Trong một quán BAR gần trung tâm thành phố Bangkok có một anh chàng đang ngồi nhâm nhi ly rượu trên tay. Bên cạnh là hai cô gái ăn mặc cắt trên xẻ dưới cũng đang dồn ánh mắt vào anh. Người con trai toát lên vẻ lạnh lùng đó là thiếu gia Norawit- người con út của gia đình giàu nhất Thái Lan.
Anh đang ngồi ngắm những vũ công nhảy múa trên sàn thì bỗng có người lại gần bắt chuyện với anh:
"Xin chào? Tôi có thể ngồi đây cùng anh được không?"
"Tuỳ" Gemini chẳng thèm liếc nhìn người lấy một cái mà chỉ trả lời cho qua loa.
"Thiếu gia đây đang chọn cô gái nào vậy? Có cần tôi giúp không?"
"Không."
"Sao mà lạnh lùng vậy?Hay để tôi giải toả giúp anh nhé?"
"Không cần."
"Tôi sẽ làm tốt hơn những chị gái đó mà."
"Chắc?"
"Chắc!"
"Được! Vậy thì đi thôi để tôi xem trình độ của cậu đến đâu hay cũng giống như những con điếm kia"
Nói rồi anh liền kéo tay cậu vào căn phòng VVIP trong quán BAR. Vừa bước vào cửa phòng anh đã vội vàng hít lấy hít để hương thơm trên cổ cậu. "Vừa nãy không ngửi được kĩ, giờ mới ngửi được rõ ràng hơn hương thêm trên người cậu. Là mùi hoa hướng dương sao?" Gemini nói rồi từ từ lột bỏ từng thứ vướng víu trên người cậu.
Một làn da trắng nõn nà dần lộ ra rõ hơn. Đôi môi đỏ hồng của cậu bị Gemini gấp gáp gặm lấy. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau trong khoang miệng ấm nóng. Cứ 2 phút... 3phút... rồi đến 5 phút, cậu cảm thấy khó thở liền vỗ vỗ vào ngực anh, ngay sau đó một sợi chỉ bạc mong manh xuất hiện rồi liền dập tắt.
Cả hai quấn lấy nhau trên lối vào phòng ngủ. Một tay Gemini đang sờ nắn đầu ti bên kia, chiếc miệng nhỏ cũng đang mút đầu ti bên này; còn lại chiếc tay rảnh rỗi đang mò mẫm vào "cậu nhỏ" của em.
.
.
.
Buổi sáng hôm sau tại căn phòng lấp ló những tia nắng chiếu sáng vào đã đánh thức Gemini. Anh quơ tay mò mẫm cậu trai hôm qua nhưng trên giường chẳng có ai ngoài mình anh. Anh bật dậy thì liền thấy tờ giấy note ghi rằng: "Hôm qua có đủ làm anh sướng không? Tôi bận việc nên đi trước.Hẹn không gặp lại!".
- Má nó!! Vừa sáng đã bỏ chạy rồi sao? Được! Vậy đừng để tôi tìm ra em.
8 giờ sáng
Fourth: Aaaaaaaaa muộn học rồi!!!
Satang: Mày yên xem nào! Mày có tin tao thả mày xuống xe giữa đường không?! Ngậm mỏ vô
Phuwin: Ai bảo cái tội hôm qua đi chơi trai tới tận sáng mới ló mặt về cơ. Sướng chưa?
Fourth: Hai người thôi được rồi đó!!! P'Satang tăng tốc lẹ điiiii!!!!
__________________
Hí hí hí >< Ai đã xem pilot phim của G4 ngày hôm qua chưa ạ??? Nó gọi là đỉnh của đỉnh luôn ạ. Pilot đã như này vậy phim còn như nào nữa ta????
BẠN ĐANG ĐỌC
_XIN MỘT LẦN ĐƯỢC YÊU_ [GeminiFourth]
Fanfiction"Cho em được yêu một lần được không?Chỉ lần này thôi" By: @naz_umeboylove