Dedicated to: AngelLimpiado925 At shoutout nga pala kay JeralynAlvarez9, hellphievel_12, QuennieLanigpa, Iraine10, at PrincessRivera902, dahil naghintay kayo at patuloy na nagbabasa. I'm sorry talaga dahil matagal akong nag-update. sino manuod ng stray kids concert bukas, pakisabi naman miss ko na sila at pakisulat pangalan ko huhu😭😭😭, support niyo vlog ko HAHAHHAHA, "Yúkakapourvlogs"😁😁😁. pasensyahan niyo na ang mga grammar jan, hindi ko pa kasi na edit eh✌️ See you soon, bluish! Love you.
NINE POV 10 Last POVWhile I was on the private airplane we boarded, I couldn't help but be so excited.
"Kuya, you look crazy, laughing by yourself!" Sinamaan ko ng tingin si Nethan dahil sa sinabi niya. Napatingin sa amin si Mom kaya napatigil si Nethan at bumalik sa kanyang upuan.
I want to see her and kiss her, but I still need to rest because we have a long way to go.
I just decided to sleep because sleepiness had already taken over me, and I wanted to confess all my mistakes to her.
Nagising ako nang may nagyugyug sa akin, kaya minulat ko ang aking mata. "I've been trying to wake you up for a while!" inis na sabi sa akin ni Nethan bago ito naunang naglakad.
When I got down, I was immediately greeted by intense heat. Nethan kept complaining, so Mom got an umbrella and handed it to us one by one.
There were bodyguards who greeted us before the car door was opened. I wouldn't have agreed to have a bodyguard watching over me, but Mom ordered it.
I looked at my cellphone, and Steph's face immediately appeared on my wallpaper.
"Don't come to class tomorrow, Nine, you still need to rest!" Tumango na lang ako sa sinabi ni Mom sa akin. Napasandal ako sa upuan bago tinignan ang mga sari-saring mensahe sa GC.
Pagkarating namin sa bahay, agad akong umakyat sa kwarto ko upang magpahinga.
Napatigil ako nang tumunog ang cellphone ko at bumungad ang pangalan ni Ice, kaya sinagot ko ito. Rinig ko naman na maingay ang paligid.
"Ice, what happened there?" tanong ko.
"Nine, si ate Steph, hindi pa rin niya ako kinakausap. Miss na miss ko na siya," sagot ni Ice habang umiiyak.
"Don't worry, I will go to school tomorrow!" mahina kong sabi. Rinig ko naman itong tumigil sa pag-iyak.
"Talaga?" masayang tanong nito, parang hindi makapaniwala.
"Yeah!" maikli kong sagot bago ako nagpaalam sa kanya.
Kinabukasan, maaga akong gumising at agad pumunta sa banyo para maligo. Pumasok na naman sa isipan ko ang nangyari, at hindi ko alam kung anong paraan ang gagawin ko para mapatawad niya ako.
Pagkatapos kong maligo, nagbihis ako ng aking uniporme.
Magagawa ko na lahat ng gusto ko dahil nasa tamang edad na ako.
Pagkababa ko, nagulat ako nang makita si Mom na nakatingin sa akin. Kaya lumapit ako sa kanya at humalik sa pisngi. Siguro tulog pa si Nethan dahil si Mama lang ang narito sa baba.
"Diba sinabi ko sa'yo na wag ka munang pumasok?" tanong ni Mom. Ngumuso naman ako at umupo sa upuan. "Mom, may importante akong gagawin," mahina kong sagot.
Pagkatapos kong kumain, nagpaalam na ako kay Mom na aalis na ako. Ginamit ko ang bago kong kotse na kulay blue. Hindi ko alam kung bakit ko pinili ang kotse na kulay blue.
Tinignan ko ang mukha ko sa salamin at napansin ang napakagwapo kong itsura.
Pinaharurot ko ang aking kotse para mabilis akong makarating, at dahil ako naman ang nangungunang dumating sa klase.
Pagkarating ko, agad akong nagsuot ng face mask upang walang makakilala sa akin. Tuloy-tuloy lang ako sa paglalakad at nakita ko pa si Jaira na may mga kasama habang tumatawa.
Pansin ko pa itong tumingin sa akin, ngunit hindi ko na siya binigyan ng pansin at diretso na akong pumunta sa clinic dahil mamaya na ako pupunta sa room.
"Nine, nakabalik ka na pala?" nakangiting tanong sa akin ni tita. Tumango lang ako. Noong una, hindi ko mapigilang magalit sa kanya dahil kapatid siya ni Dad, ngunit napatunayan naman niyang magkaiba sila ng ugali.
Tumabi naman ito at umupo sa akin. "Ang laki na ng pamangkin ko, dati kalong pa kita!" sabay hawak sa pisngi ko.
Ilang minuto din akong nagtagal bago ko naisipang pumunta sa classroom.
Rinig ko nang nagtawag si sir ng attendance at saktong pagpasok ko ay pagtawag naman ng pangalan ko.
"Kim, Prince Nine!"
"Present!"
"Nine!" sabay nilang sabi. Napansin kong gulat na nakatingin sa akin si Lowey, kaya inalis ko ang tingin at tinignan ang paligid.
Umupo na ako sa aking upuan at hinanap si Ice, ngunit hindi ko pa siya nakikita.
Mayamaya, may humahangos na isang ice na bumungad sa amin. "Nine, ikaw ba yan?" gulat na tanong nito habang hinawakan ang dalawang pisngi ko. Kasabay nito ang tawanan nila.
"Could you please remove your hand from my face?" inis na sabi ko, kita ko naman itong ngumuso sa akin.
"Where is she?" tanong ko. Malungkot siyang tumingin sa akin. "Isang linggo na siyang hindi pumasok," sagot niya.
Pagkatapos ng klase, lumabas ako at hinanap si Dave. Gusto ko siyang tanungin kung nasan si Steph.
Pumunta ako sa classroom nila at pumasok. pansin ko pang napatigil ang iba.
"We need to talk?" tinignan lang niya ako at tumayo. sumunod naman ako sa kanya at nang nakalabas kami agad ko siyang sinandal sa pader.
"What are you doing?" galit na tanong niya sa akin kaya lumayo ako, "where is she?" tanong ko, rinig ko pa itong tumawa na parang nang aasar.
"Bakit mo siya hinahanap pagkatapos mo siyang saktan!" kaya lumingon ako at galit siyang tinignan. "Wala kang alam, that's why don't talk to me like that!" inis na sabi ko at iniwan siya.
Bumalik nalang ako sa room, sinalubong naman ako ni Ice ngunit nilagpasan ko lang ito, wala ako sa mood para makipag usap ngayon.
Hindi ko alam kong bakit napatingin nalang ako kay Lowey, I know he's hiding something. ngunit napabaling naman ako ng may humawak sa balikat ko at bumungad si James.
"Akala ko hindi ka pa papasok?" tanong nito at tumabi sa akin ng upo. "Wala naman akong gagawin sa bahay!" sagot ko.
"Bakit hindi na pumapasok si Steph?" tanong ko nito, gulat naman itong tumingin sa akin. "I think she is busy!" sagot lang niya.
Sa mga nagmamahal ko na readers nagustuhan niyo ba ang chapter 76 na sinulat ko kung ganon maraming salamat at wag niyo sanang kakalimutan na i Follow ako at mag comment at mag vote din sa story na to at enjoy reading.......
YOU ARE READING
The Girl In Section B (Badboys Group)
De TodoDisclaimer This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance t...