Satang: Xuống xe đi cưng. Nhanh lên tao còn lên công ty nữa!
Fourth: P' cứ bình tĩnh thôi. À mà 2 người xin P'Tha cho em nghỉ sáng nay nha, chiều em đến công ty sau.
Phuwin: Ừ ừ biết rồi. Vào học đi không muộn.
Fourth: Vâng, baibai 2 P' nha!
.
.
.
Anh em xã hội tới đây !!
ppnaravit
Thằng @gemini_nt kia! Má mày hôm qua cho bọn tao leo cây
CHEN
Ờ đúng rồi đó. Hôm qua hẹn nhau ở BAR để uống một tí cho thư giãn
mà lúc đến mày đi cmn đâu rồi. Tại mày mà em iu của tao dỗi đấy
gemini_nt
Hôm qua đang ngồi chờ thì có cậu bé đến dụ em nên em đi theo.
Quên là có hẹn. Só rì nha:)
CHEN
Em nào? Sao lại có đứa dụ được mày hay vậy?
ppnaravit
Mày mà cũng bị dụ á? Thằng nào siêu vậy?
gemini_nt
Không biết tên nhưng nhìn mặt quen lắm.
Như kiểu gặp nó nhiều lần rồi ấy P', quen cực í
ppnaravit
Có khi nào đấy lại là Fourth không nhỉ?
CHEN
Ờ đúng rồi đó. Có khi nào là Fourth thì sao?Mày thích nó mà
gemini_nt
Thích thì thích nhưng làm sao có thể gặp ẻm ở đó được?
Ẻm còn bận học mà P' với cả ẻm có người yêu rồi.
CHEN
Biết thế nào được. Chẳng may là thật thì sao?
__________
Gemini vừa nhắn xong cũng có chút nghi hoặc. Anh không biết liệu đó có phải Fourth không hay do anh nghi ngờ hơi quá.
Thật ra Gemini đã thích Fourth từ cái nhìn đầu tiên rồi. Hiện giờ cũng thích Fourth hơn 4 năm rồi. Anh lúc nào cũng nhớ về em. Luôn theo dõi em từ xa và bảo vệ em vô điều kiện. Vậy mà Fourth không hề biết tình cảm của anh, lúc nào cũng coi anh như người anh thân thiết trong nhà. Gia đình hai bên cũng rất yêu quý đối phương, còn hay rủ nhau về nhà ăn cơm nữa chứ.
"Đến bao giờ Fourth mới hiểu được tâm tình của anh đây?"- Gemini suy nghĩ. Đã rất nhiều lần anh thắc mắc câu hỏi ấy. Cho đến tận bây giờ nó vẫn luôn quanh quẩn trong đầu anh. Anh chỉ mong mình nhận được lời hồi âm từ em nhưng mãi vẫn chưa nhận được gì.
Trong khoảng thời gian hơn 4 năm ấy anh đã phải tận mắt chứng kiến cái cảnh Fourth tay trong tay với người khác mà không phải mình.. Cái cảm giác ấy nó đau lắm. Làm gì có ai khi nhìn người mình thích đi chung với thằng khác mà vui đâu.
___________
Trên công ty
Fourth: Hiii xin chào cả nhà iu cụa kemm!! Em tới rồi đây! Có ai nhớ em hong ta??
Gemini: Sao sáng không đến vậy Fourth?
Fourth: Em đi học. Hôm nay trên lớp có bài thuyết trình nhóm nên em phải đi. Mà hôm nay ta có lịch trình gì không anh?
Gemini: Tí nữa 3 giờ live cho Sọp pe.
Fourth: Vậy thôi á anh?
Gemini: Ừ. Mà em đã ăn gì chưa?
Fourth: Em chưaaa. Anh nấu cho em iiii
Gemini: Lên tầng 4 (tầng chung của cty có phòng ngủ, tắm,ăn,..) đi rồi anh lên sau
Fourth: Vâng ạaaaa
Phuwin: Này cái thằng kia! Mày làm gì mà hôm qua không về nhà thế hả?!
Gemini: Bận.
Phuwin: Okok cứ cho là mày bận đi nhưng vừa nãy mày bảo Fourth lên đấy làm gì thế? Nấu gì à cho anh mày ăn với
Gemini: Tuỳ anh. Lên thì gọi thêm mấy người kia nữa.
Nói xong Gemini trực tiếp đi ra siêu thị gần công ty mua đồ về nấu cho "cả cái chợ" ăn. Anh lựa chọn kĩ càng từng món một. Từ cọng rau cho tới miếng thịt đều được bàn tay của anh chọn lọc kĩ lưỡng để có thể nấu cho em món ăn ngon nhất.
Lúc trở về hai bên tay của anh đang tay xách nách mang cả đống túi đồ ăn.
Món ăn hôm nay đều do một tay anh chuẩn bị gồm: Salad ức gà, soup nấm, gà rán, mì ý,.... Nói chung là món nào cũng ngon hết á. Làm điều này chỉ vì muốn em ăn nhiều hơn cho đỡ gầy.
Joong: Ê ngon dị ba
Phuwin: Em tôi dạo này lớn thật rồi
Pond: Ngon nha má
Fourth: Ngon lắm luôn á P'Gem. Khọp khun krub
Gemini: Xời! Gemini Norawit mà lị
_____________
Bình chọn đi quý dị ơiiii!!
BẠN ĐANG ĐỌC
_XIN MỘT LẦN ĐƯỢC YÊU_ [GeminiFourth]
Fanfic"Cho em được yêu một lần được không?Chỉ lần này thôi" By: @naz_umeboylove