"Tiến đến chỗ đó... Ngươi sẽ có được thứ mình muốn..."
"Tôi hiểu rồi...."
.
.
.
Trời mưa tầm tã, có một cô gái với mái tóc hồng đứng dưới mưa. Kỳ lạ thay... Trước mắt cô là một thứ gì đó rất kinh khủng, một con quái vật đeo mặt nạ, nó đang nhìn chằm chằm cô với ánh mắt ăn tươi nuốt sống cô.Ngay khi nó chuẩn bị tấn công cô thì bất ngờ có một ai đó đứng chắn trước mặt cô.
"Getsuga Tensho!!!!"
Vết chém hình lưỡi liềm cắt ngang con quái vật làm đôi và.... Chàng trai với mái tóc cam đó biến mất, để lại cô gái ngồi đó một mình.
.
.
.
Ở một nơi nào đó.
"Coi như thế này cũng có thể đánh bại Aizen rồi!"Kurosaki Ichigo-Tử Thần Dự Bị của Thị trấn Karakura.
"Đúng vậy! Đức Vua! Aizen là tên khó nhằn nhất mà ta phải đối đầu!"
Zangetsu-một Linh Hồn Zanpakuto mang ngoại hình y hệt chính chủ nhân nhưng toàn thân hắn đều là màu trắng và mắt hắn ánh lên vẻ tàn bạo vì bản chất Hollow bên trong Zanpakuto của Kurosaki Ichigo.
"Thật kỳ lạ... Tất cả và cả lão già chết tiệt đó nữa!"
Zangetsu lần đầu tiên gặp Ichigo khi anh cố gắng đanh thức Zanpakuto của mình, nhưng có một điều kỳ lạ.... Anh cũng gặp một người đàn ông với áo choàng đen và đeo chiếc kính râm, ông ta đã từng cố gắng ngăn Zangetsu tiếp cận Ichigo nhưng bất thành, Zangetsu đã gặp Ichigo rồi cả hai trở thành những người bạn đồng hành của nhau.
"Lão già đó... Ông ta là người như nào vậy?"
Ichigo ngạc nhiên hỏi lại chính Linh Hồn Zanpakuto của mình.
"Ẹc... Đừng quan tâm đến lão già đó làm gì! Hãy cứ chiến đấu và sống sót! Vua!"
Zangetsu biến mất vào thế giới nội tâm của Ichigo.
"Đôi lúc cũng thật kỳ lạ... Tại sao ánh mắt ông ta lại có chút u buồn tới vậy..."
Ichigo thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Đóa Hoa Cho Em....
FanficCâu chuyện kể về Nakano Nino khi cô gặp Kurosaki Ichigo-một Tử Thần Dự Bị của Thị trấn Karakura. Ichigo trong Fic này sẽ có Zangetsu thực sự tức là White chứ ko phải sức mạnh Quincy làm giả.