Quân nhân x Tiểu Bạch Thỏ, NP mộng
------
Chỉ vừa chuyển đến chỗ ở mới chưa lâu, phòng không chiếc bóng, chỉ một tuần sau, căn phòng mới thuê của Tiểu Tán đã vô cùng náo nhiệt.
Đặc biệt náo nhiệt nhất là trong phòng ngủ.
Ở trên giường, có một nhóm nam nhân đang mây mưa quên trời quên đất, nhưng thực chất chỉ có một người bị ức hiếp. Tiểu Tán bị đưa vào một tình thế bị bắt nạt đáng thương vô cùng, miệng bị hai nam nhân thay nhau nhét vào côn thịt lớn, phía sau bị một nam nhân ra sức đẩy hông chịch kịch liệt. Còn một nam nhân khác thì ra sức mút vú sờ nắn khắp người và bắt cậu chăm sóc bảo bối của mình. Tiểu Tán khổ sở mà không thể thốt nên lời, miệng chỉ có thể ư ư nước mắt chảy ròng.
Điều an ủi nhất đó chính là 4 người đàn ông này đều có gương mặt đẹp trai giống hệt nhau và bảo bối cực lớn. Lần đầu gặp đã khiến Tiểu Tán thầm nuốt nước bọt mơ tưởng được đày đoạ không thôi.
Cậu vốn cũng không tham lam tới mức anh đẹp trai nào cũng tơ tưởng ngay lúc đầu. Chỉ là sau một đêm xuân với một mỹ nam nọ, thế là mấy hôm sau hắn liền rủ rê hội huynh đệ liền khúc ruột đến hưởng phúc cùng nhau. Cũng chỉ là cái vẻ dâm đãng mê trai Tiểu Tán thể hiện hết ra ngoài khiến người kia đoán được cậu sẽ không từ chối loại chuyện này.
Đúng là Tiểu Tán không từ chối chút nào, còn rất hưởng thụ việc được bao vây bởi một dàn mỹ nam chim lớn.
Vốn là cuối tuần trước, cậu chuyển tới ở thành phố mới, vừa ổn định được chỗ ở lại có chút buồn chán, cuối tuần đi bar giải trí cho khuây khoả thì tình cờ gặp trai đẹp nọ.
Vừa gặp đã ưng ý. Nam nhân đẹp trai như vậy, ai mà không thích, đặc biệt là thành phần nhan khống như Tiểu Tán.
Dáng người vai rộng eo thon, cao ráo tỉ lệ như siêu mẫu, mặt nhỏ mũi cao rất thanh tú, làn da có chút rám nắng khỏe khoắn và trái cổ lớn, khí chất vô cùng alpha, so với bạn trai "cũ" thì không thua kém gì. Vừa nhìn Tiểu Tán đã thầm ước lượng chắc là chỗ đấy to lắm, mắt vô thức hướng tới chỗ đũng quần đối phương phát ra một hơi cảm thán, không kịp thu liễm sự thèm thuồng thì liền bị người ta phát hiện.
Người kia thế mà không hề khó chịu, còn tỏ ra đắc ý, tiến đến bắt chuyện đôi câu rồi nhanh chóng vào chủ đề chính, hỏi có muốn đi vệ sinh không.
Tiểu Tán giả bộ bẽn lẽn, gật đầu ngoan như cún đi theo trai đẹp. Vừa vào buồng đóng cửa đã bị người ta giữ đầu hôn môi sờ soạng tới tấp.
Đầu Tiêu Tán nổ đùng đoàng, thật dũng mãnh quá đi, miệng lưỡi ngoan ngoãn mở ra cho người ta tấn công. Lưỡi nam nhân đảo khắp khoang miệng, nước bọt chảy ê chề. Bàn tay to đảo bóp 2 trái đào mọng, Tiểu Tán cảm thấy mình chảy nước ướt lênh láng đến nơi rồi.
Môi mềm bị người ta đày đọa mút tới sưng, hôn khóc cho tới khi thở không nổi mới dừng. Khi người ta liếm cổ không nhịn được kêu rên, liền bị mắng dâm.
“Bé dâm, ngồi xuống nào”
Trai đẹp đã ra lệnh bé mê trai liền phục tùng không thắc mắc. Tiểu Tán ngồi dưới nhìn lên nam nhân đang cởi thắt lưng, mắt long lanh ngây ngô mong chờ đồ ăn dày cộm ngang miệng đang bị ngăn cách khỏi một lớp vải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [H] [Đoản] Bunny Night Club
FanficFanfic H Bác Quân Nhất Tiêu #BJYX #Bjyxfanfic #18+ #bacchien #bacquannhattieu #shortfic