- Deft : Haizzz. À xém quên, một lúc nữa Viper ghé ngang qua chỗ Peanut lấy cho anh sấp đề ôn Tiếng Anh đi.
- Viper : Được thôi....
Cạch
- ??? : Không cần đâu, tôi mang nó đến rồi đây. Anh ấy có chút việc rồi, không gặp cậu được đâu.
- Viper : ...
- Deft : Ồ là Meiko à, em vào đi.
- Meiko : Dạ.
Từ bên ngoài Meiko điềm tĩnh bước vào, khi đi ngang qua chỗ Viper còn không ngại liếc xéo đối phương mấy lần.
- Viper : ...
- Faker : Peanut bận gì à em. Gần đây anh đến tìm em ấy hoài mà không thấy.
- Meiko : Dạ đúng rồi bận lắm ạ, cảm ơn hội trưởng đã hỏi thăm vợ của em. Gia đình em đang rất hạnh phúc.
- All : ...
- Deft : À không biết chiều nay....
- Meiko: dạ xin lỗi phó hội trưởng, mấy nay em cũng bận lắm, hiện tại chỉ ghé ngang đưa hồ sơ thôi. Giờ em xin phép.
- Deft : em bận lắm sao cần anh giúp...
- Meiko : bận lắm, nhưng là bận né mặt anh thôi ạ :)) Dạ thôi em đi trước đây.
- All : ...
Cạch
Cánh cửa đóng lại kéo theo những ánh mắt trầm trồ của mọi người xung quanh. Σ(゜゜)
Đúng thật hoa hồng là phải có gai nhọn. Nhưng cái này hình như là hơi bị nhọn quá rồi.
- Rascal : Ghê thật cái độ phũ này ít nhất phải được xếp vào hàng kinh điển đấy =))
- Deft : Haizzzz
- Canyon : Anh thở dài cái giề, cả hai người bớt tia vợ chồng nhà người ta đi.
- Oner : mình đang muốn chen chân làm kẻ thứ 3 à.
- Gumayusi : Đây là phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đấy nhá.
- Ruler : nhà người ta có pháp luật bảo vệ đấy....
- Faker + Deft : ...
- Faker : tính ra bọn anh chưa làm gì luôn đấy :))
- Deft : Hỏi thăm có xíu mà mấy đứa làm gì xồn xồn lên thế. Khó coi hết sức.
Deft khó ở nãy giờ, như được bùng nỗ, anh không do dự đập bàn đứng dậy bỏ ra ngoài.
Faker im lặng bắt chéo chân nhìn từng người một trong phòng khiến không khí bỗng trở nên lạnh lẽo đến lạ.
- Faker : TĂNG VIỆC. Mạnh đứa nào tự mà biết đến đây ôm một sấp hồ sơ đi. :))
- All : ... " Rồi xong "
. . .
* Tại quán nước nọ *
- Peanut : Sao đây, em muốn tâm sự chuyện gì.
- Doran : Thật ra em muốn trở thành Omega đứng đầu của trường năm nay, xin các anh hãy giúp đỡ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Peanut - Meiko) Tính ra tụi này cưới nhau hơn 2 năm rồi đấy
Fanfic-Peanut : Muộn rồi, thứ em muốn chính là tình yêu thật sự. Thứ Em mong muốn chính là vị thần sẽ đặt chân xuống trần gian vì em chứ không phải là sự ban phước anh hiểu không. 😞 Em luôn là người chủ động, tôn sùng anh tình yêu của chúng ta hơn mọi th...