Minh tinh ngạo kiều x họa sĩ phẫn nội dễ xí hổ, niên hạ~~
Vương Nhất Bác là minh tinh vừa là vận động viên, bên ngoài luôn toả ra sự tự tin và cao cao tại thượng, còn Tiêu Chiến chỉ là một hoạ sĩ nhỏ nhút nhát hướng nội. Vốn 2 gia đình quen biết nhau từ bé, con đường khác biệt cứ thế tách cả 2 ra xa. Khi lớn lên đã là 2 con người có những thiết đặt cuộc sống trái dấu nhau, tưởng chừng chẳng thể liên quan được với nhau, thế mà qua một lần gặp gỡ kéo 2 bên lại với nhau, rồi từ đó hút dính nhau mãi không rời 😘
-------------
Màn đêm buông xuống, cả thành phố lấp lánh trong ánh đèn, trời quang mây tạnh, quả là thời tiết tốt để ngắm cảnh từ cửa sổ căn penthouse áp mái tầng 85 của tòa nhà đắt đỏ ở vị trí đẹp nhất khu trung tâm. Nhưng có vẻ chủ nhân của căn hộ đó chẳng tha thiết gì mỹ cảnh, màn cửa còn chẳng thèm kéo để lại căn phòng không một chút liên quan gì tới cảnh đẹp ngoài kia.
Căn phòng không vì vậy mà nhạt nhẽo im ắng vì hai nam nhân đang làm tình kịch liệt trên chiếc giường king size đặt song song với cửa sổ rộng. Tiếng thở hổn hển, tiếng rên rỉ vì sung sướng đan xen với tiếng va đập của da thịt và tiếng rung rinh của chiếc nệm đã chịu đựng quá cường độ dao động nhấp nhô mãnh liệt. Bọn họ đã ụ nhau từ khi nắng chiều chói hắt cho tới khi trời tối, mải mê cơ thể của nhau chuyển đổi từ tư thế này đến tư thế nọ, chẳng đoái hoài tới việc thưởng lãm cảnh đẹp. Có chăng là do đối phương còn đẹp và đáng ngắm hơn sự thường nhật của đời sống ngoài kia.
“Mạnh nữa lên nào, bảo bối nhún giỏi lắm…”
“Ư..ư~ em im miệng…hức…sâu quá….ưhm”
Bọn họ đang ụ nhau trong tư thế cưỡi ngựa, nam nhân mắt thuỵ phượng ngồi nhấp nhô lên hạ bộ người kia, dùng sức nhún, mắt môi đều đã đỏ hoe, miệng lớn tiếng rên không ngớt. Vậy mà người nằm dưới còn cổ vũ không ngừng, ra sức đẩy hông để dương căn mình nhập động càng nhanh càng sâu, để chiếc mông tròn mẩy của người trên đập mạnh vào háng đùi của cậu tiếng bạch bạch vô cùng giòn vang, thỉnh thoảng còn xấu xa dirty talk khiến người kia xấu hổ.
“Chiến ca “chiến” quá đi, mút chặt của em như vậy, rõ là sống không thể thiếu sinh khí của em mà”
Tiêu Chiến nghe liền đỏ mặt, hoạ chăng là từ lúc bị người ta ụ tới giờ vẫn luôn đỏ, mặc dù thân mật với nhau không biết bao nhiêu lần, nghe cả ngàn câu khêu gợi của người kia anh vẫn luôn ngượng ngùng.
“Đồ cún thúi nói bậy, anh đây mới không thèm, ưhhh chậm lại uh ah…”
Vương Nhất Bác nằm dưới dùng 2 tay ôm mông anh, bóp véo mông thịt căng tròn lại ra sức đẩy hông nhanh hơn, trêu chọc cố khuất phục anh:
“Anh rên to như vậy, chắc là miệng anh cũng muốn được em ụ”
“Ưhh em biến thái, em…ưh ahhh”
Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác ôm lưng kéo xuống để anh ngả nằm lên người mình, cùng anh hôn môi nuốt những tiếng rên rỉ vào bụng, dưới hông vẫn ra sức thúc tinh căn vào mật động của người nọ, nước chảy ướt đẫm chỗ giao hợp tràn ra bóng loáng khắp đùi Vương Nhất Bác, tốc độ ma sát lớn đã khiến nước sủi thành bọt trắng bao quanh nơi tiếp xúc. Tinh căn dũng mãnh vẫn ra ra vào vào huyệt động như chiếc máy dập không biết mệt, thỉnh thoảng cậu sẽ thúc vài cú nhấp mạnh để nghe được tiếng rên của người yêu đột ngột hét lớn, hoặc nhấp những cú đâm kỹ thuật vừa nhanh vừa rung như cách cậu vibration khi nhảy múa, khiến tiếng rên của Tiêu Chiến khó nhịn mà kéo dài. Cậu muốn nghe được những âm thanh sung sướng khác nhau của Tiêu Chiến, thiết kế cho anh những cú nhấp mới lạ khiến anh sướng như lên tiên, để cậu có thể thưởng ngoạn các cung bậc khác nhau trong biểu hiện của anh, mang lại thành tựu cho nam nhân vốn mang dòng máu chinh phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [H] [Đoản] Bunny Night Club
FanfictionFanfic H Bác Quân Nhất Tiêu #BJYX #Bjyxfanfic #18+ #bacchien #bacquannhattieu #shortfic