempre pinapasok ko siya. Yung driver andun lang sa sasakyan. Hindi ko na inalok ng kahit ano si Mama Rox. Wala naman akong maiialok sa kanya. Napaka-init kung magkakape siya.

"Mackoy, galit ka ba kay Gov. dela Vista?"

Nagulat ako sa tanong ni Mama Rox. Paanong galit?

"Paanong galit?" Kunot-noong tanong ko pa rin kay Mama Rox.

"Yung tungkol sa nangyari sa Manila. Galit ka ba?"

Syempre oo, hindi lang galit, bwesit na bwesit.

"Anong nangyari sa Manila?" Kunwari ay clueless ako sa tinutukoy ni Mama Rox.

"Mackoy...kinausap ako ni Gov. dela Vista. Gusto niyang isama kita pabalik sa mga dela Vista. Gusto niyang mag-sorry sayo. Gusto niyang kilalanin ka bilang anak, bilang dela Vista."

Hindi na ako nagulat sa sinabi ni Mama Rox.

"Ayos ah, lakas ng trip niya. Pagkatapos niya akong palayasin... tapos ngayon gusto niya akong kilalanin bilang anak... pagkatapos niya akong kantotin..."

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Huli na nang maisip ko na may nasabi ako kay Mama Rox na dapat ay hindi ko na lang sinabi.

"Mackoy ano ka ba? Pagkakataon mo na ito para maging dela Vista. Isipin mo na lang na nakaraan na yun, past is past sabi nga nila."

"Mama Rox, pwede bang sekreto na lang natin yung tungkol sa amin ni Juancho? Yung tungkol sa kantotan..." Tangina siyempre ayaw ko namang maging pulutan ako ng mga tsimosa at tsimosa dito.

"Tsssk, anong akala mo sa akin bangkero sa tsimisan. Lagot ako kay Gov. kapag ichinismis ko kayo. Isang utos lang nun tumba na ako sa kangkungan. Malaking halaga ang ibinabayad sa akin ni Gov. Hindi ko sisirain ang tiwala niya sa akin."

Sabagay alam ko naman na maasahan ko si Mama Rox sa pagtatago ng sekreto.

"Pag-isipan mo Mackoy. Kung ako sayo itatapon ko ang lahat ng pride ko. Mahirap maging mahirap habang buhay samantalang ang iba nabubuhay sa kaginhawahan...dela Vista ka Mackoy kaya dapat lang na wala ka dito. Dapat sa mansion ka ng mga dela Vista nakatira, hindi dito"

Tama naman si Mama Rox. Hindi mahirap para sa akin ang magdesisyon na harapin ang mga dela Vista.

"Sige Mama Rox..." Sagot ko dito. Ibig-sabihin ay tinatanggap ko ang alok ni Juancho dela Vista.

Haharapin ko siya. Bahala na kung paano ko sila pakikisamahan, lalo na si Juancho, lalo na at natira na niya ako sa puwet.

Parang may kung anong tumatakbo sa utak ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 2 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Brotherly Pleasures Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon