Love is love

5 2 0
                                    

Hot new: Trần Minh Hiếu chia tay, không rõ lý do vì sao nhưng anh chàng rapper này đã cho ra những bản nhạc suy đến cực độ. Liệu những câu chuyện tình yêu trước đó có còn tiếp diễn.

.

Lần đầu tiên Hùng bắt gặp Hiếu là khi cậu còn chưa quá nổi tiếng, bắt gặp vào lúc hoàn cảnh oái ăm nhất.

.

Hot new: Rapper HIEUTHUHAI bị bắt gặp trong quán Bar, lạm dụng chất cấm, với những hình ảnh không mấy rõ ràng nhưng đủ để khơi dậy sự tò mò và phẫn nộ của cộng đồng mạng. Hiện cậu chàng sinh năm 99 này vẫn chưa đưa ra một lời giải thích thỏa đáng dành cho cộng đồng fan hâm mộ.

“Đó tao biết ngay mà, mấy thằng rapper có thằng nào bình thường.”

“Má ơi nhìn cậu này mặt hiền queo mà cỡ đó đó hả.”

“Này, tụi nó cho mày bao nhiêu tiền mà mày lên bài kiểu đó, đcm ảo lồn vừa thôi, ảnh thì mờ căm mà mở mõm chó bảo là anh tao.”

“Tao mà nói trước rồi, mấy thằng này toàn làm trò lố lăng.”

“Hiếu ơi đùng quan tâm gì hết nha, tui vẫn ủng hộ Hiếu á.”

“…”

- Trời ạ mấy báo lá cải này cũng rảnh chuyện thật. - Lê Quang Hùng

Anh lướt qua dòng người trong đêm mưa.

Một tay cầm ô, một tay lướt điện thoại cập nhật tin tức mới nhất nhưng có vẻ nó không hay ho gì lắm với anh.

Và cũng chính ngày hôm đó, Quang Hùng bắt gặp Minh Hiếu dưới gốc cây bên vệ đường.

Ánh đèn thiên vị một cách giễu cợt, nó chỉ chiếu rọi vào một Minh Hiếu ngồi nhếch nhát dưới mưa, hoặc nó chỉ muốn cho Quang Hùng biết rằng anh nên cứu vớt đời cậu.

Hàng người đi bộ lướt qua, họ cho cậu một cái ánh nhìn thương hại nhưng lại thờ ơ lướt qua.

Cái lạnh buốt não khiến anh khó lòng bỏ rơi cậu.

Quang Hùng cầm chiếc ô đen tuyền, anh đi vội qua dòng người đứng trước Minh Hiếu.

Chiếc ô đen như một tấm khiên che chắn trước cơn mưa và cả những ánh mắt dò xét của người đời.

Dưới chiếc áo khoác đen xộc xệch, gương mặt Minh Hiếu gần như bị che khuất hoàn toàn bởi chiếc mũ trùm sâu.

Đôi tay cậu run lên từng hồi, là vì lạnh nên run hay vì ghét bỏ chính mình mà tức đến run.

- Này cậu - Hùng nói.

Nhận thấy cậu trai không có ý định trả lời, Hùng vẫn rất kiên nhẫn với điều đó.

- Người thân cậu đâu, hay cậu cho tôi số điện thoại, tôi gọi cho họ.

- Này, anh không thấy phiền à.

Giọng nói ứ nghẹn nơi cổ họng của Hiếu vang lên.

- Không, tôi không.

- Hah - Minh Hiếu cười, trong miệng lẩm bẩm “đồ điên”

- Mặc kệ…nếu cậu cứ ở đây thì…thì tôi cũng ở lại với cậu.

- …

Thấy cậu im lặng, anh tự cho đó là sự đồng ý ngầm của cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 13 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HieuHung] - Love is loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ