i.2

342 65 9
                                    

Tóm tắt phần trước: Peter mang Thaddeus về căn cứ. Nhưng mối quan hệ giữa hai người giờ chỉ còn là sự gượng gạo.

__

Khi Thaddeus tỉnh lại một lần nữa, Peter đã đi mất. Cậu nhìn xung quanh căn phòng và phát hiện một vật thể lạ cao hơn người bị phủ kín dưới tấm vải trắng. Một cảm giác quen thuộc đến kì lạ, cậu tập tễnh xuống giường, đến gần thứ đó.

Càng tiến lại gần, Thaddeus càng nghe rõ mùi gỗ thoang thoảng, một mùi quá dỗi thân quen. Không một giấy chần chừ, cậu giật tấm màn phủ trên đó. Quả nhiên. Quả nhiên là nó, cái tủ của mẹ. Không biết lần thứ bao nhiêu trong những ngày vừa qua, cậu lại rơi nước mắt, nhưng không phải vì nỗi tiêu cực nào đó, mà là vì thấy nhẹ lòng.

- Mẹ... con phải làm sao đây? Hức...

Cậu tựa đầu vào cửa tủ khảm xà cừ, cảm nhận như thể được mẹ xoa đầu khi còn bé. Dù gương mặt hay bàn tay mẹ đã trở nên mờ ảo trong kí ức cậu. Dù vậy, chút hơi ấm, chút mùi hương từ cái tủ gỗ vô tri lại khiến tâm hồn hỗn loạn của Thaddeus bình tĩnh đi phần nào.

Cạch. Tiếng mở cửa vang lên. Thaddeus giật mình khỏi giấc mơ về mẹ, cậu nhìn ra phía cửa. Khác với mong đợi, đó là một cô gái trông hơi hung dữ cùng một con chó.

- Làm cậu thất vọng rồi, tiền bối còn đang đi học.

- À không, không có gì. Mà cô là ai?

Một thoáng thất vọng vụt qua trên gương mặt non nớt, dù Jiwon có không nhìn thấy nhưng cô vẫn cảm nhận được. Tuy nhiên, trời ơi, bữa giờ toàn tôi đem đồ ăn với nước uống cho cậu đó, cậu nhóc, tôi mù hay cậu mới mù vậy, Jiwon nghĩ thầm trong lòng. Không phải cô tức giận gì cậu trai trước mặt, nhưng cũng thấy ấm ức trong lòng một chút.

- Tôi là Jiwon, chủ nhân của nơi đây.

- Cảm ơn cô đã cho tôi tá túc. Cái tủ này cũng là...

- À, không phải tôi. Là tiền bối, hay còn gọi là Peter hoặc Kim Soongu mà cậu biết ấy, mang nó về đây.

Nghe vậy, Thaddeus thấy sửng sốt và hơi bối rối. Phần vì không rõ bằng cách nào hắn ta có thể mang một vật to đùng như này ra khỏi Cửu Long Địa Ngục mà không một vết sước. Phần vì không hiểu ý định của hắn là gì, hay hắn lại vờ đối xử tốt mà lợi dụng cậu để tìm cách đối phó Raphael một lần nữa. Vẻ mặt cậu trở nên phức tạp, cô gái trước mặt lên tiếng:

- Cậu đừng nghĩ xấu cho tên đấy. Tuy tôi không rõ lí do hay mục đích của tiến bối là gì, nhưng chắc chắn không phải như cậu nghĩ đâu.

- Thật không? Ngay từ đầu, mục đích các người tiếp cận tôi là như vậy, bây giờ muốn tôi nghĩ khác cũng-

"Gâu gâu". Đương nói thì cậu bị cắt ngang bởi tiếng sủa của chú chó mà cô gái dắt theo, nó như muốn minh oan cho chủ nhân mình. Jiwon cũng thấy hơi oan ức thật, đúng là kế hoạch lật đổ đế chế Raphael có sự tham gia của cô, nhưng mà trong chuyến thu phục chi nhánh Trung Quốc này thì gần như cô không có nhúng tay vào. Mục đích tiếp cận Thaddeus trước đó thì đúng thật như cậu ta nói, nhưng cô nghĩ việc mang cái tủ này về đây thì lại là một chuyện khác rồi. Ai da, chỉ trách tay tiền bối đi đâu cũng gây chuyện của cô thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PeterThaddeus - Câu chuyện của hai ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ