23:10
pviperd
đoán coi t thấy gì thú vị nè :))chovy_jihun
thấy gì nói luônpviperd
bồ m ôm thằng nào trong bar t1 kìachovy_jihun
giỡn đéo vui?pviperd
đã gửi 1 ảnh.nhé 👍🏻
chovy_jihun
dmm đứng yên đó
⋆. 𐙚 ˚
jeong jihoon ngay lập tức phóng xe như bay đến quán bar t1, cậu không biết mình đi xe gì, chạy với tốc độ bao nhiêu mà có thể an toàn để đến được đó. cậu chỉ hận bản thân mình rằng giá như cậu ích kỷ một chút, giữ anh ở lại không để anh đi thì có phải bây giờ anh đang nằm trong lòng cậu mà nũng nịu chứ không phải trong vòng tay của tên khốn kia không?
"...sanghyeokie."
"j-jihoon? sao em ở đây? em đã nhìn thấy những gì?"
"tất cả." jeong jihoon trả lời anh bằng một chất giọng chua chát.
"e-em nghe anh giải thích đi! mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu!"
"anh ơi em có gì không tốt ạ?" cậu hỏi ngược lại anh - người vẫn chưa hết bàng hoàng sau những gì mình gây ra.
"em có gì không tốt hay sao? em có thể thay đổi nếu anh muốn mà? nhưng tại sao?...tại sao anh lại lừa dối em?"
thà là jeong jihoon cứ mắng anh đi, hét thật to vào mặt anh đi, nhưng cậu lại dùng cách nhẹ nhàng nhất để chất vấn anh, với đôi trân trân tràn trề nỗi thất vọng.
trái tim anh nhói lên theo từng câu nói tại sao, nhưng câu trả lời thì anh chẳng tài nào thốt lên được. anh sai rồi, anh đã làm đau người yêu thương anh nhất.
"anh chẳng thương em như em thương anh
chúng ta kết thúc thôi."
tiếng nhạc trong bar vẫn xập xình, ánh đèn vẫn nhấp nháy, nhưng tai lee sanghyeok đã ù đi, mắt đã nhoè bởi hai hàng lệ tuôn trên đôi gò má xinh đẹp.
hết thật rồi.
lee sanghyeok đã tự tay giết đi tình yêu của chính mình.
thôi thì mình suy nốt đi
21.11.24
© _bbang
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee ᡣ𐭩 green flag red flag.
Fanfiction| textfic | khi người yêu bạn 'green' đến nỗi ai cũng khuyên cậu ấy chia tay bạn vì bạn là một cái cờ đỏ di động.