Báo ca và Tán thỏ

81 8 0
                                    

Vương Nhất Báo vừa hoàn thành xong 10 lap trên trường đua xe, tháo nón ra mồ hôi nhễ nhại khắp khuôn mặt chảy xuống ướt hết cổ, toát ra một cảm giác vô cùng phong trần quyến rũ. Cậu vừa cởi xong áo bảo hộ đã bị nhân viên thần thần bí bí không nói một lời đẩy vào phòng nghỉ VIP rồi nhanh chóng khóa cửa, để lại Vương Nhất Báo một mình trong phòng khám phá hộp mù bí ẩn.

Mới đầu cậu còn mù mịt, sau một chốc quen tối đã thấy cục cưng Tán thỏ của mình đang nằm dựa trên ghế tình yêu chổng mông tròn lên trời, chiếc đuôi ngắn ngoe nguẩy, cơ thể gợi cảm trong bộ đồ ren nửa kín nửa hở, mắt ướt môi đào gợi tình mời gọi. Vương Nhất Bảo nhếch môi cười đắc ý, chỉ lên tiếng gọi "bảo bối" thay cho lời chào, liền nhanh chóng tiến lại áp hạ bộ vào mông Tán thỏ ướm độ cao, tay lớn vỗ lên mông thịt vài tiếng ba ba đáp lại theo sau là tiếng rên ưm ư của mỹ nhân nghe nóng hết cả tai. Đây là tiết mục thường hay diễn ra mỗi khi Vương Nhất Báo vận động xong sau khi quen Tán thỏ, vừa sung sức mà adrenalin còn rất cao, chịch rất đã. Tán thỏ luôn rất thích bày rất nhiều trò tình thú cùng Báo ca, đặc biệt những dịp như này không thể bỏ lỡ.

Vương Nhất Báo rất nhanh chóng đã cởi đai quần, móc thứ đồ vật đã cứng nóng ra nhưng không vội đâm vào, liền dùng nó cọ quẹt rãnh mông và ngay cửa huyệt đã ướt đẫm nước, miệng thì láu cá khen ngợi "cục cưng hôm nay vừa xinh đẹp vừa dâm dãng" cố chọc Tán thỏ n*ng lên không chịu nổi nữa mà dụi mông van xin Báo ca nhập động. Vương Nhất Báo chỉ đùa một chút chứ vốn đã không nhịn nổi nữa, liền nhanh chóng đưa cây gậy nhiệt đâm vào. Vừa đâm vào đã thọc sâu nhấn vào điểm bí ẩn của Tán thỏ, làm thỏ thỏ đột ngột rên to lên sung sướng. Trong chuyện chăn gối, Vương Nhất Báo vẫn luôn nóng nảy, vừa mới vào đầu cậu đã ra sức đâm thọc vừa nhanh vừa mạnh như máy giã, hung hãn tựa như Báo đen khi còn trên đường đua, làm Tiểu thỏ sướng đến váng đầu, chỉ biết xụi lơ ôm ghế rên rỉ vang khắp phòng, chiếc mông nhô cao cho nam nhân mặc sức cường bạo. Nơi tiếp xúc giữa huyệt động và dương vật đã bị ma sát tần suất cao đến nổi bọt trắng. Vương Nhất Báo rất thỏa mãn, liền trêu ghẹo:

"Bảo bối sủi bọt dâm rồi nè, tiếc là anh không xem được." 

Nói rồi cậu lấy điện thoại mở camera quay lại góc nhìn phía trên cao xuống, Tán thỏ đang xụi lơ người rên rỉ, nâng mông dạng chân, dâng mình cho nam nhân hưởng thụ, tới góc zoom cận cảnh, Vương Nhất Báo cố tình đâm thật nhanh rồi mài chầm chậm, riếng rên ư ử của thỏ thỏ cũng khác theo, cậu rút gậy dần ra, bọt nước ướt đẫm phủ lên dương vật, huyệt bị đâm thành một chiếc lỗ tròn khó khép. Ai bảo cái đồ vật kia lại lớn đến lợi hại như vậy...

Việc dùng điện thoại ảnh hưởng việc chú tâm chịch trong chốc lát, Tán thỏ đã không chịu nổi liền lắc mông khều "Chồng yêu chịch bé đi...". Vương Nhất Báo liền vớt Tán thỏ đứng dậy thay đổi tư thế làm tình, đặt Tán thỏ quay lưng ngồi lên dương vật của mình rồi cả hai cùng lắc kịch liệt, để gậy thịt chu du trong động dâm tới những chỗ bí ẩn khác nhau. Vương Nhất Báo không quên mở điện thoại phát lại cảnh Tán thỏ bị chịch huyệt tới sủi bọt lúc nãy, giơ ra đằng trước cho bảo bối đang cưỡi lắc xem, mắng bé dâm. Tán thỏ bĩu môi "Chồng biến thái quá đi" rồi làm nũng xoay người đòi hôn hôn. Vương Nhất Báo vứt điện thoại qua một bên ôm lấy cục cưng yêu chiều đáp ứng, cả 2 nhanh chóng rơi vào một nụ hôn lưỡi đầy ướt át và đê mê, bên dưới vẫn không ngừng truyền tới tiếng da thịt dập vào nhau bộp bộp và tiếng nước mị hoặc.

[BJYX] [H] [Đoản] Bunny Night ClubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ