1. Nhà mới ??

69 11 4
                                    

20/11/2024

📞📞📞

🐥: alo anh Sóc ơiii

🐿️: em Chip gọi anh Sóc nghe

🐥: anh Sóc đã về đến 'nhà mới' chưa ạ ? Các anh của em thế nào ? Có tốt với anh Sóc không ? Anh Hyeonjoon có bắt nạt anh Sóc không ? Anh Sóc đi Hadilao chưa ạ ? Anh Cún có khó dễ gì anh không ? Anh Sóc biết đường xuống căn tin chưa ạ ?.....

🐿️: em Chip nói từ từ thôi , anh không nghe kịp...

🐥: em xin lỗi

🐿️: anh đang ở trên T1 rồi , các anh của em rất niềm nở với anh , rất tốt với anh . Hyeonjoon không bắt nạt anh đâu , em ấy rất ngoan mà , còn có chút ngại ngùng nữa . Anh Sanghyeok rủ mọi người tối nay sẽ đi ăn Hadilao . Minseokie không có khó dễ với anh đâu , anh và Minseokie chơi với nhau từ trước mà . Anh Sóc chưa biết đường xuống căn tin , nhưng lát nữa anh Sóc sẽ hỏi lại mọi người , em Chip có muốn chỉ đường cho anh Sóc không ?

🐥: dạ thôi ạ , anh Sóc hỏi mọi người đi , em quên đường rồi.... Em biết vậy là an tâm rồi ạ , em sợ anh ở nơi mới không quen .

🐿️: sẽ ổn thôi , anh sẽ sớm hòa nhập . Còn em Chip thì sao , em đã sang 'nhà mới' chưa ? Nhóc Delight nhà anh có chọc ghẹo gì em không ? Geonwoo liệu có ngại khi gặp thành viên mới không ? Dohyeonie có cười chứ ? Tuy mặt cậu ấy có vẻ sẽ hơi hằm hằm nhưng em đừng lo , chỉ là do cậu ấy chưa quen thôi , chứ Dohyeonie sống tình cảm lắm , em đừng sợ cậu ấy nhé . Anh Wangho sẽ yêu thương em thật nhiều .
Chip đừng sợ nhé , các anh ấy sẽ yêu thương em trong thời gian sắp tới , đừng lo em nhé !

🐥 : dạ vâng ạ
Anh Delight không trêu em đâu , có lẽ anh ấy lạ người nên hơi ít nói . Anh Geonwoo không ngại đâu ạ , anh ấy cởi mở với em lắm , có anh ấy nói chuyện mới khiến mọi người không ngại nữa . Dohyeon-hyung có cười ạ , anh ấy đẹp trai thật , anh ấy bảnh lắm , chẳng như anh Guma nhà em , anh ấy hay trêu em lắm . Anh Wangho cũng đẹp trai nữa , đã đẹp trai lại còn quan tâm em nữa .
Nhà của anh , ai cũng gần gũi hết á .

🐿️: nhà của em Chip cũng vậy , mọi người không có khoảng cách gì cả .
Chúc cho em Chip thời gian tới sẽ ở cùng mọi người thật vui vẻ nhé ! Mong sau này em sẽ thật thành công trong màu áo cam

🐥: em Chip cũng chúc anh Sóc sẽ thật vui vẻ với các anh của em ạ .
Anh Sóc cũng sẽ thật thành công dưới vương triều đỏ T1

🐿️:byebye:>>
🐥:byebye :33

🐥: à mà anh Sóc ơi , anh nhớ mua thuốc tiêu chảy với giấy vệ sinh nha *tút tút*

🐿️ : ủa Chip ơi ? Mua thuốc tiêu chảy với giấy vệ sinh làm gì ? Chip ơi ? Chip ????

📞📞📞




Nửa cam nửa đỏ suýt move on xin chúc cho các xinh yêu sớm move on .

📝 23:14 20/11/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật kí chuyển nhà của Chip và Sóc 🐥🐿️ [T125-HLE25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ