Chung một sân khấu (occ)

19 4 1
                                    

“Em thích ai xinh ấy chị, ai mà xinh như em í, ai mà đẹp giống em.”

Lan Hương chỉ tùy hứng đùa một câu nhưng ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh trong vô thức đổ dồn về Ái Phương, người vẫn đang cười ngờ nghệch không hiểu gì, chị Ánh thấy Phương vẫn khờ khạo bèn bắn tín hiệu.

“Chính Xuân Nghi là người đã gợi ý Ái Phương cho chị nhưng mà Phương cao quá, chị không đứng với Phương được.”

Có người tung thì cũng có kẻ hứng, Mỹ Linh ngay lập tức bắt miếng nói:

“Đâu Phương đứng lên xem nào.”

Người kia thật thà ai bảo gì làm nấy đứng dậy luôn, Lan Hương phía sau ngại ngùng bị Xuân Nghi đẩy về phía Ái Phương. Cả hai đứng cạnh nhau vừa hay xêm xêm thành một đường thẳng.

Mọi người ồ lên hưởng ứng.

“Quào, đẹp thật.”

Trong vô thức cả hai quay đầu nhìn nhau, Ái Phương giữ vững nụ cười từ nảy tới giờ khiến người kia ngại ngùng che miệng quay đi. Đoạn này mà editor thêm một cái trái tim ở giữa là vừa đẹp.

Trông thái độ của cả hai, mọi người khỏi phải hỏi ý chắc chắn là họ là diễn bài này với nhau rồi.

Sau đó mọi người nghiêm túc quay về công việc chính, lựa chọn vòng đấu phù hợp với từng người. Tất cả xôn xao đưa ra ý kiến nhưng trong một góc nhỏ có hai kẻ lặng lẽ nhìn nhau mỉm cười.

Sẽ có lúc Phương nhìn sang Hương khi cô cất lên một câu đùa tếu táo nào đó, người kia giây trước còn mạnh mẽ cười đùa ấy vậy mà ngay sau khi bắt gặp ánh mắt của người bên cạnh nhìn chăm chăm vào mình liền ngại ngùng che mặt lại như con mèo nhỏ.

...

“Nay có ngủ lại không?”

“Chắc có á, sao thế?”

“Không gì đâu, tại tối nay chắc nhộn nhịp vui lắm nên hỏi Hương có ngủ lại không thôi.”

“Tôi thấy đêm nào ở ký túc xá mình cũng vui hết mà.” -Lan Hương hơi chu môi lên trêu người kia.

“Ừm, tôi cũng vậy...” -Ái Phương gật đầu đồng ý, cô tính nói thêm gì đó nhưng rồi lại ngập ngừng một lúc suy nghĩ, nhìn đôi mắt mong chờ của người trước mặt đắng đo gì cũng gạt qua hết, lời nói không tự chủ cũng bật ra khỏi miệng.

“...Nhất là khi Hương ở lại đây.”

Người phụ nữ kia bổng chốc cảm giác đột nhiên hai bên má nóng bừng lên.

“T-tôi cũng... Thấy vui khi Phương ở đây.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 14 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One shot] Bùi Lan Hương & Ái Phương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ